Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Elecom เผยคีย์บอร์ดแบบพับเก็บได้สำหรับการพกพา

คีย์บอร์ดแบบ Bluetooth ที่สามารถใช้งานได้ทั้ง PC,Smart-Phone

Elecom_BT_Keyboard

สำหรับคีย์บอร์ดตัวนี้ได้ถูกออกแบบมาสำหรับบรรดา Smartphone,Tablets หรืออุปกรณ์บางประเภทที่สามารถเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth ได้ ซึ่งนั่นรวมถึงบรรดา Notebook และ Netbook ด้วย โดยคีย์บอร์ดที่ว่านี้คือ Elecom TK-FBP017BK เป็นคีย์บอร์ดที่เชื่อมต่อได้โดยอาศัย Bluetooth

Advertisement

tk-fbp017bk_01l

Elecom TK-FBP017BK มีขนาดอยู่ที่ 285.6×99.3×14.1 มม. และมีน้ำหนักเพียงแค่ 165 กรัม ซึ่งเจ้าคีย์บอร์ดตัวนี้นอกจากจะรองรับระบบปฏิบัติการ Windows XP, 7, Vista แล้ว ยังสามารถรองรับอุปกรณ์ที่มีระบบปฏิบัติการเป็น Android, Windows Mobile, iOS4 และแน่นอนรวมไปถึง PS3 ด้วย สนนราคาของเจ้าคีย์บอร์ด Bluetooth ตัวนี้นั้นอยู่ที่ 26,500 เยนหรือประมาณ 9,700 บาท (แพงเอาเรื่อง)

ที่มา akihabaranews

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

คีย์ลัด windows 10 / คีย์ลัด windows 11 ใช้งานเร็ว ลดเวลางาน ทำงานดุจมือโปร คีย์ลัด windows 10 / คีย์ลัด windows 11 ติดปีกให้งานไว ด่วนเร็วทันใจ ไม่ต้องคลิ๊กหรือกดปุ่มคีย์บอร์ดกันหลายรอบ ก็สั่งให้วินโดว์เปิดฟังก์ชั่นให้ใช้งานได้ทันที ซึ่งคีย์ลัดบน Windows ก็มีอยู่มากมายให้เลือกใช้...

Gaming Gear

S-GEAR SCYLLA คีย์บอร์ด 2023 Custom Hot Swap เลือกคีย์แคป เปลี่ยนคีย์สวิทช์เองได้ตามใจ ไฟ RGB สวย S-GEAR SCYLLA เกมมิ่งคีย์บอร์ดที่มีความโดดเด่น ในรูปแบบของ Mechanical keyboard รุ่นนี้ ไม่ใช่แค่ความเป็นคีย์บอร์ดที่มีแสงไฟสวยงาม หรือมาในแบบ TKL ที่มีขนาดกระทัดรัด เท่านั้น...

CONTENT

คีย์บอร์ดบลูทูธปี 2023 นี้มีตัวเด็ดให้เลือกหลายรุ่นเลย ใช้งานดีจัดโต๊ะคอมก็สวยนะ! ในยุคนี้ที่อุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ตหรือคอมพิวเตอร์รองรับการเชื่อมต่อทั้ง Wi-Fi และ Bluetooth แล้ว คีย์บอร์ดบลูทูธก็ได้รับความนิยมมากขึ้นเพราะไม่ต้องใช้สาย USB ก็เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ ได้ทันที ยิ่งใครหันมาพกแท็บเล็ตติดตัวแทนโน๊ตบุ๊คถ้าไม่มีเคสคีย์บอร์ดแบบ iPad ก็ต้องหันมาใช้คีย์บอร์ดบลูทูธเหล่านี้แทนเพื่อให้พิมพ์งานได้ถนัดยิ่งขึ้นแทนที่จะพิมพ์ด้วยคีย์บอร์ดบนหน้าจอตามปกติและปัจจุบันนี้บางรุ่นยังเชื่อมต่อด้วย USB 2.4GHz ได้และมีสวิตช์สลับโหมดการเชื่อมต่อติดมาให้ จึงสับสวิตช์สลับอุปกรณ์ไปมาได้ง่ายๆ อีกด้วยAdvertisement ข้อดีอีกอย่างของคีย์บอร์ดบลูทูธนอกจากใช้กับแท็บเล็ตหรือสมาร์ทโฟนได้...

Buyer's Guide

แนะนำคีย์บอร์ด iPad เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth ได้ง่ายๆ คุ้มค่า คุ้มราคา อัปเดต 2023 ใครที่ใช้งาน iPad หลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็นการใช้ทำงานหรือการเรียนนั้นก็อาจต้องอาศัยอุปกรณ์เสริมอย่าง คีย์บอร์ด Bluetooth ซึ่งหากต้องซื้อ Magic Keyboard หรือคีย์บอรืดสำหรับ iPad จากทาง Apple โดยตรง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก