Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Zest & Neolution จัดโปรโมชั่นพิเศษ Roccat สำหรับคอเกม

ZEST ช่วยกันเพิ่มความพิเศษให้สมาชิก ซื้ออุปกรณ์ของ ROCCAT จัดส่งฟรีทั่วไทย !!

roccat-logo-black-square

บริษัท ZEST ช่วยกันเพิ่มความพิเศษให้สมาชิก ZEST ที่ต้องการซื้ออุปกรณ์ของ ROCCAT ด้วยบริการจัดส่งสินค้า ROCCAT แบรนด์อุปกรณ์ชั้นนำสำหรับเกมเมอร์ ร่วมกับ ZEST ช่วยกันเพิ่มความพิเศษให้สมาชิก ZEST ที่ต้องการซื้ออุปกรณ์ของ ROCCAT ด้วยบริการจัดส่งสินค้าฟรี!! ทั่วประเทศไทย

Advertisement

โดยไม่ว่าจะซื้อสินค้า ROCCAT รุ่นใดแบบใด หรือจะซื้อมากซื้อน้อย ก็จัดส่งให้ฟรีทุกชิ้น โอกาสดีๆ แบบนี้ ไม่ได้มีกันบ่อยๆ ชอบอุปกรณ์ ROCCAT รุ่นใหน รีบตัดสินใจซื้อกันไปเลย ช่วงเวลาดีๆ แบบนี้ จัดให้พิเศษเพื่อสมาชิก ZEST เท่านั้น~

Roccat_Product

zest_logo

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Gear

ROCCAT ได้เปิดตัวคีย์บอร์ดเล่นเกมรุ่นใหม่นามว่า Vulcan กับคุณสมบัติที่ออกแบบมาเพื่อนักเล่นเกมที่ชื่นชอบดีไซน์ของ Keycap ที่เฉียบบางและต้องการความเร็วการกดที่ฉับไวเตรียมพร้อมวางจำหน่ายประมาณปลายปี 2018 และมีให้เลือกรุ่นย่อยถึง 3 รุ่นด้วยกัน

Accessories review

Roccat Kone AIMOแน่นอนว่า Gaming Mouse ในยุคนี้นั้นส่วนใหญ่นั้นจะต้องมาพร้อมกับไฟอันสวยสดงดงาม บางตัวอาจจะเป็นไฟธรรมดาๆ จนไปถึง RGB และ Chrome ของ Razer แต่สุดท้ายและท้ายที่สุดก็ยังไม่มีเทคโนโลยีอะไรที่ทำให้รู้สึกแปลกใหม่เกี่ยวกับการแสดงไฟ

Gaming Gear

Khan Pro ให้เสียงที่ชัดใสอย่างไม่เคยได้ยินมาก่อนในหูฟังระดับนี้ นับเป็นหูฟังสวมศีรษะเล่นเกมตัวแรกในโลกที่ได้รับการรับรอง “Hi-Res- Audio” ซึ่งมีให้แต่เฉพาะเครื่องเสียงที่มีคุณภาพดีที่สุดในท้องตลาดของทุกวันนี้เท่านั้น Khan Pro

COMMART

โปรโมชั่นร้อนๆ พร้อมเสริ์ฟสาวก ROCCAT ในงาน COMMART JOY 2017 ต้อนรับเทคโนโลยีแห่งความแม่นยำของ เซนเซอร์ใหม่ล่าสุดจาก ROCCAT Owl-Eye ด้วย Gaming Mouse Owl-Eye Series 3 รุ่นใหม่ล่าสุด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก