Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Review] Creative Sound Blaster ARENA Surround

USB Gaming Headset การันตีความเทพจาก Fatal1ty Gaming Gear

D.-Software

Advertisement

Creative Media Toolbox – เป็น Software ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถอัดเสียง, บันทึกเสียง รวมถึงการปรับปรุงคุณภาพเสียง, การจัดการไฟล์เสียงและแปลงไฟล์อีกด้วย

Creative Sound Blaster Arena Surrond Software 1

———————————————————————————————————————-

Creative Software AutoUpdate – สำหรับ Software ตัวนี้จะช่วยในการอัพเดท Software ของ Creative ให้ใหม่อยู่เสมอ โดยวิธีการใช้งานก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่เราเชื่อมต่อกับชุดหูฟังและกด Run it now ตัวโปรแกรมจะทำการตรวจสอบให้โดยอัตโนมัติ โดยผู้ใช้ก็เพียงแค่เลือกว่าต้องการอัพเดท Software เพียงเท่านั้นเอง

Creative Sound Blaster Arena Surrond Software 6

Creative Sound Blaster Arena Surrond Software 7

———————————————————————————————————————-

Creative ALchemy – เป็น Software ที่ช่วยเพิ่มคุณสมบัติ EAX Effect และเสียงแบบ 3D Visual Surround เข้าไปกับเกมที่เราต้องการนั่นเองครับ ซึ่งผู้ใช้สามารถกดเพิ่มเกมที่เราติดตั้งไว้แล้วได้จากโปรแกรมตัวนี้

Creative Sound Blaster Arena Surrond Software 9

———————————————————————————————————————-

Creative Media Source 5 – ตัวนี้จะมีคุณสมบัติคล้ายโปรแกรม Windows Media Player หรือ iTune นั่นเอง ใช้สำหรับฟังเพลงและจัดการไฟล์จำพวก Media นั่นเองครับ

Creative Sound Blaster Arena Surrond Software 10

———————————————————————————————————————-

Creative Entertainment Console – ถือว่าเป็น Software หลักที่ช่วยหนุนให้ ชุดหูฟัง Creative Sound Blaster ARENA Surround ตัวนี้น่าสนใจขึ้นมากอีกเป็นกอง ไม่ว่าจะเป็น Bass Boost ที่ช่วยเพิ่มพลังของเบสให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น, EAX Effect ที่สร้างบรรยากาศจำลองในสถานที่ต่างๆ, X-Fi CMSS 3D ที่เป็นระบบจำลองเสียง Visual Surround, X-Fi Crystalyzer ที่เพิ่ม Dynamic ให้กับเสียง รวมถึง VoiceFX ที่เปลี่ยนเสียงของผู้ใช้ให้กลายเป็น Alien, Orc, Robot และอื่นๆอีกมากมาย

รวมทั้งไมโครโฟนที่สามารถเปิด-ปิด คุณสมบัติ Silencer เท่าที่ลองใช้งานกับเกมและ Skype พบว่า Silencer นี่เป็นอีกหนึ่งจุดที่ช่วยชูโรงให้ชุดหูฟังตัวนี้ได้อย่างดี และเมนูสุดท้าย Mixer ที่ใช้สำหรับปรับระดับความดังของหูฟังและไมโครโฟน

Creative Sound Blaster Arena Surrond Software 13

Pages: 1 2 3

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก