Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

C2Vision วางจำหน่าย Split/Second

เกมแข่งรถแหวกแนว ถล่มทั้งฉากและคู่ต่อสู้ รับรองซะใจ !!

340x_sspc_fob-500_01

C2Vision วางจำหน่ายเกมใหม่ Split/Second ซึ่งเป็นเรื่องราวการแข่งขันรถยนต์ในเมืองที่สร้างขึ้นเพื่อถูกถล่มและพร้อมจะเกิดอะไรขึ้นได้ตลอดเวลา เนื่องจากเป็นเมืองที่สร้างขึ้นมาสำหรับการแข่งขันโดยเฉพาะ โดยทั้งหมดมีจุดมุ่งหมายสำหรับเป็นรายการเรียลลิตี้โชว์ทางทีวี ดังนั้น Split/Second จึงจะไม่ให้ผู้เล่นทำได้แค่กด R2 เพื่อเร่งเครื่องแล้วเตรียมกดเบรกเพื่อ Drift เท่านั้น?แต่คุณจะต้องทำทุกกลเม็ดทุกวิถีทางต่างๆที่จะวางแผนแล้วจัดการคู่แข่งให้ได้ในแบบ Real-Time ซึ่งมันจะไม่ใช่การขับเข้าชนแน่ๆ แต่ผู้เล่นจะต้องวางแผนและกะจังหวะให้ถูกที่จะกดระเบิด, เปิดสวิตช์ท่อน้ำ, โปรยแท่งเหล็กจากเบื้องบนต่างๆนาๆ ซึ่งลูกเล่นแต่ละอย่างจะส่งผลให้การขับแต่ละครั้งในคอร์สไม่เหมือนกัน และแต่ละผู้เล่นก็สามารถที่จะสร้างทางวิ่งของตัวเองได้อย่างไม่จำกัด

Advertisement

split_second_pcps3xbox360_dis_screenshot_04_(08.06.2009)

1051189-splitsecond13_super

โดยทาง Disney Interactive Studios ได้กล่าวอย่างมั่นใจว่า “Split/Second” จะสามารถมอบประสบการณ์ที่แตกต่างของเกมแนว Racing ให้แก่ผู้ที่ได้สัมผัสอย่างแน่นอน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก