Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Review] Episodes from Liberty City การกลับมาของเกมสุดโฉด

รีวีว Grand Theft Auto: Episodes from Liberty City การกลับมาของเกมสุดโฉด

EFLC

ถ้าพูดถึงเกมสุดโฉดสุดแนวชื่อดังก็คงไม่มีใครไม่รู้จักเกมซีรีย์ Grand Theft Auto หรอกนะครับ โดยตัวเกมซีรีย์ Grand Theft Auto นั้นนับว่ามีความแหวกแนวจากเกมอื่นทั่วๆ ไปอยู่มาก ซึ่งถือเป็นหนึ่งในเกมต้นกำเนิดของเกมแนวมาเฟียที่มีเกมอื่นทำออกมาคล้ายๆ เกม Grand Theft Auto อีกมากมายในสมัยนี้

Advertisement

โดยวันนี้เราจะมาเจาะลึกเกมซีรีย์ Grand Theft Auto ภาคใหม่ที่มีชื่อว่า Episodes from Liberty City ซึ่งนับเป็นเกมภาคเสริมจากเกม Grand Theft Auto IV ที่วางขายไปเมื่อปี 2008 ที่ผ่านมา โดยตัวเกมภาคนี้นั้นจะเป็นเกมรวมของเกมภาค The Lost and Damned กับ The Ballad of Gay Tony ซึ่งเปิดให้โหลดเป็น DLC ในเครื่องเกม Xbox 360 ในปี 2009 ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดนี้ก็ถึงคราวของ PC เกมเมอร์อย่างเราสักที ตัวเกมนั้นจะเป็นยังไงไปดูกันเลยดีกว่าครับ

?

?

Front

Introduction

สำหรับเกม Grand Theft Auto: Episodes from Liberty City นั้นถือเป็นภาคเสริมจากเกม Grand Theft Auto IV ที่ไม่ต้องใช้เกมภาคหลักในการลงเล่น โดยตัวเกมนั้นจะแยกออกเป็นสองเกม (สามารถเล่นอันไหนก่อนก็ได้) นั้นก็คือภาคที่มีชื่อว่า The Lost and Damned แล้วก็ The Ballad of Gay Tony โดยทั้ง สองภาคนั้นจะมีลักษณะพิเศษที่แตกต่างกันออกไป

โดยภาค The Lost and Damned นั้นเราจะได้รับบทเป็น Jonathan “Johnny” Klebitz รองประธารแก๊งมอเตอร์ไซค์ชื่อดัง “The Lost” ซึ่งเหตุการณ์ในภาคนี้นั้นจะเกี่ยวกับปัญหาความขัดแย้งระหว่างแก๊ง The Lost กับแก๊งมอเตอร์ไซด์อื่นๆ แล้วปัญหาภายในกลุ่มของ The Lost เอง

ส่วนภาค The Ballad of Gay Tony นั้นเราจะได้รับบทเป็น Luis Fernando Lopez มือขวาของเจ้าของไนท์คลับชื่อดังภายในเมือง Anthony “Gay” Tony ที่กำลังจะเจ๊ง โดย Luis ต้องทำทุกวิธีเพื่อกอบกู้จากไนท์คลับของ Tony นั้นให้พ้นจากวิกฤตครั้งนี้ไปได้

?

Specification

Minimum System Requirement:

Operating System: Windows 7 / Windows Vista Service Pack 1 / Windows XP Service Pack 3
CPU: Intel Core 2 Duo 1.8 GHz, AMD Athlon X2 64 2.4 GHz
Memory: 1.0 GB (Windows XP) 1.5 GB (Windows Vista and Windows 7)
Hard Drive Space: 16 GB of free space
Graphics Hardware: 256 MB Nvidia 7900 / 256 MB ATI X1900
Sound Hardware: 100% DirectX 9.0c compliant card
Network: Internet connection required for activation and multiplayer

Recommend System Requirement:

Operating System: Windows 7 / Windows Vista Service Pack 1 / Windows XP Service Pack 3
CPU: Intel Core 2 Quad 2.4 GHz, AMD Phenom X3 2.1 GHz
Memory: 2.0 GB (Windows XP) 2.5 GB (Windows Vista and Windows 7)
Hard Drive Space: 18 GB of free space
Graphics Hardware: 512 MB Nvidia 8600 / 512 MB ATI 3870
Sound Hardware: 100% DirectX 9.0c compliant card
Network: Internet connection required for activation and multiplayer

Grand Theft Auto: Episodes from Liberty City New Trailer:

Pages: 1 2 3 4

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

Tips & Tricks

แนะนำเกม 2 คนน่าเล่น เล่นกับเพื่อนก็ได้ กับแฟนก็ดี รับรองสนุกชัวร์ อัพเดท 2024 เชื่อว่าหลายๆ คน คงต้องมีเกมมือถือหรือเกมในคอมไว้ติดเครื่องบ้าง เพราะเกมนั้นถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยผ่อนคลายและสร้างความบันเทิงได้ดี ยิ่งถ้าใครที่มีกลุ่มเพื่อนหรือคนที่คอยเล่นเกมด้วยกัน ก็จะยิ่งทำให้การเล่นเกมมีความสุขและสนุกยิ่งขึ้นไปอีก ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกม 2 คน ที่สามารถเล่นกับเพื่อนก็ได้ หรือถ้าเล่นกับคนพิเศษก็สนุกขึ้นไปอีกแบบ ตอบโจทย์คนขี้เหงาไม่อยากเล่นคนเดียวได้เป็นอย่างดี แนะนำเกมเล่น 2...

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

CONTENT

ในช่วงปลายปีนี้ ต้องบอกว่ากระแสของเครื่องเกมพกพาที่สามารถเล่นเกม PC จากเกมในคลังของแพลตฟอร์มร้านขายเกมออนไลน์ต่าง ๆ รวมถึงสามารถใช้ Windows 11 ได้ เป็นกระแสที่มาแรงมาก ๆ โดยเฉพาะกับคนที่กำลังมองหาคอมสำหรับเล่นเกม แต่ก็ต้องการความสะดวกในการพกพาด้วย ต่างจากในช่วงก่อนหน้านี้ ที่จะมีทางเลือกเพียงแค่เกมมิ่งโน้ตบุ๊ก ซึ่งถ้าต้องการเครื่องเล็ก น้ำหนักเบา ก็มักจะมาพร้อมราคาที่ค่อนข้างสูง หรือไม่ก็ไปสาย Nintendo Switch ไปเลย แต่เกมที่มีให้เล่นก็อาจจะไม่ตรงกับความต้องการซักเท่าไหร่ โดยเฉพาะคนที่ดองเกมใน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก