Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เลอโนโว เปิดตัว เดสก์ท็อป ออล-อิน-วัล รุ่นใหม่ล่าสุด ปลดปล่อยจินตนาการ เพื่อความสนุกสนานยิ่งขึ้น

เลอโนโว เปิดตัวเดสก์ท็อป แบบ ออล-อิน-วัล ทั้ง 3 ซี่รีย์ ได้แก่ รุ่น IdeaCentre A300, B300 และ Lenovo C200 กับคุณสมบัติเพียบ พร้อมtrans เพื่อ สอดรับความต้องการที่แตกต่างกัน ทั้งกลุ่มนักเรียน นักศึกษา และผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ภายในบ้าน โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ประกอบ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและคุณลักษณะที่เป็นมิตรกับผู้ใช้งาน เช่น หน้า จอสัมผัสแบบ HD ลำโพงสเตอริโอ และกล้องเลอโนโวคุณภาพสูง ในราคาที่คุณเอื้อมถึง

Advertisement

โดยจากผลการสำรวจของ IDC ของตลาดคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ ทั่วโลก พบว่า ในปี 2008 สัดส่วนการตลาดของ คอมพิวเตอร์ขนาดเล็กและแบบออล-อิน-วัล มีปริมาณ 28 เปอร์ เซนต์ และคาดการณ์ว่าในปี 2013 จะมีการขนส่ง คอมพิวเตอร์ขนาดเล็กและแบบออล-อิน-วัล เพิ่มขึ้นเป็น 38 เปอร์เซนต์ โดยเลอโนโวคาดว่าสินค้ารุ่นใหม่ของเลอโนโว จะ เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างมากกับตลาดคอมพิวเตอร์แบบออล-อิน-วัน ซึ่ง กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว

ขจรเกียรติ อร่ามรัศมีกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในบ้าน ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม บริษัท เลอโนโว ประเทศไทย กล่าวว่า ?ตลาดของผลิตภัณฑ์เดสก์ท็อป ออลอินวัน มีการเติบโตอย่างรวดเร็วทั่วโลก ทั้งในกลุ่มของคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะเพื่อความบันเทิง หรือเพื่อเล่นเกมส์ภายในครอบครัว ดังนั้น เลอโนโวจึงได้ออกแบบคอมพิวเตอร์แบบ ออล-อิน-วัน เพื่อสอดรับทุกความต้องการที่แตกต่างกัน อีกทั้งสร้างสรรค์คุณสมบัติต่างๆ ที่ส่งผลให้การใช้คอมพิวเตอร์เป็นเรื่องง่ายและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น?

n4g Lenovo IdeaCentre A300

IdeaCentre A300 – เดสก์ท็อปครบวงจรที่บางที่สุดในโลก

IdeaCentre A300 คอมพิวเตอร์แบบออล-อิน-วัน ที่บางที่สุดในตระกูลเดสก์ท็อป กับดีไซน์สุดหรูแบบสมมาตรที่ช่วยปกปิดตัวฐานของเครื่อง ทำให้เดสก์ท็อป IdeaCentre A300 มีความบางเพียง 18.5 มม. และมีจอระบบ HD LED

IdeaCentre A300 มาพร้อมกับหน้าจอที่มีความละเอียดสูง และการออกแบบที่เหมาะสมกับระดับสายตา ตอบสนองผู้ใช้งานที่ต้องการความทันสมัยและมีเอกลักษณ์โดดเด่น

IdeaCentre A300 ประกอบด้วย คุณสมบัติต่าง ๆ ซึ่งออกแบบให้เป็นศูนย์กลางแห่งความบันเทิง ไม่ว่าจะใช้เพื่อการพูดคุยผ่านวีดีโอ เล่นเกมส์ หรือใช้กับมัลติมีเดียรูปแบบอื่น ๆ อีกทั้งคุณสมบัติของ Intel? Core?2 Duo Processor ทำให้ IdeaCentre A300 มีคุณสมบัติเสมือนโทรทัศน์ รวมทั้งมีซอฟแวร์ ComSuite สำหรับตรวจสอบหน้าตาและเอฟเฟคต่าง ๆ ของภาพถ่ายผ่านกล้องที่มีความซับซ้อนบนหน้าจอ

อุปกรณ์เสริมมาตรฐานสำหรับ IdeaCentre A300 ประกอบด้วย คีร์บอร์ดบลูทูธแบบไร้สาย และเม้าส์ที่ออกแบบให้ใช้งานง่ายสำหรับการใช้งานในห้องนั่งเล่น และ สามารถใช้ได้กับ HDMI in/out เพื่อเชื่อมต่อกับ เครื่องมือที่มีความละเอียดสูง เช่น ทีวี IdeaCentre A300 ประกอบด้วย Wi-Fi ความเร็วรวม 802.11n และระบบ Lenovo Rescue System เพื่อ การกู้ข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย กรณีเอกสารสูญหายหรือมีความผิดปกติเกิดขึ้น

n4g Ideacentre B300

IdeaCentre B300 – ศูนย์กลางความบันเทิงของครอบครัว

Lenovo?s IdeaCentre B300 ออ ล-อิน-วัล ความสมบูรณ์แบบสำหรับบุคคลทั่วไปและครอบครัวที่ยังคงต้องการคอมพิวเตอร์ตาม แบบดั้งเดิมที่มีศักยภาพสูง และอยากเพิ่มคุณสมบัติที่สนุกสนานและง่ายต่อการใช้งาน เช่น หน้าจอสัมผัสแบบ HD และมีรูปร่างเพรียวสวยงาม

IdeaCentre B300 ทำงานด้วย Intel? Core?2 Duo Processor? มีหน้าจอทั้งแบบ 20 และ 21.5 นิ้ว ประกอบด้วยคุณสมบัติในการเล่นวีดีโอความละเอียดแบบ HD พร้อม DirectX 11? รุ่นที่มีหน้าจอขนาด 21.5 นิ้วยังประกอบด้วยเทคโนโลยี LED Panel ซึ่งให้ภาพมีความคมชัดและสวยงามกว่าหากเปรียบเทียบกับหน้าจอ LED-backlit

นอกจากนี้ IdeaCentre B300 ยังประกอบด้วย การ์ดรีดเดอร์แบบ 5-in-1 และพอร์ทสำหรับเสียบเม้าส์ ด้านหลัง ส่วนคอมพิวเตอร์ AIO รุ่นใหม่ประกอบด้วย Wi-Fi ความเร็วรวม 802.11b/g/n และ ซอฟแวร์ Lenovo Rescue System เพื่อการกู้ข้อมูลได้ อย่างรวดเร็วและง่ายดาย กรณีเอกสารสูญหายหรือมีความผิดปกติเกิดขึ้น

ทั้งรุ่น IdeaCentre B300 และ IdeaCentre A300 มาพร้อมกับใบรับรอง Lenovo Enhanced Experience for Windows? 7 ทำให้คอมพิวเตอร์ของ เลอโนโวมีทำงานได้เหนือชั้นกว่าคอมพิวเตอร์อื่น ๆ สามารถเปิดและเชื่อมต่อได้อย่างรวดเร็ว และมีคุณสมบัติด้านความบันเทิงและธุรกิจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

n4g C200 01

Lenovo C200 ? ความสนุกสนานที่เป็นไปได้สำหรับทั้งครอบ ครัว

Lenovo C200 เป็นแนวทางใหม่ที่ ตรงตามความต้องการทั้งทางด้านข้อมูลข่าวสาร และความบันเทิง (info-tainment) ของครอบครัวในยุคดิจิตอล มาพร้อมกับภาพกราฟฟิกคุณภาพสูงสำหรับการเล่นเกมส์ การแลกเปลี่ยนหรือดูภาพถ่ายของครอบครัว และหน้าจอที่มีขนาดกว้างเหมาะสำหรับการค้นคว้าข้อมูลทางอินเตอร์เน็ต หรือแม้แต่การดูภาพยนต์ที่มีความละเอียดสูง

Lenovo C200 สนับสนุนโปรเซสเซอร์ ได้มากถึง Intel? Atom? Dual Core Processor D510 และ มาพร้อมกับ DVD Reader/Writer ทำให้เป็นคอมพิวเตอร์ ที่เหมาะสำหรับทุก ๆ ห้องภายในบ้าน มีทั้งหน้าจอขนาด 18.5 และ 16.9 นิ้ว สนับสนุนด้วย NVIDIA? ION? 256MB Graphics Processor และแถบสำหรับหน้าจอ สัมผัส ด้วยดีไซด์ที่กระทัดรัดทำให้ Lenovo C200 เป็น คอมพิวเตอร์ที่เหมาะสมกับทุกๆครอบครัว

ด้านระบบสื่อสารผ่านวีดีโอ Lenovo C200 ประกอบด้วยลำโพง สเตอริโอ และ Lenovo High-Sense Webcam ที่มีเลนส์ กว้างและสีสวยสดมากยิ่งขึ้น รวมทั้งมีความไวกับแสงทำให้ภาพชัดเจนและคมชัด โดยเฉพาะในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย

หากท่านมีงบประมาณของครอบครัวอยู่ในใจ แล้ว Lenovo C200 มีราคาที่น่าสนใจและเป็นไปได้สำหรับคอมพิวเตอร์ศักยภาพสูงและการ ออกแบบที่เหมาะสมสำหรับสายตา

ราคาและการจัดจำหน่าย

คอมพิวเตอร์รุ่น IdeaCentre A300 B300 และ Lenovo C200 มีจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายสินค้าของเลอโน โว รุ่น IdeaCentres A300 มีราคาเริ่มต้นที่ 33,900 บาท และรุ่น Lenovo C200 มีราคา เริ่มต้นที่ 16,900 บาท สำหรับรุ่น IdeaCentre B300 สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าเลอโน โว โทรศัพท์ 1800-060-087

ต้องการทราบข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับเลอโน โว สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็ปไซต์เลอโนโว ประเทศไทย หรือสมัคร Lenovo RSS feeds หรือติดตามข้อมูล ผ่าน http://www.facebook.com/lenovo.lover ของเลอโนโว ประเทศไทย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Lenovo

ในยุคลุงที่เศรษฐกิจฝืดเคืองแบบนี้ การมีพีซีสักเครื่องที่ราคาไม่สูง ไว้ WFH เรียนออนไลน์คงดีไม่น้อย ใช้สะดวก อัพเกรดได้อย่าง Lenovo Ideacentre 5 ที่ทีมงานจะมาแนะนำในวันนี้ ออปชั่นครบในราคาแค่ 13,990 บาท Advertisement ข้อจำกัดของโน๊ตบุ๊คคือเรื่องของราคาต่อสเปคที่แพงกว่าเครื่องพีซีทั่วไป อีกทั้งจอภาพที่เล็กกว่า แม้จะต่อจอได้แต่ก็คงไม่สะดวก แต่เครื่องพีซีสามารถตอบโจทย์ประสิทธิภาพที่สูงกว่า ในราคาที่ถูกกว่าได้ อีกทั้งยังรองรับการอัพเกรทได้มากกว่า อย่าง Lenovo Ideacentre...

Other News

โดยทั่วไปแล้วนั้น all-in-one มักจะมาพร้อมกับการออกแบบตัวเครื่องที่เหมือนกันกับ iMac ของทาง Apple ซะเป็นส่วนใหญ่ครับ ทว่ากับ Lenovo แล้วนั้นได้สร้างความแตกต่าง

Buyer's Guide

แม้ว่าไม่ได้จัดวางมาเพื่อฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ตั้งแต่ต้น แต่ความน่าสนใจของคอมพิวเตอร์เดสก์ทอปจาก Lenovo

Notebook News

สำหรับตลาดเครื่องโน๊ตบุ๊คและคอมพิวเตอร์ PC ในอินเดียนั้น ยักษ์ใหญ่จากเอเชียอย่าง Lenovo ได้เปิดตัวรุ่นใหม่เพิ่มเข้าไปเป็นโน๊ตบุ๊คอีกสองรุ่นด้วยกัน คือ IdeaPad

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก