Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Intel ปฏิเสธข่าวลือ เผยไม่ทิ้ง Mobile Celeron Brand

ทาง Intel ออกมาเผยว่าจะไม่มีการเลิกใช้งาน Celeron Brand ในปี 2011 นี้

Barry Sum โฆษกของบริษัทยักษ์ใหญ่ผู้ผลิต CPU อย่าง Intel ได้ออกมาให้ข้อมูลผ่านทาง Computerworld ว่าทาง Intel นั้นยังไม่มีแผนที่จะยกเลิกสายการผลิต Celeron ภายในปี 2011 นี้และย้ำกว่า CPU ในตระกูล Celeron นั้นยังจะมีจัดจำหน่ายต่อไป เพื่อตอบสนองต่อกลุ่มลูกค้าระดับล่าง

Celeron

Advertisement

ซึ่งทาง Digitime เองก็ได้เคยออกมาเปิดเผยว่าทาง Intel นั้นมีแผนที่จะโล๊ะ Celeron Brand ออกจาก Dual-Core, Atoms, Core Series Processor ในระดับ Low-End และได้ออกมาบอกอีกว่าข้อมูลที่ได้มานั้นมาจากบริษัทที่ผลิตและจัดจำหน่าย Notebook ยี่ห้อหนึ่งในประเทศใต้หวัน ซึ่งข่าวดังกล่าวทำให้มีหลายเว็บไซต์ปั่นป่วนกันเลยทีเดียว

ที่มา?Fudzilla

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 บาทยังหาซื้อได้ จ่ายเบาๆ มีเอาไว้ทำงานก็เวิร์ค! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 แม้ผู้ผลิตจะไม่ค่อยนิยมผลิตออกมาวางจำหน่ายแล้ว แต่ก็ยังหาซื้อได้บ้างโดยผสมระหว่างแบรนด์ชั้นนำที่รู้จักกันดีกับกลุ่มผู้เล่นหน้าใหม่อย่างโน๊ตบุ๊คจากประเทศจีนผสมกัน ซึ่งบางคนอาจติดภาพว่ามันอาจจะไม่ทนใช้ได้ไม่นานก็ต้องทิ้ง แต่ในปัจจุบันงานประกอบและคุณภาพของสินค้าจากจีนรวมถึงโน๊ตบุ๊คดีขึ้นกว่าในอดีตมากแล้ว แถมหลายแบรนด์ยังมาลงทุนการดูแลหลังการขายเพิ่มขึ้น เมื่อใช้งานแล้วมีปัญหาก็สามารถติดต่อทางบริษัทเพื่อส่งสินค้าไปซ่อมเคลมได้ด้วย อย่างไรก็ตามโน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 10000 บาท สเปคอาจจะอยู่ในระดับทั่วไปแค่พอใช้ทำงานเอกสาร, เปิดเว็บไซต์ดูหนังฟังเพลงทั่วไปและพอใช้แต่งภาพได้บ้างเพราะซีพียูจะเป็นตระกูล...

Notebook Review

IPASON MaxBook P2 Pro หมัดเด็ดเซ็ตมาตรฐานโน๊ตบุ๊คต่ำหมื่น!  Advertisement ตลาดโน๊ตบุ๊คราคาประหยัดปี 2022 ที่ผ่านมาเริ่มกลับมามีสีสันเมื่อแบรนด์ผู้ผลิตสินค้าไอทีเริ่มกลับมาจับตลาดนี้มากขึ้น IPASON MaxBook P2 Pro จาก DEVAS IPASON (อดีต Deva’s Natural) ก็เป็นโน๊ตบุ๊คราคาประหยัดรุ่นใหม่ที่ลงสนามมาให้ผู้ใช้ที่อยากได้โน๊ตบุ๊คราคาประหยัดได้ซื้อไปใช้งาน ตอบโจทย์นักเรียนนักศึกษาที่มีงบประมาณจำกัดแต่ต้องการโน๊ตบุ๊คคุณภาพดีระดับหนึ่งเอาไว้ใช้เรียนออนไลน์และทำรายงานส่งอาจารย์สักเครื่องและต้องพกติดตัวใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายด้วย  ซึ่ง IPASON MaxBook...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2022 ราคาไม่เกิน 10000 บาท ซื้อเอาไว้เป็นเครื่องสำรองก็โอเคแน่นอน โน๊ตบุ๊ค 2022 ราคาไม่เกิน 10000 บาท ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานี้หาซื้อได้ง่ายกว่าในอดีตมาก โดยมีโน๊ตบุ๊ค Windows ที่ผู้ใช้คุ้นเคยไม่ต้องปรับตัวมากหรือจะ Google Chrome OS ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการน้องใหม่ที่เอาความคุ้นเคยของสมาร์ทโฟน Android มาปรับใช้งานกับโน๊ตบุ๊คกลุ่มนี้ได้ทันทีและราคาก็ไม่แพง เอาไว้ทำงานเอกสาร,...

รีวิว Dell

Dell Latitude 3190 2-in-1 โน๊ตบุ๊คพกพา มีปากกาพร้อมใช้ สเปคเพื่อนักเรียนนักศึกษา ชื่อชั้นของ Dell ในฐานะโน๊ตบุ๊คเพื่อการศึกษาและการทำงานนับว่าแข็งแรงและเป็นตัวเลือกแรกๆ ของใครหลายคน เช่น Dell Latitude 3190 2-in-1 ที่ทางบริษัทออกแบบมาเพื่อเจาะกลุ่มนักเรียนนักศึกษาโดยเฉพาะ สังเกตได้จากบอดี้ตัวเครื่องถูกล้อมกรอบด้วยขอบยาง แข็งแรงทนทานและงานประกอบตัวเครื่องแข็งแรง โดยทาง DELL ก็ทดสอบ Drop test...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก