Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Review] SonicGear ENZO 500 2.1 High Energy Audio System

ลำโพง Multimedia “SonicGear EZNO 500” ลำโพง 2.1 Ch ที่มาในโทนเรียบ

SG_ENZO_500_Big

Introduction

Advertisement

ช่วงนี้บ้านเมืองก็กลับเข้าสู่ความสงบอีกครั้ง แถมในช่วงเดือนนี้ยังมีงานที่น่าสนใจอย่าง Commart X-Gen ที่จะจัดขึ้น ณ.ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ใครที่กำลังมองหาสินค้า IT เด็ดๆ โปรโมชั่นโดน ห้ามพลาดงานนี้นะครับ ส่วนวันนี้ทางทีมงานเองได้รับผลิตภัณฑ์อีกตัวหนึ่งจากทาง Soundbox7 นั่นคือลำโพงสำหรับ Multimedia “SonicGear EZNO 500” ลำโพง 2.1 Ch ที่มาในโทนเรียบๆส่วนสุ้มเสียงจะเป็นอย่างไรต้องติดตามครับ

SG_ENZO_500 (8)

หน้าตา Package ของ SonicGear ENZO 500

SG_ENZO_500 (9)

สำหรับคุณสมบัติที่เป็นจุดเด่นของ SonicGear ENZO 500 ก็มีบ่งบอกไว้ด้านหลัง Package อย่างชัดเจน อาทิ “No Pop” หรือเสียงดังขณะเปิด-ปิดลำโพง ที่มีการระบุว่าไม่มีแน่นอนสำหรับลำโพงชุดนี้ รวมถึงรางวัลที่ช่วยการันตีได้ว่าลำโพงของ SonicGear เป็นที่ยอมรับจากหลายๆสำนักข่าว

Specification

  • Power Rating: 50 Watts RMS
  • Bass Driver: 25 Watts
  • Satellites Driver: 2 x 12.5 Watts
  • Woofer: 5.25″
  • Satellites Driver: 2 x 3″
  • Volume and Bass Control
  • Wired Control

product

SG_ENZO_500 (1)

ภายใน Package ประกอบไปด้วยชุดลำโพง ENZO 500 พร้อมสายเชื่อมต่อขนาด 3.5 มม. มาตรฐาน สิ่งแรกที่สัมผัสได้จากลำโพงชุดนี้คือ ดีไซน์ที่เรียบหรู ไม่หวือหวา แต่ก็ดูสวยงาม

SG_ENZO_500 (2)

Sonic Gear ENZO 500 เป็นชุดลำโพงในระบบ 2.1 แชนแนล ประกอบลำโพงแซทเทิ้ลไลท์ซ้าย-ขวา, ซับวูเฟอร์และรีโมทคอนโทรลแบบสาย?เรามาดูกันในส่วนของแซทเทิ้ลไลท์กันก่อน แซลเทิ้ลไลท์ของ SonicGear ENZO 500 มีขนาด 2×3 นิ้ว

SG_ENZO_500 (3)

บริเวณด้านหน้าแซลเทิ้ลไลท์มีโลโก้ SonicGear บ่งบอกไว้อย่างชัดเจนบริเวณด้านล่าง

SG_ENZO_500 (4)

ส่วนด้านใต้เองจะมียางกันลื่นทั้ง 4 จุดเพื่อความมั่นคงในการจัดวางชุดลำโพงนี้ วัสดุส่วนใหญ่ทำจากโครงไม้ยกเว้นด้านหน้าที่เป็นตะแกรงและพลาสติก ส่วน Driver นั้นมีขนาด 3 นิ้วซึ่งถือว่าไม่เล็กจนเกินไปนัก ลักษณะของการออกแบบจะเป็นเงยขึ้นเล็กน้อย โดยสามารถตอบสนองคลื่นความถี่ตั้งแต่ 150Hz ไปจนถึง 18KHz

SG_ENZO_500 (6)

SG_ENZO_500 (7)

รีโมทของ ENZO 500 นั้นใช้ในการปรับความคุม เพิ่ม-ลดเสียงเป็นหลัก ซึ่งไม่มีไฟบ่งบอกสถานะการทำงานในจุดนี้เหมือนกันกับรูปที่โฆษณาไว้ ซึ่งนอกจากจะใช้ในการปรับความคุม เพิ่ม-ลดเสียงแล้ว ตัวรีโมทยังสามารถเชื่อมต่อกับหูฟังและอุปกรณ์อื่นๆภายนอกได้อย่างสะดวก

SG_ENZO_500 (16)

ส่วน Subwoofer นั้นมีขนาดค่อนข้างใหญ่ ทำจากโครงไม้เป็นหลักเช่นเคย มีขนาด 24x32x24 ซม. ภายในประกอบไปด้วย Driver ขนาดประมาณ 5 ?นิ้ว พร้อมไฟแสดงสถานะการทำงานด้านหน้าสีน้ำเงินและเขียวขณะใช้งาน

SG_ENZO_500 (17)

มุมซ้ายบนจะสกรีนบ่งบอกรุ่น ENZO 500 ไว้อย่างชัดเจน

SG_ENZO_500 (18)

ไฟแสดงสถานะการทำงานของ SonicGear ENZO 500

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก