Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Lenovo เปิดตัวโน๊ตบุ๊ค Z Series พลังสูงในราคาสุดคุ้ม

Lenovo ได้เปิดตัวโน๊ตบุ๊ค Z Series รุ่นใหม่ 3 รุ่นพร้อมกับราคาสุดคุ้ม

Lenovo ได้เปิดตัวโน๊ตบุ๊ค Z Series รุ่นใหม่ 3 รุ่นนั้นก็คือรุ่น Z360, Z560, แล้วก็ Z565 โน๊ตบุ๊คพลังสูงราคาสุดคุ้ม โดยซีพียูของโน๊ตบุ๊ค Z-Series นั้นจะมีตั้งแต่ซีพียู Single-Core จาก AMD จนไปถึง Core i7-620M เลยทีเดียว นอกจากนี้ Lenovo Z Series นั้นยังมีออฟชั่นสำหรับการ์ดจอ Nvidia GeForce 315M, การรองรับแรมสูงสุด 8GB DDR3, ฮาร์ดดิสสูงสุดถึง 650GB, แล้วก็ Blu-ray Drive? อีกด้วย

ข้อแตกต่างระหว่างโน๊ตบุ๊ค Z Series 3 ตัวก็คือตัว Z360 จะมีขนาดหน้าจอ 13.3 นิ้ว ส่วน Z560 กับ Z565 นั้นจะมีขนาดหน้าจอ 15.6 นิ้วแทนโดย Z560 นั้นจะใช้ซีพียูของ Intel ส่วน Z565 นั้นจะใช้ซีพียูจาก AMD แทน

Advertisement

โดย Lenovo Z Series นั้นจะมีราคาเริ่มต้นที่ $650 (หรือประมาณ 21450 บาท)

lenovo

ที่มา – Gizmodo

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI 6 รุ่นเด็ด! ปี 2024 สเปคแรง เทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์แน่น พร้อม MS Office ในตัวพร้อมใช้งาน มีรุ่นใดบ้าง? เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 สำหรับค่าย MSI จัดว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสำหรับที่หลากหลาย ตั้งแต่เกมเมอร์มือใหม่ เล่นเกมจริงจังหรือฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เช่นเดียวกับในช่วงต้นปีนี้ ก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เลือกใช้...

How to

ประกอบคอม 2024 อัพเดตใหม่ เพิ่มเติมขั้นตอนในการเซ็ตระบบ ติดตั้งฮาร์ดแวร์ใหม่ ทำได้ด้วยตัวเอง ประกอบคอม 2024 อัพเดตใหม่ สำหรับคอเกม เน้นประสิทธิภาพ ประกอบง่าย ทำตามได้ ระบายอากาศได้ดี ด้วยซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุด Intel Core 14th และแรม DDR5 6000 การ์ดจอ GeForce RTX4070Ti...

Buyer's Guide

ซีพียู มือสองปี 2024 มีรุ่นใดน่าใช้บ้าง ซื้อที่ไหน วิธีเช็คซีพียู อัพเกรดอย่างไรให้คุ้มค่า ซีพียู มือสองในปี 2024 นี้ หลายคนอาจจะมีข้อสงสัยว่ายังน่าใช้อยู่หรือไม่ มีรุ่นใดที่น่าสนใจสำหรับการประกอบคอมใหม่ หรือคอมมือ 2 จะคุ้มค่าอยู่หรือเปล่า ซึ่งในปัจจุบันของมือสองยังคงเป็นที่ต้องการ และมีการซื้อขายกันเป็นตลาดใหญ่ ทั้งแบบออนไลน์และหน้าร้าน เพราะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการประกอบคอมใหม่ได้ไม่น้อยเลย ยิ่งซีพียูรุ่นสูง ก็ยิ่งมีส่วนต่างค่อนข้างเยอะ ดังนั้นจึงมีหลายคนเลือกหาซีพียูราคาประหยัด ที่เป็นมือสองมาใช้กัน...

Buyer's Guide

เปรียบเทียบ CPU Intel และ AMD 2023 รุ่นไหนน่าใช้ เล่นเกม ทำงาน ตัดต่อ แคสเกม และสตรีมมิ่ง เปรียบเทียบ CPU Intel vs AMD 2023 หลายคนกำลังตัดสินใจในการเลือกหาซีพียูเพื่อมาประกอบคอมปลายปี แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกรุ่นไหน อย่างไรดี เพราะทั้ง 2 ค่ายไม่ว่าจะเป็น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก