Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

พาชมบู้ท CoolerMaster, CM Storm, Choiix ในงาน Computex

งาน Computex 2010 ที่ไต้หวัน คราวนี้ ทาง N4G ได้รับเกียรติจากคุณสุรศักดิ์ ชีวนรติพร

Copy of IMG_0118

งาน Computex 2010 ที่ไต้หวัน คราวนี้ ทาง N4G?ได้รับเกียรติจากคุณสุรศักดิ์ ชีวนรติพร (คุณโทนี่) Assistant Account Manager? ในการพาชมสินค้าจาก Cooler Master? ทั้งที่บูธ ซึ่งเพื่อนๆสามารถเข้าไปชมบรรยากาศ VDO ได้ที่ https://notebookspec.com/web/?p=31874 ?ซึ่งทางคุณโทนี่ได้อธิบายถึง ตำแหน่งของ Cooler Master ดังนี้

Advertisement

Cooler Master ประกอบไปด้วย 3 แบรนด์หลักๆได้แก่ Cooler Master , CM Storm , Choiix

Coolermaster_logo

สำหรับแบรนด์แรก Cooler Master แบรนด์นี้คงจะคุ้นเคยกันดีแล้วสำหรับคนไทย โดยผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้จะเน้นไปที่ Case , PSU , CPU Cooler ซึ่งทาง Cooler Master เองก็คาดหวังกับ Cooling Pad หวังจะให้เป็นผู้นำตลาดในปัจจุบัน

CM_Ergostand (13)

โดยสินค้าที่เป็นตัว ?Hi-light ของงาน ได้แก่ตัว Cooler Master NotePal ErgoStand ซึ่งเป็นทั้ง Stand ที่สามารถปรับระดับได้?และ Cooling Pad ที่ช่วยระยะความร้อนให้กับ Notebook โดยทางทีมงานได้ทำการรีวิวแล้ว ซึ่งเพื่อนๆสามารถเข้าไปดูรีวิวได้ที่ /web/2010/03/review-cooler-master-notepal-ergostand-2-in-1/

NotePal_U2_Top

อีกตัว ได้แก่ Cooler Master NotePal U2 จุดเด่นคือพัดลมสามารถถอดเปลี่ยนได้ให้ตรงตามตำแหน่งของ Air Flow แต่ละเครื่อง ประกอบไปด้วยพัดลมจำนวน 2 ตัวและสาย USB ที่มีหัวเสียบเพิ่มสำหรับการใช้งาน /web/2009/09/review-notepal-u2-fan-editionslim-cooling-convenience-removable-fans/

ซึ่งนอกจากทั้ง 2 รุ่นที่ทาง N4G ได้เคยทดสอบไปแล้ว ภายในงานเองยังได้มีการเปิดตัว Cooling Pad รุ่นใหม่อีกด้วย

X-Lite

X-Lite 2

Cooler Master X-Lite หนึ่งในตระกูล NotePal Cooling Pad

E1_2

E1

Cooler Master E1 อีกหนึ่ง Cooling Pad ตัวใหม่ที่น่าสนใจ มาพร้อมพัดลมขนาดใหญ่เหมือนกับรุ่น Infinite และหลายๆรุ่น

cm_storm_white_logo

และแบรนด์สำหรับคอเกมส์ อันได้แก่ CM Storm เน้นไปที่ Gaming Product อาทิ Case , Gaming Mouse , Gaming Pad

สำหรับชื่อของ CM Storm นั้นมาจากคำว่า Cooler Master + Storm จึงเกิดเป็นแบรนด์ใหม่ที่เน้นเอาใจกลุ่มลูกค้าคอเกมเป็นหลัก

ส่วน Product ใหม่ของทาง CM Storm ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็ววันนี้ได้แก่ Notebook Cooling Pad ตัวแรก !! สไตล์แนวเกมเมอร์ดุดัน มีน้ำหนักเบา เหมาะสำหรับบรรดาคอเกมที่ใช้ Notebook ในการเล่นเกมเป็นหลัก หน้าตาออกแนวอวกาศ ประกอบไปด้วยพัดลม 2 ตัว รวมถึงดีไซน์ที่ฉีกออกจากแบรนด์ Cooler Master อย่างชัดเจน

Copy of IMG_0090

และรอติดตามรีวิวได้ที่ Notebook4Game เร็วๆนี้ สำหรับเมาส์ซึ่งทาง CM storm กำลังจะเปิดตัว ทางบริษัท Cooler Master ยังคาดหวังเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยม อันเนื่องมาจากราคาและฟังก์ชั่นการทำงาน ที่ถือได้ว่าสุดคุ้มมากๆ ราคาที่ทางคุณโทนี่แจ้งมานั้นไม่เกิน 1,600 บาท ซึ่งน่าจับตามองทีเดียวกับ Gaming Mouse ตัวใหม่จาก CM Storm ตัวนี้ สินค้าคาดว่าจะเข้ามาเดือน กรกฎาคม นี้ ?เตรียมเงินในกระเป๋าไว้ให้พร้อม Gaming Mouse ตัวใหม่กำลังจะมา !!

Choiix

Copy of IMG_0063

ส่วนแบรนด์ Choiix นั้นจะเน้น Life Style สีสัน และดีไซน์ ที่ตอบโจทย์ ผู้บริโภค โดยในงานได้โชว์สินค้า อาทิ เมาส์ซึ่งสามารถใช้งานได้ในพื้นที่ต่างๆ เช่น บนกระจก, บนแผ่นกระเบื้อง, แผ่นไม้ ซึ่งจากการทดสอบลองใช้ งานก็สามารถใช้ได้อย่างลื่นไหล ไม่ติดขัด โดยเปรียบเทียบกับยี่ห้อ ผู้นำอันดับต้นๆ ซึ่งเป็นการใช้ลำแสง BlueTrack ชนิดเดียวกัน แต่ของ Choiix ใช้งานได้ค่อยๆ มีประสิทธิภาพที่ดีกว่า (คงต้องไปวัดกับ Darkfield) และด้วยรูปแบบการดีไซน์ ใต้เมาส์มีที่เก็บตัวต่อสัญญาณ และสามารถปรับระดับความสูงของเมาส์ได้อีก 3 ระดับ เมื่อซื้อจะมาพร้อมกับที่วางเมาส์สูญญากาศ มีสีสันให้เลือก ถึง 5 สี

Copy of IMG_0068

อีกตัวที่ทาง Choiix คาดหวัง ได้แก่ตัวลำโพงซึ่งต้องขอบอกว่าบางเหมาะกับการพกพาเดินทาง มาพร้อมที่เก็บสายที่ไม่ทำให้สายพันกันทำให้สะดวกแก่การพกพาเป็นอย่างมาก

Copy of IMG_0070

สำหรับตัวพระเอก ที่จะเห็นอย่างมากในงาน Computex ที่ผ่านมาได้แก่ PowerBack คำถามคือแล้วมันคืออะไร ??PowerBank คือ อุปกรณ์สำรองไฟหรือแท่นชาร์จแบบพกพาสำหรับอุปกรณ์ Portable เมื่ออุปกรณ์ Portable ไฟฟ้าหมดก็สามารถนำมาชาร์ท ซึ่งทำให้เราไม่ต้องพกพาอุปกรณ์ในการชาร์ทของแต่ละชนิดติดตัวตลอดเวลา เหมาะกับเวลาฉุกเฉินเสียนี่กะไร

Copy of IMG_0083

ส่วนเจ้านี่เป็นที่วาง Notebook ซึ่งสามารถใช้งานได้ทั้ง 2 ด้าน เป็น Cooling Pad ที่ไม่มีพัดลม โดยอาศัยหลักการการนำความร้อน เหมือนกับ Sink ต่างๆที่อยู่ในอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ซึ่งมีจุดเด่นที่การถ่ายเทความร้อนได้ดี และเงียบสนิทเพราะไม่มีพัดลม ทำให้เหมาะกับผู้ที่ต้องการความเงียบสนิทปราศจากเสียงรบกวนจากพัดลมขณะใช้งาน ซึ่งออกแบบโดยเน้น Life Style เป็นหลัก

IMG_1979

สุดท้ายทางคุณโทนี่ได้พาไปชมสินค้าที่กำลังพัฒนาซึ่งไม่สามารถถ่ายรูปได้ซึ่งจากที่ได้รับดูและรับชมมานั้น ขอบอกว่า Cooler Master ?มีไม้เด็ดแน่นอน ต้องรอชมกันต่อไป?ขอขอบคุณโทนี่เป็นอย่างสูงที่สละเวลาในการพาชมและแนะนำสินค้า

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

และอุปกรณ์ระบายความร้อนในเมืองไทย จัดสัมมนาและเลี้ยงขอบคุณคู่ค้าและสื่อ อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อร่วมฉลองในความสำเร็จนี้ร่วมกันAdvertisement

Notebook News

แค่ print? คูปอง จาก notebookspec และ notebook4game ก็สามารถซื้อสินค้าแบรนด์ CHOIIX ได้ในราคาสุดพิเศษ? โดยทุกสามารถ print? คูปอง จาก 2 เว็บไซต์ทั้ง notebookspec และ notebook4game ?เพื่อใช้ซื้อสินค้าแบรนด์ CHOIIX? ( 4 รุ่น)?...

Gaming Notebook

ห่างหายจากการรีวิว accessory ไปซะนาน คราวนี้เรากลับมาแล้วครับ (หลังจากดองมานาน T-T) ในครั้งนี้เราก็มีของดีๆมาให้ทุกท่านรับชมกันอีกเช่นเคย นั่นคือ CM Storm Sentinel Zero-G ซึ่งเป็นเกมมิ่งเม้าส์ที่น่าสนใจอีกรุ่นหนึ่งครับ โดยเข้าตัวนี้จะมีบอดี้และฟังก์ชันที่คล้ายๆกับ CM Storm Sentinel Advance ที่เราได้เคยรีวิวไปก่อนหน้านี้ (ลิ้งค์เก่า) ต่อไปเราไปดูรูปร่างหน้าตาของเจ้า Zero-G กันเลยครับAdvertisement ตัวกล่องนั้นทำมาจากกระดาษแข็งเป็นหลัก...

Accessories review

วันนี้ทีมงานขอพาทุกท่านมาพบอุปกรณ์เสริมสุดแนวอีกหนึ่งตัวกับลำโพงไซท์มินิจาก Choiix Boom Boom เล็กบางแต่เสียงดีมิใช่น้อยเลยทีเดียว Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก