Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Epic ยืนยัน ?พวกเรายังคงเป็นบริษัทที่ทำเกมสำหรับเครื่อง PC?

อย่ามองว่า Gears of War เป็นแนวทางการตลาดทั้งหมดของเรา

epic-games-inc

ถึงแม้ Mark Rein จะออกมาบอกว่าขณะนี้ พวกเรายังคงเป็นบริษัทสำหรับเครื่อง PC แต่ เป้าการตลาดของทาง Studio Epic นั้นยังคงดูสับสนอยู่?Mark Rein รองประธานของ Epic Games? ได้ออกมากำจัดข่าวลือที่ว่า ทีมพัฒนาของ Unreal ได้ย้ายเป้าหมายหลักไปที่ตลาดเครื่อง Console และได้ยืนยันอีกครั้งว่า ทาง Studio Epic ยังคงเจาะกลุ่มเป้าหมายอยู่บนตลาด PC

Advertisement

GOW_Epic

?มันเป็นข่าวลือที่ว่าพวกเราได้ทิ้งตลาด PC ไปแล้ว ซึ่งมันไม่จริง? Rein ได้บอกกับทาง RPS??ผมหมายถึงว่า อย่างเกม Bulletstorm นั้นได้ถูกจัดจำหน่ายลงบนทั้ง 3 platform เราเพียงแค่เข้ามาอยู่ในสถานการณ์ที่ตัวแทนจำหน่ายที่ใหญ่ที่สุดของเราเป็นบริษัทของเครื่อง Console ทำให้แนวทางการตลาดของเราออกไปทางเครื่อง Console??อย่ามองว่า Gears of War เป็นแนวทางการตลาดทั้งหมดของเรา? Rein ยังคงยืนยัน

หลังจากนั้น Mark Rein ได้รีบออกมาแก้ข่าวทันทีหลังจากที่ Mike Capps ประธานของ Epic ได้ออกมากล่าวว่าการละเมิดลิขสิทธิ์เกม PC ได้บังคับให้บริษัทต้องย้ายการตลาดไปอยู่บนเครื่อง Console
เหล่าแฟนเกมส์ PC ก็ออกมาโวยวายว่า ?ทำไมคุณถึงเกลียดเครื่อง PC นัก? ?คุณได้กลายเป็นบริษัทสำหรับเครื่อง Console ไปแล้วสินะ? Capps ได้ออกมาตอบกลับไปตอนเดือนพฤษภาคม ว่า ?ธุรกิจ consoleทำเงินได้ดีกว่าน่ะสิ?

Studio หลักของ Epic ยังคงเร่งทำการพัฒนาเกม Gear of War 3 ในขณะที่ Studio ย่อย People Can Fly กำลังพัฒนาเกม ?Bulletstorm?ขณะที่ Gears of War 3 ลงบนเครื่อง Xbox 360 exclusive แต่ ?Bulletstorm ถูกทำลงในหลายๆ Platform

ที่มา Bit-Tech

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC News

Unreal Engine 5 เอนจิ้นสร้างเกมยอดนิยมของผู้พัฒนาเกมหลาย ๆ เจ้าในปัจจุบัน ซึ่งเราจะเห็น Unreal Engine ถูกเอาไปพัฒนาเกมคอม, คอนโซลและเกมมือถือมาหลายต่อหลายเกมแล้ว ตอนนี้เปิด Early Access ให้เข้าไปทดลองใช้ฟีเจอร์ใหม่ ๆ แล้ว โดยการอัพเกรดเอนจิ้นคตรั้งนี้ ทางสื่อต่างประเทศอย่าง VideoCardz คาดว่าจะเป็นการอัพเกรดเพื่อรองรับฟีเจอร์ AMD FSR (FidelityFX...

Game News

ใกล้จะวนมาครบจบสิ้นปีกันอีกแล้ว และถ้าพูดถึงวงการเกมในบ้านเรา ยุคสมัยนี้ก็เป็นที่ยอมกันมากขึ้น ทั้งการแข่ง eSport จากบนมือถือและบนคอมฯ PC รวมไปถึงเครื่อง Console ที่ได้เปิดตัวออกมาใหม่ในปีนี้อย่าง Sony PlayStation 5 และเป็นฮือฮาต่อวงการเกมเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าจะยังมีไม่กี่เกมออกมารองรับการใช้งานก็ตาม ส่วนเกมออนไลน์ 2020 และเกมออฟไลน์ในปีนี้นั้น ก็มีหลายเกมที่เปิดตัวออกมา และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากหลายเกมเลย ใครที่เป็นสายเกมมิ่ง และใกล้จะถึงวันหยุดปีใหม่แล้ว ก็ซื้อมาเล่นกันได้ยาวๆ เลย...

GAMING ZONE

ล่าสุดการปะทะกับสองค่ายจำหน่ายเกมชื่อดังอย่าง Steam และ EPIC Game Store ได้เกิดกระแสร้อนแรเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แม้ทาง EPIC Game

Game News

หนึ่งในเกมที่น่าสนใจอย่าง Detroit: Become Human จากค่าย Quantic Dream ได้เปิดเผยสเปคสำหรับเล่นเกมแล้ว และในตัวเกมจะใช้ Vulkan API แทน DirectX12

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก