Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

WD เปิดตัวโปรแกรมเรียกดูภาพถ่าย WD Photos Photo Viewer

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (WD) เปิดตัว WD Photos photo viewer

wd1

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (WD) ผู้นำโซลูชั่นด้านการจัดเก็บข้อมูลแบบติดตั้งภายนอกที่มีชื่อเสียงระดับโลก ได้ฤกษ์ดีวันนี้ เปิดตัว WD Photos photo viewer โปรแกรมเรียกดูภาพถ่ายจากเครื่อง iPhone?/iPod Touch? สำหรับใช้กับฮาร์ดไดรฟ์ My Book? World Edition?? และฮาร์ดไดรฟ์เครือข่าย ShareSpace ของ WD ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงคลังภาพถ่ายสุดโปรดได้มากถึง 250,000 ภาพจากที่ใดก็ได้ในโลก

Advertisement

โปรแกรมเรียกดูภาพถ่าย WD Photos photo viewer ช่วยให้ผู้ใช้สามารถล็อกอินเข้าสู่ฮาร์ดไดรฟ์ของตนเองได้ง่ายดายจากที่ไหนก็ได้ สามารถเข้าดูคลังภาพทั้งหมดได้อย่างเพลิดเพลินอารมณ์ โดยภาพถ่ายของผู้ใช้ที่อยู่บนฮาร์ดไดรฟ์เครือข่ายของตนเองจะยังคงเป็นภาพส่วนตัว มีความปลอดภัยและคงไว้ซึ่งความละเอียดในระดับสูงอย่างสมบูรณ์ ผู้ใช้ไม่ต้องนั่งหลังขดหลังแข็งในการพยายามอัปโหลดภาพไปไว้บนเว็บให้บริการภาพถ่ายออนไลน์ ซึ่งคิดค่าบริการ และไม่จำเป็นต้องมานั่งเลือกภาพเพื่อให้เชื่อมประสานกับเครื่องไอโฟนของตน

WD Photos photo viewer ช่วยให้เข้าถึงภาพถ่ายได้ง่ายดาย และด้วยครื่องมือการค้นหาที่ทรงพลังของโปรแกรมนี้ รวมทั้งโปรแกรมดูตัวอย่างภาพขนาดเล็ก และตัวเลือกอื่นๆ ในการดูภาพ ช่วยให้ผู้ใช้ค้นหาภาพถ่ายพิเศษๆ ไว้อวดเพื่อนๆ ที่ร้านกาแฟ หรือหวนระลึกถึงช่วงเวลาอันสุดแสนพิเศษ ทั้งนี้ จากจำนวนเครื่องไอโฟนของบริษัท Apple?) ที่ขายได้มากกว่า 50 ล้านเครื่องนับจนถึงเดือนเมษายนปีนี้ ทำให้ไอโฟนกลายเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่เติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดในตลาด และผู้ใช้ยังใช้เครื่องไอโฟนทุกวันเพื่อเข้าถึงและแบ่งปันภาพถ่ายของตนให้ผู้อื่นได้ร่วมชม

ผลการรายงานจากบริษัทวิจัย Parks Associates (เดือนมีนาคม 2010) แจ้งว่า จำนวนฮาร์ดไดรฟ์สำหรับจัดเก็บข้อมูลบนเครือข่ายทั่วโลกคาดว่าจะเพิ่มจาก 2.6 ล้านตัวที่จำหน่ายในปี 2009 เป็นมากกว่า 18 ล้านตัวภายในสิ้นปี 2014 เนื่องจากผู้ใช้ได้เล็งเห็นความสำคัญของการมีศูนย์กลางสำหรับจัดเก็บและแชร์ภาพถ่ายของตนร่วมกับผู้อื่น ทั้งนี้ ในปี 2009 ที่ผ่านมา ประมาณ 56% ของผู้ใช้ครัวเรือนได้จัดอันดับการเข้าถึงไดรฟ์สำหรับจัดเก็บข้อมูลบนเครือข่ายจากระยะไกลเป็นฟีเจอร์ที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง ดังนั้น การผสมผสานระหว่างไดรฟ์สำหรับการจัดเก็บข้อมูลจากส่วนกลางและข้อดีของการเข้าถึงจากระยะไกลของฮาร์ดไดรฟ์สำหรับเครือข่ายรุ่น My Book World Edition เข้ากับไอโฟน คือความเหมาะสมที่ลงตัว ทั้งยังสอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้ใช้งานไอโฟนที่เพิ่มปริมาณอย่างรวดเร็ว

wd2

ผู้ใช้สามารถดูภาพได้สูงสุดถึง 250,000 ภาพบนเครื่องไอโฟนหรือไอพอดทัชได้ง่ายๆ เพียงแค่ก็อปปี้ภาพลงในโฟลเดอร์ “Shared Pictures” (แบ่งปันภาพถ่าย) บนฮาร์ดไดรฟ์เครือข่าย My Book World Edition จากนั้นแอพพลิเคชั่นที่พิเศษเฉพาะที่รันการทำงานโดยตรงบนฮาร์ดไดรฟ์เครือข่ายเหล่านี้ของ WD ก็จะสร้างภาพไว้เป็นการล่วงหน้าสำหรับเวอร์ชันภาพของผู้ใช้ที่ปรับแล้ว ทำให้สามารถดูภาพบนเครื่องไอโฟนหรือไอพอดทัชได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องรอให้ภาพถูกอัปโหลดแต่อย่างใด

โปรแกรม WD Photos photo viewer เปิดให้บริการใช้ฟรีวันนี้ที่ร้าน iTunes App Store ของบริษัทแอปเปิ้ล นอกจากนี้แล้ว การลงทะเบียนใช้งาน MioNet? ซึ่งเป็นบริการการเข้าใช้งานระยะไกลที่ปลอดภัยของ WD (รวมถึง My Book World Edition) ก็เปิดให้บริการฟรีเช่นกัน และผู้ใช้จำเป็นต้องลงทะเบียนหากต้องการใช้โปรแกรมนี้ โปรแกรมเรียกดูภาพถ่าย WD Photos photo viewer ยังสามารถทำงานร่วมกับระบบจัดเก็บข้อมูลบนเครือข่าย ShareSpace ของ WD ได้อีกด้วย

?เครือข่ายบ้านกำลังแพร่หลายในหลายพื้นที่ทั่วโลก และฮาร์ดไดรฟ์เครือข่าย My Book World Edition ของ WD ก็เป็นวิธีการที่ง่ายที่สุดในการสร้างพื้นที่แห่งหนึ่งสำหรับภาพทั้งหมดของคุณ และทุกคนสามารถเข้าถึงได้จากภายในบ้านหรือจากนอกบ้านก็ยังมีความปลอดภัย? เดล พิสทิลลิ รองประธานฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ฮาร์ดไดร์ฟแบบติดตั้งภายนอกของ WD กล่าว พร้อมเสริมว่า ?ด้วยโปรแกรมเรียกดูภาพถ่าย WD Photos และฮาร์ดไดรฟ์เครือข่าย My Book World Edition ของ WD ผู้ใช้สามารถเข้าถึงภาพถ่ายทั้งหมดในคอลเล็กชันของตัวเองผ่านเครื่องไอโฟน โดยไม่ต้องทำการซิงค์แต่อย่างใด ไม่ต้องมีการจัดการพิเศษ และไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียม ภาพถ่ายจะพร้อมใช้งานในทันที ช่วยให้คุณย้อนกลับไปสู่ห้วงแห่งความทรงจำที่ดีๆ เหล่านั้น หรือร่วมแบ่งปันภาพถ่ายกับเพื่อนๆ ได้อย่างง่ายดาย?

คุณสมบัติและความเข้ากันได้ของโปรแกรม WD Photos photo viewer

คุณสมบัติของโปรแกรมเรียกดูภาพถ่ายสำหรับเครื่องไอโฟนและไอพอดทัช ประกอบด้วย

????????? การเข้าถึงภาพถ่ายทั้งหมดในโฟลเดอร์ “Shared Pictures” ของฮาร์ดไดรฟ์เครือข่าย My Book World Edition ของผู้ใช้ และระบบการจัดเก็บข้อมูลบนเครือข่าย ShareSpace ของ WD

????????? ภาพถ่ายจะถูกปรับขนาดโดยอัตโนมัติเพื่อการดูภาพที่สมบูรณ์แบบบนเครื่องไอโฟนหรือไอพอดทัช ขณะที่ภาพต้นฉบับก็ยังความละเอียดเดิมไว้อย่างสมบูรณ์

????????? ระบบการกรองอัจฉริยะเพื่อค้นหาภาพถ่ายที่ต้องการ ทั้งการดูภาพถ่ายตามอัลบั้ม โฟลเดอร์ หรือภาพถ่ายทั้งหมด และการค้นหาตามวันที่ ชื่อโฟลเดอร์ หรือชื่อไฟล์

????????? การเข้าถึงภาพถ่ายที่เคยดูไปแล้วก่อนหน้าแบบออฟไลน์

????????? การส่งภาพถ่ายไปให้เพื่อนดูทางอีเมล

????????? การกำหนดภาพถ่ายสำหรับชื่อผู้ติดต่อแต่ละคน

????????? การเพิ่มภาพถ่ายลงใน Camera Roll

????????? การดูสไลด์โชว์

????????? การตั้งค่าระยะเวลาในการแสดงสไลด์โชว์

โปรแกรม WD Photos photo viewer สามารถเข้ากันได้กับระบบปฏิบัติการของเครื่องไอโฟนและไอพอดทัช เวอร์ชัน 3.1 หรือสูงกว่า และทำงานร่วมกับฮาร์ดไดรฟ์เครือข่าย My Book World Edition ของ WD และระบบการจัดเก็บข้อมูลบนเครือข่าย ShareSpace ของ WD ผู้ใช้ต้องลงทะเบียนที่ MioNet ของ WD โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพื่อใช้บริการโปรแกรมนี้

ข้อมูลเกี่ยวกับ WD
เวสเทิร์น ดิจิตอล (WD) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก? WD จัดจำหน่ายสินค้าและบริการให้แก่บุคคลทั่วไป รวมทั้งองค์กรที่ต้องการรวบรวม จัดการ และใช้ข้อมูลดิจิตอล? WD เป็นผู้ผลิตฮาร์ดไดรฟ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพ ซึ่งช่วยในการเก็บรักษา ป้องกันการสูญหายของข้อมูลและเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้? WD ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2513 โดยผลิตภัณฑ์ด้านจัดเก็บข้อมูลของเวสเทิร์น ดิจิตอลถูกจัดจำหน่ายให้แก่ผู้ผลิตระบบและผู้ขายปลีกระดับชั้นนำที่ได้รับการคัดสรร ภายใต้แบรนด์เวสเทิร์น ดิจิตอล และดับบลิวดี สำหรับข้อมูลในส่วนนักลงทุน สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ (www.westerndigital.com) เพื่ออ่านข้อมูลนักลงทุนและข้อมูลด้านการเงินต่างๆ สำหรับข้อมูลภาษาไทย www.westerndigital.co.th

*********************************

Western Digital, WD, My Book, MioNet และ สัญลักษณ์ WD เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและประเทศ World Edition เป็นเครื่องหมายการค้าของ Western Digital Technologies, Inc ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
โทร: 02-158-9108
www.prplus2.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:

พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ

บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด

โทร: 02-158-9108

www.prplus2.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

iPhone ตกน้ำ เปียกน้ำ โดนฝน 2024 แจ้งว่ามีของเหลวขณะเสียบสายชาร์จ แก้ไขเบื้องต้นใน 4 ขั้นตอน หนึ่งในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ก็คือมือถือเปียกน้ำ แม้มือถือส่วนใหญ่จะกันน้ำได้บ้าง แต่ก็อาจพบปัญหาตอนเสียบสายชาร์จ อย่างใน iPhone เองจะมีข้อความแจ้งว่าตรวจพบของเหลว และตัดการจ่ายไฟ ทำให้ไม่สามารถชาร์จไฟได้เลย โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนแบบนี้ หลายท่านคงมักหากิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำเพื่อคลายร้อน ไม่ว่าจะลงสระว่ายน้ำ หรือลงไปดำน้ำ เล่นน้ำทะเลเป็นต้น ที่สำคัญคือ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา...

How to

ไอแพดชาร์จไม่เข้าไม่ต้องตกใจ มีวิธีแก้ไขง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเองไม่ต้องส่งช่างให้เปลืองเงินอีกด้วย!! ยุคนี้ไม่ว่าใครก็ยอมรับว่าไอแพดเป็นแท็บเล็ตที่ดี ใช้ทำงานได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้คอมพิวเตอร์แต่บางคนก็อาจเจอปัญหาว่าใช้ไปสักพักแล้วไอแพดชาร์จไม่เข้าเสียอย่างนั้นจนต้องพาเข้าศูนย์ Apple หรือถ้าหมดประกันก็ต้องพึ่งร้านตู้เจ้าต่างๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาได้ถูกจุดหรือก่อปัญหาอื่นเพิ่มแทนกันแน่? ซึ่งวิธีแก้ปัญหาไอแพดชาร์จไม่เข้านั้นง่ายกว่าที่คิดมากสามารถแก้เองก่อนได้ ถ้าเกินฝีมือแก้เองไม่ได้จะส่งช่างให้เช็คโดยละเอียดก็ไม่เสียดายภายหลังแน่นอน ปัญหาการชาร์จไม่เข้า หลักๆ คือพอร์ต USB-C หรือ Lightning อาจมาจากความสกปรกไม่ว่าจะหน้าคอนแท็คทองเหลืองเกิดคราบออกไซด์หรือมีฝุ่นจากกระเป๋าเข้าไปอุดตันเยอะจนดันหัวสายชาร์จไม่เข้า, สายชาร์จก็ไม่ได้มาตรฐานเลยชาร์จไม่ได้ ไปจนถึงเรื่องง่ายๆ อย่างการเสียบชาร์จเข้าพอร์ต USB ของพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแล้วกระแสไฟไม่พอชาร์จก็อาจเกิดขึ้นได้เหมือนกัน ซึ่งปัจจัยต่างๆ ในตัวอย่างก็แก้ได้ไม่ยาก...

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิค วิธีแต่งหน้าจอไอโฟน สวย เก๋ เท่ มีสไตล์เฉพาะตัว อัพเดต 2024 ตั้งแต่ iOS 14 เป็นต้นมา Apple ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่ง iPhone ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน iOS 17 ที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอ ทั้งหน้าจอ Lock Screen...

Tips & Tricks

สอนติดตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี พร้อมการใช้งาน เปลี่ยนฟอนต์ธรรมดา ให้สวยน่ารักขึ้นได้ง่ายๆ อัพเดท 2024 ใครที่ใช้งาน iPhone แล้วอยากได้ฟอนต์น่ารักๆ หรือฟอนต์สวยๆ ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อ ทำงาน หรือใช้บนโซเชียลมีเดีย เราสามารถติดตั้งฟอนต์ได้ง่ายๆ เลย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการตั้งตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี ที่ทำได้ง่าย ทำตามได้แน่นอน รับรองว่าจากฟอนต์ธรรมดาๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก