Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ฮาร์ดแวร์ เฮ้าส์ สู้วิกฤติ อัดแคมเปญ ลุ้นโชคใหญ่ ซูซูกิ สวิฟท์

ฮาร์ดแวร์ เฮ้าส์ จัดแคมเปญต้อนรับบอลโลก ?โก โกล์ ฮาร์ดแวร์ เฮ้าส์ เมก้า เซลล์?

hardwarehouse

ฮาร์ดแวร์? เฮ้าส์ ร้านค้าปลีกไอทีอันดับหนึ่งของเมืองไทย จัดแคมเปญต้อนรับบอลโลก และตอบแทนลูกค้า? ?โก โกล์ ฮาร์ดแวร์ เฮ้าส์ เมก้า เซลล์? ลุ้นโชคใหญ่ ?ซูซูกิ? สวิฟท์? มูลค่ากว่า 600,000 บาท เชื่อมั่นตลาดไอทีกลับมาคึกคัก ตั้งเป้าแคมเปญทะลุ 200 ล้านบาท

Advertisement

นาย ชาติชาย?? วิทยธรรมโสภณ? ผู้จัดการฝ่ายการตลาด? บริษัท? ฮาร์ดแวร์? เฮ้าส์? อินเตอร์เนชั่นแนล? จำกัด? เปิดเผยว่า จากการจัดแคมเปญ ?ฮาร์ดแวร์ เฮ้าส์ เมก้า เซลล์?? เมื่องานคอมมาร์ทที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ในโอกาสนี้เพื่อต้อนรับเทศกาลฟุตบอลโลกที่กำลังมาถึง และขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจ? ให้ความเชื่อมั่นในสินค้า และบริการของเรามาอย่างต่อเนื่อง? เราจึงจัดกิจกรรม ?โก โกล์ ฮาร์ดแวร์ เฮ้าส์ เมก้า เซลล์??? โดยทาง ฮาร์ดแวร์ เฮ้าส์ ขอนำเสนอ อุปกรณ์ สินค้าไอทีทันสมัย นำขบวนโดยแบรนด์ดัง อาทิ ซัมซุง โซนี่ อัซซุส โตชิบา เลโนโว เอชพี คอมแพค ฯลฯ และโปรโมชั่นสุดพิเศษจากสถาบันการเงินชั้นนำ ปิดท้ายสำหรับลูกค้าที่มียอดการซื้อครบ 2,000 บาท รับสิทธิ์ชิงรางวัลใหญ่ ?รถยนต์ ซูซูกิ สวิฟท์? มูลค่ากว่า 600,000 บาท

ทั้งนี้ นายชาติชาย เชื่อมั่นว่าตลาดไอทีที่ซบเซา ภายหลังจากวิกฤตการณ์ทางการเมืองจะดีขึ้นเป็นลำดับ และคาดหวังว่าแคมเปญดังกล่าวจะสามารถกระตุ้นตลาดไอทีให้คึกคักได้อีกครั้ง โดยตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 220 ล้านบาท สำหรับกิจกรรม ?โก โกล์ ฮาร์ดแวร์ เฮาส์ เมก้า เซลล์??? เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2553? ถึงวันที่ 20กรกฎาคม 2553? ที่ร้านฮาร์ดแวร์? เฮ้าส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

ขอขอบพระคุณที่สนับสนุนการเผยแพร่ข่าวด้วยดีเสมอมา

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ฮาร์ดแวร์ เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
อัสนีพล เชาว์รัศมีกุล (ปอ)
โทร. 02-685-2817
มือถือ 089-121-5805
E-mail: assaneepon_c@hwhinter.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

อีกครั้งกับการลดกระหน่ำของ Blizzard Shop ชนิดหลังหักกันถ้วนหน้ากับ Black Friday Sale ลดราคาเกมหลากหลายรายการสูงสุด 75% ซึ่งทางเพจเฟสบุ๊ค เกมถูกบอกด้วย ได้รวมรวมข้อมูลเกมลดราคาทั้งหมด

Special Story

ทางทีมงาน NotebookSPEC ได้เก็บภาพ และสินค้าที่สนใจจากงานลดราคาดีเลอร์อย่าง SYNNEX ที่นำสินค้าจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ

Special Story

บทความนี้ใจความจริงๆก็ไม่ได้มีอะไรมากครับ แค่อยากจะแชรืประสบการณ์บางอย่างในตลาดโน๊ตบุ๊คสักหน่อย

Mac Corner

สำหรับคนที่ไม่ต้องการโน๊ตบุ๊คที่หนักมากเวลาใช้งานนอกสถาที่ รวมไปถึงต้องการดีไซน์ที่สวยงามหรูหรา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก