Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Elecom เอาใจผู้ใช้ Notebook ส่งปลั้กพ่วงเชื่อมต่อผ่าน Adapter

Elecom เผยอุปกรณ์ตัวใหม่ที่เน้นกลุ่มตลาดผู้ใช้ Notebook รับรองว่าคุณไม่เคยเห็นแน่

T-ACTAP22_31L

Elecom เผยอุปกรณ์ตัวใหม่ที่เน้นกลุ่มตลาดผู้ใช้ Notebook รับรองว่าคุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เพราะว่าอุปกรณ์ที่ว่านี้เปรียบเสมือนปลั้กพ่วง โดยวิธีการใช้งานก็ง่ายแสนง่าย เพียงแค่ผู้ใช้นำเจ้าปลั้กตัวนี้ไปเสียบระหว่างสาย Power Cable และ Adapter ก็สามารถใช้งานได้ทันที

Advertisement

T-ACTAP22_01L

โดยเจ้าปลั้กเสริมตัวนี้จะทำให้มีช่องเพิ่มเข้ามาสำหรับต่อพ่วงอุปกรณ์ไฟฟ้าชนิดอื่นได้ แถมยังมีขนาดเล็ก เบา พกพาสะดวกอีกด้วย น่าจะสนใจไม่ใช่น้อยเลยนะครับเนี่ย สำหรับใครที่สนใจในรายละเอียดเข้าเจ้าปลั้กไฟตัวนี้ลองเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ GeekStuff4U.com ตอนนี้เปิดให้ Pre-Order แล้วจ้า

ที่มา GeekStuff4U.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ถ้าคิดอยู่ว่าจะซื้อเมาส์ไร้สายยี่ห้อไหนดี บทความนี้มีเมาส์แปลกๆ มาแนะนำ หันไปทางไหน เดินเข้าร้านคอมร้านใดก็น่าจะเห็นแต่เมาส์มีหรือไร้สายดีไซน์คล้ายๆ กันไปหมดจนไม่รู้ว่าจะซื้อเมาส์ไร้สายยี่ห้อไหนดีมาใช้ทำงาน แล้วเมาส์ตัวนั้นมันจะเหมาะกับงานเฉพาะทางของเราหรือเปล่า ซึ่งตอนนี้เมาส์ไร้สายนอกจากรูปทรงมาตรฐานที่รู้จักกัน ก็มีเมาส์รุ่นดัดแปลงบางปุ่มให้ต่างไปหรือแม้แต่เติมบางฟังก์ชั่นเข้ามาอำนวยความสะดวกผู้ใช้ไปจนเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ของมันไปเลยจนบางคนต้องถามว่า “นี่มันเมาส์จริงๆ เหรอ?” เลยทีเดียว 7 เมาส์ไร้สายยี่ห้อไหนดี รวมรุ่นแปลกไม่เหมือนใคร! นอกจากเมาส์ทั่วไปซึ่งเราหาซื้อได้ตามร้านคอมพิวเตอร์ชั้นนำแล้ว ถ้าถามว่าจะซื้อเมาส์ไร้สายยี่ห้อไหนดีที่แตกต่างจากคนอื่นและดีไซน์มาเพื่องานบางประเภทโดยเฉพาะ เช่น AutoCAD ล่ะก็ ผู้เขียนมีเมาส์ทรงแปลกแหวกแนวไม่เหมือนใครมาแนะนำถึง 7 รุ่นด้วยกัน ได้แก่Advertisement...

CONTENT

โน้ตบุ๊กหลายรุ่นในปัจจุบัน มักมาพร้อมพอร์ต USB-C ที่สามารถชาร์จไฟให้กับแบตเตอรี่ของเครื่องได้ ซึ่งนอกจากจะเพิ่มความสะดวกในการใช้งานแล้ว ยังเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ใช้ในการเลือกซื้ออะแดปเตอร์โน้ตบุ๊กมาใช้งานด้วยตนเองด้วยเช่นกัน ซึ่งในตอนนี้ เทคโนโลยีด้านฝั่งอะแดปเตอร์เองก็มีการพัฒนาขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในแง่ของความเร็ว ความยืดหยุ่นในการชาร์จ ไปจนถึงการทำให้ขนาดเล็กลง ถ่ายเทความร้อนได้ดีขึ้น เป็นต้น Advertisement   ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าถ้าจะซื้ออะแดปเตอร์โน้ตบุ๊กเอง มาใช้กับเครื่องที่รองรับการชาร์จผ่านพอร์ต USB-C ได้ ควรจะพิจารณาในเรื่องใดบ้าง รวมถึงเทคโนโลยี GaN และ PD...

CONTENT

GravaStar ALPHA 65 GAN FAST CHARGER 65W ชาร์จไฟสไตล์โรบอท พอร์ต USB 3 ช่องรองรับ PD3.0 GravaStar ALPHA 65 GAN FAST CHARGER เป็นที่ชาร์จไฟขนาดกระทัดรัด ดีไซน์ทันสมัยไม่เหมือนใคร จากค่ายที่เน้นในเรื่องการออกแบบที่แปลกใหม่ มาในรูปลักษณ์ของโรบอท โดยมีพอร์ตชาร์จมาให้ถึง...

Buyer's Guide

แนะนำหัวชาร์จไอโฟน คุ้มราคา ได้มาตรฐาน ชาร์จไว อัปเดต 2023 ในปัจจุบันมีหัวชาร์จหรืออะแดปเตอร์มากมายที่รองรับการชาร์จไว อีกทั้งสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ โดยเฉพาะ iPhone นั้น จะไม่มีอะแดปเตอร์หรือหัวชาร์จแถมมาในกล่องแล้ว ผู้ใช้งานอย่างเราๆ ถ้าไม่ได้ใช้ iPhone มาก่อน ก็ต้องหาซื้ออะแดปเตอร์เอง และถึงแม้ว่าจะใช้งาน iPhone มาก่อน แต่หัวชาร์จของ iPhone ที่มีมาให้ในรุ่นก่อนๆ นั้น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก