Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ภาพบรรยากาศงาน MSI Fnatic Camp ? Be the PRO

นอกจากนั้นทีมงานยังได้สัมภาษณ์ผู้ใช้ Notebook ของ MSI ว่าดีแต่ไหน ลองไปชมกันเลยครับ

Advertisement

MSI_Be_Pro1

คุณโชค ? ผมใช้ CX420 ชอบมากทั้งเรื่องการรับประกัน 5 ปี ใช้งานได้ดีไม่มีปัญหา คุ้มค่ามากเลยครับ แต่ว่าเรื่องการรับประกันอยากให้ MSI ปรับปรุงมากขึ้น ในเรื่องระยะเวลาในการซ่อม (MSI: ทางเรากำลังปรับปรุง บริการหลังการขาย เพิ่มความสะดวก และรวดเร็วมากกว่าเดิม รอพบกันเร็วๆนี้ครับ)

MSI_Be_Pro2

คุณเอิร์ท ? ใช้ GX640 อยากมางานนี้เพราะว่าอยากได้ประสบการณ์การใช้งานจริงๆของเครื่อง ที่ Gamer ระดับโลกเขาใช้กัน จะได้นำไปประยุกต์ใช้ ให้ได้ประสิทธิภาสูงสุด (MSI ถาม: แล้วคุณเอิร์ทมั่นใจกับ Brand MSI อย่างไร? ) ผมเคยใช้เมนบอร์ดยี่ห้อ xxxx แต่เพื่อนผมใช้ของ MSI ซึ่งใช้งานแบบหามรุ่งหามค่ำ แต่เมนบอร์ด เดี้ยงไปก่อนเพื่อนผมอีก ทั้งๆที่ใช้งานไม่หนัก ผมจึงเชื่อว่า MSI เป็นยี่ห้อระดับโลก คุณภาพต้องดีแน่นอน

MSI_Be_Pro3

คุณก่อ ? ใช้ GX623 มั่นใจใน Notebook ของ MSI เพราะเคยใช้เมนบอร์ดอยู่ คุณภาพดีมาก ชอบรุ่นนี้เพราะว่ามี Full Keyboard และปุ่ม option ต่างๆ โดยเฉพาะ Turbo Mode

MSI_Be_Pro5

คุณต้น ? ชอบ GX640 เพราะว่า มันคุ้มค่ามากถ้าเทียบ SPEC กับยี่ห้ออื่นๆ ผมเคยใช้ VGA ของ MSI อยู่แล้ว ไม่เคยมีปัญหาเลย เลยมั่นใจกับยี่ห้อนี้

MSI_Be_Pro4

คุณเบิร์ด? – ชื่นชอบในตัว GX640 รุ่นนี้ เพราะว่า ตอบสนองความต้องการของผมได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะ การที่มี num pad และ การ์ดจอแรงๆ

MSI_Be_Pro6

ฟอร์ ? ใช้ GX640 บอกได้คำเดียวว่า คุ้มที่สุดในตลาดแล้ว ผมเทียบมาหลายตัว แต่ต้องมาลงเอยด้วยรุ่นนี้ เพราะ VGA มันแรงและคุ้มที่สุด (มั่นใจในยี่ห้อ? MSI แค่ไหน?) ส่วนใหญ่ผมก็เข้าไปดู Comment จากหลายเวป อย่าง Notebookspec, Notebook4game และเวปอื่นๆ ก็ไม่มี? กระแสด้านลบ หรือเครื่องมีปัญหาแต่อย่างไร

MSI_Be_Pro7

พี่ธวัชชัย ? รุ่น GX640 นี้คุ้มสุด ดู Comment จากหลายที่ก็ไม่มีปัญหา ปกติชอบเล่นเกมส์อยู่แล้ว แต่ว่าอยากมาลองสัมผัสการแข่งเกมส์ กับแชมป์โลกดู

MSI_Be_Pro8

น้องเปา ? GX640 นี่แหละใช่เลย เหมาะสำหรับคอเกมส์อย่างผม คุ้มมาก เสียอย่างเดียวความละเอียดจอน้อยไปหน่อย แต่ก็ถูกใจกับรุ่นนี้มาก

MSI_Be_Pro9

คุณแว่นแห่ง FPSTHAILAND ก็มางานนี้ บวกลูกทีมจากสำนัก FPS ด้วย มันส์น่าดูกับ Fnatic Camp

MSI_Be_Pro10

MSI_Be_Pro11

MSI_Be_Pro12

มาดูมือระดับโลกเล่นเกมส์ แจ่มสุดๆ

สุดท้ายก็ขอขอบคุณ MSI ที่จัดกิจกรรม ดีๆให้กับ Gamer อย่างเราๆ ที่มีโอกาสได้ร่วมแข่งกับทีมระดับโลก ทีมงานหวังเป็นอย่างยิ่งว่า MSI จะเป็นที่รู้จักและชื่นชอบในหมู่เกมส์เมอร์ตลอดไป

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก