Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เกมส์ Darksiders ประกาศลง PC ด้วยอีกเครื่อง

Darksiders หนึ่งในเกมแอคชั่นสุดมันส์จากทีมงานโนเนม Vigil Games

11521_002

Darksiders หนึ่งในเกมแอคชั่นสุดมันส์จากทีมงานโนเนม Vigil Games ที่ใช้เวลาพัฒนานานมากกว่า 3 ปี กว่าจะเสร็จออกมาให้ได้เล่นกันเมื่อมกราคม 2010 ที่ผ่านมาของเวอร์ชั่นเครื่อง PS3 และ X360 และได้รับความนิยมไปไม่น้อยในเรื่องของระบบการเล่นที่หลากหลายในแนวเกมแอ คชั่นด้วยกัน ซึ่งเกมเต็มไปด้วยท่าทางการโจมตีหลากหลายแบบ ปริศนาที่ต้องคิด และระบบการพัฒนาตัวละครกับอาวุธที่น่าสนใจ จึงเป็นเกมแอคชั่นอีกหนึ่งเกมที่คอแอคชั่นควรหามาเล่นเป็นอย่างยิ่ง

Advertisement

นอก จากของเครื่อง PS3, X360 แล้ว ทาง Vigil Games ได้ตัดสินใจทำลงให้กับเวอร์ชั่น PC ด้วยอย่างเป็นทางการแล้ว มีกำหนดขายในช่วงเดือนมิถุนายน 2010 โดยในตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงของการพอร์ตตัวเกม และต้องสร้างอินเตอร์เฟส ความละเอียดของภาพกราฟิกใหม่ เพื่อให้เข้ากับการเล่นด้วย คีย์บอร์ด และ เม้าส์ ของ PC ด้วย

ที่มา game.sanook

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก