Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Celeron ULV Second Verion พร้อมลงตลาด Q3 2010

สำหรับซีพียูร่นใหม่นี้ก็จะเป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์ม Calpella

intel_culv

Intel จะออกซีพียูรุ่นใหม่แบบ CULV โดย CULV ? Consumer Ultra Low Voltage จะเป็นรุ่น V2 หรือ second version

Advertisement

สำหรับซีพียูร่นใหม่นี้ก็จะเป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์ม Calpella ที่จะประกอบด้วยซีพียู dual-core รุ่นใหม่ที่จะเป็น Arrandale 32nm ซึ่งซีพียูดังกล่าวนั้นก็คือ Intel Celeron U3400 ที่เป็น dual-core ความเร็ว 1.06GHz มีอัตราการกินพลังงาน 18W TDP แต่ไม่รองรับ Turbo boost ในการ overclocking ในส่วนของระบบกราฟิกเป็นแบบ 45nm รองรับการโอเวอร์คล๊อกจาก 166MHz ถึง 500MHz ตัวโพรเซสเซอร์มีแคช 2MB รองรับหน่วยความจำ DDR3 800 โดยซีพียูรุ่นใหม่นี้จะเข้าสู่โน๊ตบุ๊คในช่วง Q3 2010

ที่มา ? fudzilla

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

Zontec International ตอนนี้ได้ออกเครื่องตัวใหม่ Zotac ION ที่ใช้ Intel Consumer Low Voltage หรือ CULV หน่วยประมวลผลแบบใหม่ที่ให้ประสิทธิภาพพร้อมประหยัดพลังงานมากขึ้น พร้อมกราฟิกจาก NVIDIA ION สำหรับเครื่องที่ออกใหม่มีหลายรุ่น เช่น ZBOX HD-ND22, HD-NS21 Mini PC, ION-ITX...

Notebook Review

หลังจากที่ NBS เคยรีวิว ASUS UL80V ไปแล้ว วันนี้เรามาจับรุ่นน้องทดสอบกับบ้างดีกว่า? Advertisement

Notebook News

แน่นอนเลย หลายๆท่านน่าจะคุ้นเคยกันดีกับ Lamboghini: the famed Diablo ซึ่งยิ่งใหญ่มากมานมนามแล้ว Advertisement

Notebook News

ด้วยเพราะยอดขายที่ไม่ได้ตามเป้าจากที่วางแผนไว้ว่าจะขายได้ 20-30% แต่เอาเข้าจริงกลับขายได้เพียง 10-15% เท่านั้น ทำให้มีซีพียูที่เหลือจากการประเมินยอดขายผิดพลาด Intel จึงต้องปรับแผนในการยกเลิกการผลิตซีพียูกลุ่ม CULV จนกว่าจะถึงช่วง Q3 จึงจะเริ่มกลับมาผลิตอีกครั้งเพื่อระบายซีพียูที่ค้างอยู่ออกไปให้หมดก่อน แน่นอนว่าสะท้อนภาพกลับมาที่ตลาดว่าโน๊ตบุ๊ค Ultra-Thin นั้นไม่ได้โดดเด่นอย่างที่ Intel คาดไว้ในตอนแรก เพราะยังไงเสียคนส่วนใหญ่ก็ยังชอบโน๊ตบุ๊คที่มีประสิทธิภาพสูงมากกว่าบางเบาอยู่ดีAdvertisement ที่มา : digitimes.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก