Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Zest จับมือ 5 แบรนด์อุปกรณ์เกมชั้นนำจัด Zest Gaming Gear 2010

ยกระดับตลาดอุปกรณ์สำหรับเกมเมอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการจัดจำหน่าย

logo_zgg2

เนื่องในวาระครบรอบ 1 ปีของDigital Gateway ได้ร่วมกับแบรนด์ไอทีต่างๆ จัดงานเฉลิมฉลอง DGW 1st Anniversary Grand Sales ระหว่างวันที่ 26 สิงหาคม ถึง 6 กันยายน 2553 โดยภายในงานจะมีแบรนด์ไอทีชั้นนำมาร่วมออกบูธพร้อมโปรโมชั่นต่างๆ ซึ่งทาง Digital Gateway ได้ใช้งบในการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ กว่าสามล้านบาท ในโอกาสนี้ บริษัท เซสท์ อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด ซึ่งเป็น 1 ในร้านค้าที่เติบโตมาพร้อมกับทางอาคาร Digital Gateway จึงเล็งเห็นว่าเป็นโอกาสอันดีที่จะส่งเสริมและขยายตลาดของสินค้าอุปกรณ์สำหรับการเล่นเกม (Gaming Device) ด้วยการจัดงาน ZEST Gaming Gear 2010

Advertisement

Logitech-New-G-series

Zest Gaming Gear 2010 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Be a Pro.” ถือเป็นก้าวแรกในการยกระดับตลาดอุปกรณ์สำหรับเล่นเกม (Gaming Device) ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น สำหรับผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ทุกเพศทุกวัย ไม่ให้จำกัดอยู่แต่ในวงการเกมเท่านั้น จึงเป็นที่มาของการจัดงานในครั้งนี้ ด้วยการรวมตัวของ 5 แบรนด์อุปกรณ์สำหรับเล่นเกมชั้นนำของเมืองไทย อาทิ Razer, Steel Series, Roccat, Logitech และ Microsoft ที่ได้นำอุปกรณ์ต่างๆ ที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพเยี่ยม มีประสิทธิภาพสูง และรูปลักษณ์ที่โดดเด่น อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ชั้นนำ มาให้ลูกค้าและผู้เข้าชมงานทุกท่านได้สัมผัสถึงประสิทธิภาพและความแตกต่างจากอุปกรณ์ทั่วไปในท้องตลาด พร้อมข้อมูลในการเลือกอุปกรณ์ที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การใช้งานของแต่ละบุคคลจากเจ้าของผลิตภัณฑ์โดยตรง

microsoft_sidewiderset

พร้อมกันนี้ภายในงานยังมีการจัดการแข่งขันเกม Starcraft II : Wings Of Liberty ซึ่งเป็นเกม RTS ที่เกมเมอร์ทั่วโลกต่างให้ความสนใจมากที่สุด และถือเป็นการแสดงประสิทธิภาพของอุปกรณ์สำหรับเล่นเกมได้เป็นอย่างดี จากเหล่าเกมเมอร์ระดับแนวหน้าของประเทศ

razer-starcraft-ii-gaming-gears

ปัจจุบันตลาดอุปกรณ์สำหรับเล่นเกม (Gaming Device) ได้เติบโตขึ้นแบบก้าวกระโดด ดูได้จากการที่มีบริษัทต่างๆ เริ่มนำเข้าอุปกรณ์จากต่างประเทศ ก่อให้เกิดแบรนด์ต่างๆ มากมายในท้องตลาด และที่ผ่านมาเราได้เห็นการจัดงานเกมโชว์ อาทิ Thailand Game Show, BIG Festival หรือการจัดงานคอมพิเตอร์อย่างงาน Commart ถึงเวลาแล้วที่จะสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดอุปกรณ์สำหรับเล่นเกมโดยเฉพาะ ด้วยการจัดงาน ZEST Gaming Gear 2010 เพื่อเป็นจุดศูนย์กลางสำหรับเกมเมอร์ และผู้สนใจทุกเพศทุกวัยที่กำลังมองหาอุปกรณ์คู่ใจในราคาพิเศษ

roccat

บริษัท เซสท์ อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด ผู้นำด้านการบริการจำหน่ายรหัสเติมเกมออนไลน์ และอุปกรณ์สำหรับเกมเมอร์ ต้องการที่จะตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการจัดจำหน่าย และยกระดับตลาดอุปกรณ์สำหรับเกมเมอร์ให้ลูกค้าทุกเพศทุกวัยได้รู้จัก เพื่อขยายฐานลูกค้าออกไปไม่ให้จำกัดอยู่แต่ในวงการเกมเท่านั้น พร้อมกันนี้ยังได้นำโปรโมชั่นพิเศษทั้ง เกมออนไลน์ เกมพีซี และอุปกรณ์สำหรับเล่นเกม แบบกระหน่ำราคา ลด แลก แจก แถม และกิจกรรมพิเศษมากมายมาให้ร่วมสนุกกันภายในงานนี้เท่านั้น แล้วพบกันได้ที่ ณ ลานกิจกรรม ชั้น 4 ดิจิตอลเกตเวย์ สยามสแควร์ ระหว่างวันที่ 28 ? 29 สิงหาคม 2553

steeleries-contest-rev

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมคีย์ลัด Excel ประหยัดเวลา ทำงานง่าย สะดวกยิ่งขึ้น อัพเดท 2024 ใครที่ทำงานเอกสาร ตาราง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโปรแกรม Microsoft Excel หรือ Google Sheets ที่ต้องเรียกใช้งานเครื่องมือต่างๆ อยู่ตลอด ยิ่งกับคนที่ยังไม่มีความชำนาญ จะเรียกใช้เครื่องมือแต่ละทีก็เสียเวลาหา ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมคีย์ลัด Excel ที่จะช่วยให้การทำงานเอกสาร...

Windows Zone

Microsoft 365 แตกต่างจาก Microsoft Office Home & Student 2021 อย่างไรบ้าง? “ในเมื่อซื้อโน๊ตบุ๊คมี Office แท้แล้ว จะต้องซื้อ Microsoft 365 มาทำไม?” นั่นเพราะผู้ใช้หลายๆ คนเห็นว่าฟังก์ชั่นการทำงานของทั้งสองนั้นเหมือนกันมาก เพราะรวมกลุ่มโปรแกรม Word Processing มาเป็นแพ็คเกจครบถ้วนทั้งคู่ ได้...

PR-News

อาร์ทีบีฯ จับมือ SteelSeries เปิดตัวลำโพง ARENA 3 และต้อนรับการกลับมาของหูฟัง ARCTIS 7+ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจคอเกมในงาน COMMART COMTECH  ระหว่างวันที่ 7-10 มีนาคม 2567 ณ ไบเทค บางนา บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก