Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

WD ส่งไดรฟ์พกพารุ่นล่าสุด MY PASSPORT STUDIO ลุยตลาดไทย

WD ประกาศเปิดตัวฮาร์ดไดรฟ์แบบพกพารุ่นใหม่ล่าสุด My Passport Studio

western

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (WD) ผู้นำโซลูชั่นด้านการจัดเก็บข้อมูลแบบติดตั้งภายนอกที่มีชื่อเสียงระดับโลกประกาศเปิดตัวฮาร์ดไดรฟ์แบบพกพารุ่นใหม่ล่าสุด My Passport? Studio? ที่ใช้อินเทอร์เฟส FireWire? 800 แบบเร็วสุดยอด พร้อมคุณสมบัติป้ายอิเล็กทรอนิกส์ระบุไดรฟ์แบบปรับได้เองตามความต้องการ ซึ่งจะปรากฏให้ผู้ใช้เห็นได้อย่างชัดเจนเสมอ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เสียบฮาร์ดไดรฟ์ไว้อยู่ก็ตาม ฮาร์ดไดรฟ์ My Passport Studio ประสิทธิภาพสูงตัวใหม่ล่าสุดมาพร้อมดีไซน์ทันสมัย โดดเด่นมีสไตล์ ได้รับการฟอร์แมตให้สามารถใช้งานได้กับเครื่องแม็คอินทอช ทั้งยังทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ Apple? TimeMachine?? ของ Apple? ได้ดีเยี่ยม และเพิ่มความล้ำหน้าไปอีกขั้นด้วยฟีเจอร์การแบ็คอัพข้อมูลอัตโนมัติแบบต่อเนื่องด้วยซอฟต์แวร์ WD SmartWare? และเทคโนโลยีการเข้ารหัสบนฮาร์ดแวร์แบบ 256 บิต มีความจุให้เลือกซื้อ ได้แก่ 500 GB? และ 640 GB

Advertisement

ไดรฟ์ My Passport Studio ของ WD ได้รับการออกแบบขึ้นสำหรับบรรดาครีเอทีฟมืออาชีพและผู้ใช้งานเครื่องแม็คอินทอชอย่างจริงจัง สืบเนื่องจากงานผลิตและการใช้ไฟล์ขนาดใหญ่จำนวนมาก ทำให้ผู้ใช้งานกลุ่มนี้ต้องการอัตราการถ่ายโอนข้อมูลที่รวดเร็วจากเครื่องคอมพิวเตอร์ไปยังไดรฟ์ My Passport Studio โดยอาศัยอินเทอร์เฟส FireWire 800 บรรดามืออาชีพอย่างเช่น ช่างภาพก็ได้รับประโยชน์จากระบบป้ายอิเล็กทรอนิกส์หรือ e-label นี้เช่นกัน เพราะช่วยให้พวกเขาจัดระเบียบงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น การแสดงผลแบบอัจฉริยะของระบบป้ายอิเล็กทรอนิกส์ระบุไดรฟ์ที่ด้านหน้าของไดรฟ์ My Passport Studio สามารถเปลี่ยนได้บ่อยเท่าที่ต้องการโดยใช้ซอฟต์แวร์ WD SmartWare ที่ให้มาด้วย ผู้ใช้จะสามารถสร้างป้ายเพื่อตั้งชื่อให้กับไดรฟ์ได้อย่างง่ายดาย หรือใช้เพื่อเตือนตัวเองถึงเนื้อหาที่อยู่ในไดรฟ์นั้น นอกจากนี้ ป้ายอิเล็กทรอนิกส์ระบุไดรฟ์ยังสามารถแสดงความจุที่มีอยู่ของไดรฟ์ และบอกได้ว่าไดรฟ์ถูกล็อกหรือไม่ และด้วยการใช้เทคโนโลยีกระดาษอิเล็กทรอนิกส์ ข้อมูลที่อยู่บนหน้าจอก็จะยังคงมองเห็นได้อย่างชัดเจน ถึงแม้จะไม่ได้เสียบไดรฟ์อยู่ก็ตาม

ผลจากการวิจัยของบริษัท Parks Associates พบว่า โดยเฉลี่ยของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์ตามบ้านในสหรัฐอเมริกามีข้อมูลดิจิตอลและไฟล์ต่างๆ รวมกันอยู่มากกว่า 120 GB และคาดว่าข้อมูลจะเพิ่มสูงขึ้นเกิน 1 TB ภายในปี 2013

มร. เดล พิสติลลี่ รองประธานฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ฮาร์ดไดร์ฟแบบติดตั้งภายนอกของ? WD กล่าวว่า “ลูกค้าจำนวนมากของเราจะจัดเก็บข้อมูลไว้ในไดรฟ์แบบติดตั้งภายนอกหลายๆ ตัว ทำให้ยากที่จะรู้ว่าข้อมูลไหนอยู่ที่ไดรฟ์ตัวไหน การแสดงผลแบบอัจฉริยะของระบบป้ายอิเล็กทรอนิกส์ระบุไดรฟ์คือวิธีการแก้ปัญหาที่ดีเลิศและใช้ได้จริงในทางปฏิบัติสำหรับการจัดระเบียบ รวมทั้งตอบโจทย์ชีวิตและงานในยุคดิจิตอลของผู้ใช้ได้ ซอฟต์แวร์ WD SmartWare ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปกป้องข้อมูลอันมีค่าของพวกเขาได้อย่างง่ายดาย ด้วยระบบการสำรองข้อมูลอัตโนมัติแบบต่อเนื่องและการเข้ารหัสข้อมูล?

ฮาร์ดไดรฟ์ My Passport Studio ตัวใหม่สามารถทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ Apple TimeMachine ได้อย่างสมบูรณ์ เพื่อการแบ็คอัพข้อมูลไฟล์ที่สำคัญส่วนใหญ่ของคุณได้อย่างง่ายดาย และนอกจากนี้แล้ว ยังมีตัวเลือกซอฟต์แวร์ WD SmartWare แบบง่ายและเป็นที่เข้าใจได้ซึ่งจะทำการสำรองข้อมูลอัตโนมัติแบบต่อเนื่อง พร้อมหน้าจอที่มองเห็นได้แบบเรียลไทม์ ทำให้ผู้ใช้วางใจได้ว่าข้อมูลของตนได้รับการสำรองไว้แล้ว และหลังจากการสำรองข้อมูลในครั้งแรกแล้ว ไฟล์ของผู้ใช้ก็จะได้รับการแบ็คอัพไว้โดยอัตโนมัติทุกครั้งที่ลูกค้ามีการเปลี่ยนหรือเพิ่มไฟล์

My Passport Studio ยังมีฟีเจอร์การป้องกันด้วยรหัสผ่านที่ผู้ใช้เป็นคนเลือก ผสมผสานกับการเข้ารหัสบนฮาร์ดแวร์แบบ 256 บิต ซึ่งจะทำการเข้ารหัสไฟล์ทั้งหมดก่อนแล้วจึงจัดเก็บ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเรามักพบระบบการเข้ารหัสความปลอดภัยแบบนี้ในระบบจัดเก็บข้อมูลที่ราคาแพงเท่านั้น การเข้ารหัสดังกล่าวจะทำหน้าที่เป็นกุญแจเสมือนเพื่อคอยปกป้องข้อมูลผู้ใช้ให้ปลอดภัยเสมอ

ราคาและการวางจำหน่าย
My Passport Studio มีจำหน่ายแล้วผ่านตัวแทนจำหน่ายหลักและผู้แทนจำหน่ายรายย่อยที่ได้รับการแต่งตั้ง? มีขนาดความจุได้แก่ 500 GB และ 640 GB พร้อมรับประกันสินค้านาน 3 ปี ราคาฮาร์ดไดรฟ์รุ่น My Passport Studio? เริ่มต้นที่ 5,160 บาท ถึง 6,390 บาทขึ้นอยู่กับหน่วยความจุ

คุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมของไดรฟ์แบบพกพารุ่น? My Passport Studio
??? ?การแสดงผลแบบอัจฉริยะ ? ป้ายอิเล็กทรอนิกส์ระบุไดรฟ์แบบปรับได้เองตามความต้องการซึ่งจะเตือนผู้ใช้ว่ามีข้อมูลอะไรบ้างที่จัดเก็บอยู่บนไดรฟ์ ทั้งยังแสดงความจุที่เหลืออยู่ รวมทั้งสถานะความปลอดภัยซึ่งผู้ใช้สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนและรวดเร็วแม้ว่าจะไม่ได้เสียบไดรฟ์ไว้ก็ตาม
??? ?FireWire 800 ? ผู้ใช้สามารถบันทึกและเข้าถึงข้อมูลที่ความเร็วระดับสูงสุด ด้วยอินเทอร์เฟส FireWire 800 ประสิทธิภาพสูง
??? ?ใช้งานง่ายแบบปลั๊ก-แอนด์-เพลย์ ซึ่งได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อให้ใช้งานกับเครื่องแม็คอินทอช และยังทำงานร่วมกับ?? ?ซอฟต์แวร์ของ Apple อย่าง Apple TimeMachine ได้
??? ?ซอฟต์แวร์ WD SmartWare ช่วยให้ผู้ใช้สามารถมองเห็นข้อมูลของตนเองในศูนย์ควบคุมซอฟต์แวร์ได้
??? ?การเข้ารหัสบนฮาร์ดแวร์แบบ 256 บิต และการป้องกันข้อมูลด้วยรหัสผ่าน เพื่อให้ผู้ใช้วางใจได้ว่าข้อมูลของตนจะได้รับ?? ?การป้องกันจากการเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต
??? ?เชื่อมต่อผ่านพอร์ต USB 2.0 ? เพื่อความสะดวกและความเข้ากันได้กับคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นๆ
??? ?เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยแพ็คเกจที่ใช้วัสดุรีไซเคิลเพื่อลดจำนวนขยะ
??? ?การฟอร์แมตแบบ HFS+ Journaled และสามารถทำงานร่วมกับ Mac OS X Tiger?, Leopard? และ Snow Leopard?
??? ?การรับประกันแบบจำกัดนาน 3 ปี

คุณสมบัติของซอฟต์แวร์ WD SmartWare
จอแสดงผลการสำรองข้อมูลที่มองเห็นได้ชัดเจน ซึ่งจะแสดงข้อมูลเป็นหมวดหมู่ และแสดงความคืบหน้าของการสำรองข้อมูล การสำรองข้อมูลแบบอัตโนมัติและต่อเนื่องซึ่งจะทำสำเนาไฟล์ข้อมูลทันทีที่มีการเพิ่มหรือเปลี่ยนแปลงไฟล์ สามารถเรียกคืนข้อมูลที่มีค่าสู่ตำแหน่งเดิม ไม่ว่าข้อมูลจะสูญหายหรือกรณีที่ไฟล์ถูกเขียนทับก็ตาม การสำรองข้อมูลแบบกำหนดเองได้ตามความต้องการทำให้ผู้ใช้สามารถจะตั้งค่าระบบรักษาความปลอดภัยไดรฟ์ เรียกใช้งานระบบวินิจฉัย บริหารจัดการทางด้านการใช้พลังงานและอื่นๆ อีกมากมายผ่านทางศูนย์ควบคุมของซอฟต์แวร์ WD SmartWare

ข้อมูลเกี่ยวกับ WD
เวสเทิร์น ดิจิตอล (WD) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก? WD จัดจำหน่ายสินค้าและบริการให้แก่บุคคลทั่วไป รวมทั้งองค์กรที่ต้องการรวบรวม จัดการ และใช้ข้อมูลดิจิตอล? WD เป็นผู้ผลิตฮาร์ดไดรฟ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพ ซึ่งช่วยในการเก็บรักษา ป้องกันการสูญหายของข้อมูลและเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้? WD ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2513 โดยผลิตภัณฑ์ด้านจัดเก็บข้อมูลของเวสเทิร์น ดิจิตอลถูกจัดจำหน่ายให้แก่ผู้ผลิตระบบและผู้ขายปลีกระดับชั้นนำที่ได้รับการคัดสรร ภายใต้แบรนด์เวสเทิร์น ดิจิตอล และดับบลิวดี สำหรับข้อมูลในส่วนนักลงทุน สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ (www.westerndigital.com) เพื่ออ่านข้อมูลนักลงทุนและข้อมูลด้านการเงินต่างๆ สำหรับข้อมูลภาษาไทย www.westerndigital.co.th

*********************************

Western Digital, WD, My Passport และ สัญลักษณ์ WD เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน? My Passport และ WD SmartWare เป็นเครื่องหมายการค้าของ Western Digital Technologies, Inc ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ? ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย 1 เมกะไบต์ (MB) = 1 ล้านไบต์, 1 กิกะไบต์ (GB) = 1 พันล้านไบต์ , 1 เทราไบต์ (TB) = 1 ล้านล้านไบต์ ความจุทั้งหมดที่สามารถเข้าถึงได้ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมในการปฏิบัติงาน

EDITOR?S NOTES:
Product photos and specs: http://www.westerndigital.com/en/products/Products.asp?DriveID=783

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
โทร: 02-158-9108
www.prplus2.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ตามรายงานเกี่ยวกับมัลแวร์ประจำปี 2024 ของ Jamf บริษัทจัดการอุปกรณ์มือถือในระดับองค์กร ที่ดูแลในด้านความปลอดภัยของอุปกรณ์ได้เผยให้เห็นถึงภัยคุกคามจากมัลแวร์ ฟิชชิ่ง และไวรัสมากขึ้นสำหรับผู้ใช้ iPhone และ iPad โดยจากรายงานดังกล่าวชี้ว่า Advertisement 9% ของผู้ใช้มือถือทั้งระบบ Android และ iOS ถูกการโจมตีแบบฟิชชิ่ง 20% ของบริษัทมีความเสี่ยงจากการตั้งค่าสมาร์ทโฟนที่ไม่ปลอดภัย 40% ของผู้ใช้งานมือถือใช้โทรศัพท์ที่มีช่องโหว่อยู่ในระบบ 39%...

CONTENT

โดยปกติอุปกรณ์ที่ใช้เครือข่ายอินเทอร์เน็ตจะต้องมีการตั้งค่าเครือข่ายอยู่เสมอ และเมื่อมันไม่ดีขึ้นมาเมื่อไรคุณก็สามารถรีเซ็ทได้ วันนี้มาดูวิธีการของทางฝั่ง Mac กันบ้าง Mac ที่ใช้งาน macOS นั้นส่วนใหญ่แล้วถือว่าเป็นระบบปฏิบัติการที่มีความน่าเชื่อถือเกือบตลอดเวลา แต่บางครั้งคุณอาจประสบปัญหาในขณะที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตหรือพบกับความเร็วในการท่องเว็บที่ช้าลงได้ อินเทอร์เน็ตอาจทำงานได้ดีบนอุปกรณ์อื่นๆ ของคุณ(แต่กับ Mac แล้วดันช้าไปซะอย่างนั้น) ซึ่งปัญหาดังกล่าวนี้อาจสร้างความรำคาญได้ ซึ่งปัญหานี้นั้นมักไม่ชัดเจนว่าสาเหตุของปัญหาคืออะไร หรือแม้กระทั่งสรุปแล้วมันมีปัญหาที่ตัว Mac จริงๆ หรือเปล่า อย่างไรก็ตามหากคุณพบว่าตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องเผชิญกับปัญหาคล้ายกันนี้ คุณอาจต้องทำการรีเซ็ตการตั้งค่าเครือข่ายบนเครื่อง Mac ของคุณ...

PR-News

ในยุคดิจิทัลที่คึกคักของเรา ที่ขนาดของข้อมูลและความจุของอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลมีความสำคัญ ก็มีคลังของความทรงจำในยุคอนาล็อก โดยเฉพาะช่วงเวลาแสนอบอุ่นในอดีตและความรักกุ๊กกิ๊กสมัยมัธยม ยุคที่เรามักจะบันทึกความทรงจำต่าง ๆ ไว้บนฟิล์มภาพถ่ายและล้างอัดภาพออกมา เราต่างก็เก็บภาพเหล่านั้นไว้ในอัลบั้มรูป เรียกว่าเป็นสิ่งยืนยันความรักและความไร้เดียงสาในช่วงวัยใส แต่เมื่อเวลาผ่านไป เทคโนโลยีก็นำเราเข้าสู่โลกดิจิทัลที่ความทรงจำของเราไม่ได้จำกัดอยู่เพียงภาพที่พิมพ์ออกมา แต่เปลี่ยนมาเก็บในรูปแบบดิจิทัลแทน ด้วยโซลูชันนวัตกรรมอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลจาก เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) และแซนดิสก์ (SanDisk) ทำให้ตอนนี้เราสามารถเรียกความทรงจำอันหวานชื่นในยุคอนาล็อกของเราให้มาอยู่ในยุคดิจิทัลได้อย่างไร้รอยต่อ และเราสามารถที่จะเข้าถึงและย้อนกลับไปดูภาพเก่าได้แบบฉ่ำๆ เพียงแค่เชื่อมต่ออุปกรณ์เข้ากับคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนของเราAdvertisement อ่านข่าว Western...

CONTENT

ปกติแล้วบริษัทสินค้าไอทีรายใหญ่ ๆ สำหรับกลุ่มผู้บริโภคทั่วไป มักจะมีคิวเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ของตนเองทุกปีอยู่แล้ว แต่หนึ่งในบริษัทที่คนจำนวนมากจับตามอง ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มที่ชอบหรือไม่ชอบก็ตาม เพราะในการเปิดตัวแต่ละครั้ง มักจะสิ่งที่สร้างกระแสให้กับตลาดอยู่เสมอ แถมบางครั้งก็กลายเป็นมีมก็มี บริษัทนั้นก็คือ Apple ที่ในทุกปีมักจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์หลักรุ่นใหม่ อาทิ iPhone iPad สายคอมก็เป็นกลุ่ม Mac เป็นต้น เรามาดูการคาดการณ์ว่าปี 2024 จะมีอะไรจาก Apple เปิดตัวบ้าง รวมถึงสิ่งที่อาจไม่ได้เห็นในปีนี้ด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก