Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Asus N-Series โน๊ตบุ๊ครายแรกของไทยที่รองรับเทคโนโลยี USB 3.0

เหนือชั้นของระบบถ่ายโอนข้อมูลที่เร็วกว่า USB 2.0 ถึง 10 เท่า

อัสซุส โน๊ตบุ๊ค เอ็น ซีรี่ส์ ?เป็นผู้นำรายแรกในประเทศไทย ที่สามารถรองรับเทคโนโลยี USB 3.0 ด้วยความเหนือชั้นของระบบถ่ายโอนข้อมูลที่เร็วกว่า USB 2.0 ถึง 10 เท่า พร้อมให้คุณเพลิดเพลินไปกับระบบภาพและเสียงมัลติมีเดียสุดอัจฉริยะ

1_N61_Brown_Left__Back_Open

Advertisement

โน๊ตบุ๊ค ASUS N Series รุ่น N61Jq มากับซีพียูระดับไฮเอ็นด์ Intel? Core i7 ผนึกชิพเซ็ต Mobile Intel?HM55 พร้อมระบบปฏิบัติการ Microsoft? Windows 7 หน่วยความจำ RAM 4 GB DDRIII, HDD 500 GB และพิเศษเหนือกว่าด้วยพอร์ต USB เวอร์ชั่น 3.0 ที่ให้คุณได้เชื่อมต่อผ่านระบบความเร็วสูง แม้ข้อมูลจะมีขนาดใหญ่และความละเอียดสูง ก็สามารถถ่ายโอนได้ง่ายในระยะเวลาอันสั้น นอกจากนี้ ยังโดดเด่นด้วยระบบภาพและเสียงมัลติมีเดียที่สมบูรณ์แบบระดับโฮมเธียเตอร์ ด้วยการผสานเทคโนโลยีด้านภาพจากกราฟิกการ์ดล่าสุด ATI HD5730 หน่วยความจำ 1G DDR3 และเทคโนโลยีด้านเสียง Sonic Master ที่พัฒนาออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญจากอัสซุส ซึ่งทำงานร่วมกับซอฟแวร์ SRS Premium Sound ที่สามารถกระจายเสียงได้ 5 ทิศทาง แบบระบบเสียง 5.1 ผ่านระบบลำโพงคู่ Altec Lansing จนได้ระบบเสียงที่คมชัด สมดุล และสมจริงเต็มสมรรถนะ พร้อมเทคโนโลยี Video Magic กับการสร้างมิติใหม่สู่การชมภาพยนตร์ที่ให้ภาพคมชัด สดใส และนุ่มนวลกว่าที่เคยสัมผัส สะท้อนความหรูหรามีระดับผ่านพื้นผิวอลูมิเนียมสีน้ำตาล Copper Brown อีกทั้งยังได้รับการออกแบบให้รองรับการใช้งานตามหลักสรีระศาสตร์เพื่อการทำงานที่สะดวกสบาย พร้อมทัชแพดแบบ Multi-Touch, ชิเคล็ทคีย์บอร์ด และกล้องความละเอียด 2 ล้านพิกเซลในตัวเครื่อง2_N61_Brown_Right_Open135

โน๊ตบุ๊ค ASUS รุ่น N61Jq แสดงผลด้วยหน้าจอ LED backlight ขนาด 16 นิ้ว ที่มาพร้อมบลูเรย์ Optical Drive DVD ในราคา 52,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) เชิญสัมผัสเทคโนโลยี USB 3.0 ก่อนใครได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายอัสซุสชั้นนำ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ASUS Call Center: 02-6798367-71

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก