Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

I-O Data ปล่อย External HDD USB 3.0 ขนาด 2TB ลงตลาด

I-O Data ออกเผยข้อมูลของ External HDD หรือฮาร์ดดิสสำหรับต่อเสริมภายนอกตัวใหม่

26a

IO_DATA_USB3.0_2TB

Advertisement

I-O Data ออกเผยข้อมูลของ External HDD หรือฮาร์ดดิสสำหรับต่อเสริมภายนอกตัวใหม่ ที่ใช้เทคโนโลยี USB 3.0 ในการโอนถ่ายข้อมูลมาพร้อมกับขนาดความจุที่มากถึง 2TB (2000GB) ในชื่อรุ่น HDJ-UT โดยมีอัตราการโอนถ่ายข้อมูลอยู่ที่ 139MB/s ในขนาด 46 (W) x 223 (D) x 155 (H) มม. และน้ำหนัก 1.6 กิโลกรัม โดยวางจำหน่ายในราคา 31,000 เยนหรือประมาณ 10,000 บาทครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

มี SSD External ติดกระเป๋าสักตัวเอาไว้เซฟงาน บอกเลยว่าประหยัดเวลาชีวิตไปเยอะมากๆ ก่อนหน้านี้หลายๆ คนน่าจะเซฟงานและแบ็คอัพไฟล์ต่างๆ ไว้ใน External Harddisk แต่ SSD External สำหรับหลายๆ คนอาจจะห่างตัวไปบ้างเพราะว่าราคาค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับฮาร์ดดิสก์ทั่วๆ ไปที่ขายราคาพันต้นๆ แต่สิ่งที่ได้กลับมาเมื่อต้องจ่ายเงินมูลค่าครึ่งหมื่นไปนั้น คือประหยัดเวลาโอนถ่ายไฟล์ขนาดใหญ่หรือไฟล์เล็กๆ ปริมาณมากๆ มาแบ็คอัพเอาไว้ใน External SSD ก่อนเอาไปใช้ต่อได้เยอะมาก บางทีการโอนไฟล์ที่ใช้เวลา...

Accessories review

LaCie DJI Copilot เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม External Harddisk อีกรุ่นที่มีจำหน่ายในบ้านเรา ซึ่งหากขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์ LaCie ก็ย่อมมาพร้อมกับภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ที่มีดีไซน์อันโดดเด่น

Accessories review

ขึ้นชื่อว่าเป็นผลิตภัณฑ์จาก LaCie หนึ่งในสิ่งแรกที่หลาย ๆ คนจะนึกถึงก็คือการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ แบบที่สามารถเดาได้เลยว่าชิ้นนี้เป็นของ LaCie แน่นอน

Other News

เรียกได้ว่ากระแสของการใช้งาน Portable SSD เน้นพกพาเริ่มมีการเติบโตเพิ่มมากขึ้น จากที่เมื่อก่อนเราใช้ SSD แค่ในคอมพิวเตอร์ และใช้ External HDD ในการพกพาแทน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก