Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

SlimStar i820 เม้าส์และคีย์บอร์ดไร้สาย 2.4GHz ขนาดบางเฉียบ

ชุดอุปกรณ์ไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Genius

ensemble-clavier-souris-slimstar-i820-configuration-azerty-franais-8792979

SlimStar i820 เป็นชุดอุปกรณ์ไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Genius ที่มอบความเรียบง่าย แฟชั่น และความสง่างามให้กับการใช้ชีวิตของคุณ ด้วยฟังก์ชันป้องกันการรบกวนสัญญาณ FSS (Frequency Stationary System) ช่วยให้สามารถส่งสัญญาณความถี่ 2.4GHz ได้อย่างต่อเนื่องด้วยระยะการใช้งานที่ไกลขึ้น

Advertisement

SlimStar_i820_f

SlimStar i820 เป็นแป้นพิมพ์สุดเก๋สีดำเปียโนที่มีปุ่มลัดที่ใช้งานง่าย 18 ปุ่มเพื่อการใช้งานหลากหลารูปแบบ และปุ่มกดสไตล์ Apple ที่ให้สัมผัสการพิมพ์ที่ชัดเจนและสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีเมาส์ที่สะดวกมือและตัวรับสัญญาณขนาดไมโครแบบซ่อนเก็บได้ เพื่อการใช้งานกับพีซีและโน๊ตบุ๊คที่ลงตัว

SlimStar i820 features: ? ชุดอุปกรณ์ไร้สาย 2.4GHz พร้อมระบบป้องกันสัญญาณรบกวนขั้้นสูงสำหรับเดสก์ท็อป ? ปุ่มกดสไตล์ Apple เสริมความสบายสูงสุดในการพิมพ์ ? ปุ่มลัด 18 ปุ่มเพื่อการใช้ฟังก์ชั่นต่างๆได้ทันที ? เมาส์ความละเอียดสูงใช้งานสะดวกพร้อมตัวรับสัญญาณขนาดเล็ก

?ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทย

  • Tristar Trading Co. Ltd. Tel: 02-656-6048-9
  • Welltech Group Co., Ltd. Tel: 02-272-5520
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก