Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Lenovo เปิดตัว Notebook ใหม่ ThinkPad X201i

ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีเชื่อมต่อจอภาพแบบไร้สาย Wireless Display

Lenovo หนึ่งในผู้ผลิต Notebook ได้เปิดตัว Notebook ตัวใหม่ในตระกูล ThinkPad กับ “ThinkPad X201i” ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Wireless Display (WiDi) ที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถส่งสัญญาณภาพจากเครื่อง Notebook ไปยังจอภาพได้ (โดยที่อุปกรณ์แสดงผลหรือจอภาพนั้นๆจะต้องมี WiFi) กำหนดการเปิดตัวที่แรกในใต้หวัน

Advertisement

1_r

ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวนั้นถูกเข็นออกมา อันเนื่องมาจากเจ้า Adapter ที่ใช้สำหรับเทคโนโลยี WiDi นั้นมีราคาที่ถูกลงกว่าแต่ก่อนมาก ซึ่งเมื่อก่อนนั้นมีราคาสูงราวๆ 3,100 บาทแต่ปัจจุบันนั้นเทคโนโลยีดังกล่าวเหลือเพียงประมาณ 1,600-1,900 บาท เทคโนโลยี Wireless Display นี้จะทำให้ผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆได้มากขึ้น นั่นรวมไปถึง TV ด้วย

สำหรับเทคโนโลยี Wireless Display (WiDi) นี้จะช่วยให้ PC สามารถตลาดออกไปได้มากขึ้น และสามารถเข้าสูตลาด TV ได้ด้วย

ที่มา – digitimes

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Microsoft News

ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาทาง Microsoft ได้ทำการเปิดตัว wireless dongle ตัวใหม่ที่สามารถช่วยให้ผู้ใช้งาน PC สามารถส่งสัญญาณภาพและวีดีโอแสดงขึ้นไปยังบนหน้าจอทีวีครับ กับ Microsoft Wireless Display Adapter

Other News

LG เปิดตัวหน้าจอมอนิเตอร์ใหม่ออกมาให้ได้ชมเทคโนโลยีกันอีกแล้ว ด้วยหน้าจอ LCD ตัวแรกของโลก ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการส่งสัญญาณภาพไร้สาย Intel

INTEL

บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน รีเทล ทัวร์ เพื่อแสดงประสิทธิภาพของอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ใช้ระบบประมวลผลของอินเทล

How to

เดี๋ยวนี้หลายๆท่านที่ซื้อโน๊ตบุ๊คสักเครื่องก็มักจะมองแค่ ซีพียู การ์ดจอ แรม ฮาร์ดดิสค์ ฯลฯ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก