Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Toshiba เกาะกระแส 3D เตรียมปล่อย Notebook 3D !!

Toshiba ปล่อย Notebook 3D ลงตลาด หลังจากกระแส 3D Vision กำลังมาแรง

Toshiba ปล่อย Notebook 3D ลงตลาด หลังจากกระแส 3D Vision กำลังมาแรง !! โดย Model ที่เตรียมจะวางตลาดนั้นเป็นรุ่น Satellite A665

toshiba-a6653d

Advertisement

Toshiba Satellite A665 นั้นเป็น Notebook ที่มีขนาดหน้าจอ 15.6 นิ้ว (120Hz) ซึ่งรองรับระบบการแสดงผลแบบ 3D (3D Nvidia Vision) ใช้ CPU Intel Corei7-740QM และการ์ดจอ Nvidia Geforce GTS350M มาพร้อมกับแรมขนาด 4GB และ HDD ขนาด 640GB , Blu-Ray Drive , แบตเตอรี่ขนาด 12 เซล มีราคาค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 1,600$ หรือประมาณ 52,000 บาทไทย

สำหรับรุ่นอื่นในตระกูล A66x-Series นั้นจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 799$ หรือ 26,000 บาทไทย

ที่มา TechSpot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

แม้ว่าเครื่องโน๊ตบุ๊คที่สามารถแสดงภาพในแบบระบบ 3D ได้ จะมีออกมาให้เห็นกันมากมายหลากหลายรุ่นแล้วก็ตาม

Gaming Notebook

Notebook 3 มิติ สำหรับคอเกมมากันอีกแล้วกับ LG Xnote A530 3D? โดยสเปกเครื่องมาพร้อมกับ CPU Intel Core-i7 มาพร้อมกับชิบกราฟฟิกจาก NVIDIA GT55M หน้าจอขนาด 15 นิ้วความละเอียดเป็น Full-HD (1920×1080) ในส่วนของ RAM ใช้เป็น DDR...

Gaming Notebook

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ชาว N4G ทุกท่านพบกับการ Review Notebook สำหรับคอเกมอีกครั้งหนึ่ง ช่วงนี้ Notebook ระบบ 3 มิติเข้ามาทำตลาดเยอะพอสมควร อาจเป็นเพราะกระแสของหน้าจอแบบ 3 มิติ ได้เข้ามารองรับการใช้งานที่มากขึ้นสำหรับวันนี้ผมมี Notebook อีกหนึ่งตัวที่เรียกได้ว่าน่าสนใจไม่แพ้ค่ายอื่นกับ HP ENVY17 3D เป็น Noetbook...

Gaming Notebook

Toshiba เปิดตัว Notebook เอาใจคอเกมกับความสมจริงในระบบ 3 มิติ ที่ไม่ต้องใช้แว่นในการชมและเล่นเกมอีกต่อไปกับ Notebook Thosiba ในรุ่น Qosmio F750 ทีจะทำให้การใช้งานในระบบ 3 มิติ สมจริงยิ่งกว่าการใช้งาน Notebook แบบ 3 มิติ จากค่ายอื่น ๆ ที่ยังต้องใช้แว่นอยู่ ด้วยการพัฒนาระบบเซ็นเซอร์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก