Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ทาง Tt eSPORTS เปิดตัว Gaming headset แบบ USB รุ่นใหม่ชื่อ SHOCK

ด้วยเหตุที่หูฟังเกมเมอร์ Headset นั้นมักจะเป็น Accessory มาตรฐานที่จำเป็นสำหรับในการแข่งขัน eSports ในแถบยุโรปอยู่บ่อยครั้ง

 

Advertisement

 

Tt eSports Announces the Shock USB Gaming Headset

 

ไม่ว่าจะเป็นเกมแนว Shooting (เช่น FPS), Role playing (เช่น MMORPG) หรือ Real-time strategy (RTS) ก็ตาม ผู้บริโภคในแถบยุโรปมักจะมองหาสินค้าจาก Tt eSPORTS เพื่อให้ได้ Gaming gear ที่ถึงสุดขีดมาใช้ อย่างเช่น Headset หูฟังเกมเมอร์ที่มาพร้อมกับ Microphone ซึ่งสามารถเปิดโลกใหม่ของการเล่นเกมแบบ Multiplayer ได้มอบความสามารถที่ทำให้คุณหยอกล้อศัตรูของคุณ และวางแผนกับเพื่อนร่วมทีมของคุณได้โดยทั้งหมดนี้จะเป็นไปได้ทันทีที่ Tt eSPORTS เปิดตัวสินค้าตัวใหม่ล่าสุดที่เป็น Headset อย่างรุ่น SHOCK นี้

 

ซึ่ง Headset หูฟังเกมเมอร์ตัวนี้ไม่เหมือน Headset ทั่วไปตามท้องตลาดตรงที่ SHOCK นั้นสามารถครอบหูได้อย่างมิดชิดทั่วถึง โดยเอาใจใส่ในเรื่องของรายละเอียดที่แตกต่างกว่าตรงที่มันมาพร้อมกับความสะดวกสบาย และความสามารถในการตัดเสียงรบกวนที่ทำให้ผู้เล่นนั้นพึงพอใจที่ได้รับรู้ว่าการออกแบบของ Tt eSPORT นั้นเอาใจใส่จิตใจของผู้บริโภคเป็นหลัก

 

?อะไรก็ตามที่มันเกี่ยวกับเสียงคน, เสียงระเบิด, เสียงเท้า, เสียงปืนที่กำลังยิงใส่, เสียงพาหนะวิ่งผ่าน และเสียงสั่งการของสมาชิกในทีม คุณจะได้ยินเสียงเหล่านั้นทั้งหมดเมื่อคุณอยู่ในนั้น? คุณ Manfred Pieper ซึ่งเป็นหันหน้าทีมของ Thermaltake กล่าว

 

โดยจุดที่น่าสนใจของหูฟังเกมเมอร์ SHOCK มีดังนี้

 

การตัดเสียงรบกวนเข้า Microphone:
สามารถลดเสียงน่ากวนใจจากรอบๆตัวออกเพื่อเสียงสั่งการที่กระจ่างชัด และเข้าใจได้ง่าย และเมื่อ Microphone ไม่ได้ถูกใช้งาน มันสามารถหมุนเก็บให้พ้นตัวคุณได้อย่างง่ายดาย

Inline audio control:

สามารถปรับระดับการควบคุมความดัง และปิดเสียง Microphone ได้โดยที่ไม่ต้องหยุดเกม

Plug-and-play USB:

ระบบเสียง Stereo ที่สามารถใช้งานได้ทันทีภายในไม่กี่วินาทีด้วย Headset แบบ Plug-and-play USB

ง่ายต่อการเคลื่อนย้าย:

Headset สามารถพับได้ ซึ่งมอบความสะดวกสบายในการเคลื่อนย้ายขนส่ง

 

และ Headset รุ่นใหม่นี้จะเริ่มวางจำหน่ายทั่วโลกในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2010 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ Page นี้ครับ

 

 

อ้างอิงจาก techpowerup.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หูฟังไร้สายเล่นเกม 8 รุ่นงบ 3,000 บาท ใส่สบาย แบตอึด เสียงคมชัด Surround ตัดเสียงรบกวนปี 2023 รุ่นไหนโดน หูฟังไร้สายสำหรับคอเกมที่จัดมาให้เป็นแนวทางทั้ง 8 รุ่นในปี 2023 นี้ รวมมาให้ทั้งในเรื่องของราคาที่จับต้องได้ และมีดีไซน์ไม่ธรรมดา จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเกมแนว Action, MOBA หรือ...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

Buyer's Guide

ปี 2023 นี้มีหูฟังเกมมิ่งเด็ดๆ ให้เลือก เล่นเกมดีฟังเพลงมันส์ทั้งคู่ หูฟังแบบเฮดโฟนเป็นหูฟังเกมมิ่งยอดนิยมในใจเกมเมอร์เพราะดีไซน์นำเสนอความเป็นเกมเมอร์แถมยังมีฟีเจอร์เด็ดๆ จากทางผู้ผลิตช่วยเสริมคุณภาพเสียงให้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะไดรเวอร์ที่จำลองเสียง 7.1 แชนแนลได้ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสถานการณ์นั้นจริงๆ บางรุ่นมีไฟ RGB หรือเชื่อมต่อได้หลากหลายแบบ ทั้ง USB 2.4GHZ Dongle, Bluetooth หรือสายหูฟัง 3.5 มม. ก็ได้ และผู้ผลิตก็มีโปรแกรมปรับแต่งเสียงให้ได้ตามสไตล์และรสนิยมของผู้ใช้ได้ตามชอบ...

Buyer's Guide

เคสคอมสีขาวสวยๆ สายหรูต้องชอบ แต่งห้องคลีนๆ เอาไปไว้คือเข้ากันสุดๆ  เคสคอมหลายๆ รุ่นในปัจจุบันมักเป็นสีดำหรือไม่ก็เล่นสีสวยๆ จนโดดเด่นสะดุดตา แต่ก็มีกลุ่มเกมเมอร์สายจัดโต๊ะคอมเน้นเรียบหรูก็มองหาเคสคอมสีขาวมาประกอบคอมเอาไว้ใช้สักเครื่องให้เข้ากับโทนสีในห้องให้ได้โทนสว่างหรือเอาไว้ตัดกับห้องโทนมืดให้ดูโดดเด่นแล้วเล่นไฟ RGB เพิ่มความสวยงามขึ้นไปอีกระดับหนึ่งได้ด้วย ส่วนดีไซน์ทั้งเรื่องขนาดและรูปร่างหน้าตาของของเคสคอมสีขาวก็ต้องยกให้เป็นเรื่องของรสนิยมส่วนบุคคลว่าอยากได้เคสไซซ์ไหนและหน้าตาอย่างไรถึงจะเข้ากับโทนของห้องที่สุดAdvertisement สำหรับเกมเมอร์ที่อยากได้เคสคอมสีขาวเอาไว้ใช้ ณ ปัจจุบันนี้ราคาก็ไม่แพงมากแล้วและมีให้เลือกหลากหลายขนาด รองรับเมนบอร์ดตั้งแต่ mATX ไปจน E-ATX และมักจะใช้พาเนลข้างเคสเป็นกระจกให้ดูสวยงามและเน้นไฟ RGB ให้ดูโดดเด่นด้วยแถบไฟ RGB หรือจากพัดลม ARGB...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก