Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

WD? เปิดตัวฮาร์ดไดรฟ์ใหม่ MY PASSPORT? AV

WD? ประกาศวางจำหน่ายฮาร์ดไดรฟ์สำหรับสื่อแบบพกพารุ่นล่าสุด My Passport? AV

WD

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (WD) หนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก? ประกาศวางจำหน่ายฮาร์ดไดรฟ์สำหรับสื่อแบบพกพารุ่นล่าสุด My Passport? AV ซึ่งได้รับการออกแบบเป็นการเฉพาะสำหรับการจัดเก็บและการเล่นภาพวิดีโอ มาพร้อมกับฟังก์ชั่นปลั๊กแอนด์เพลย์เอาใจผู้หลงใหลในสื่อดิจิตอล นำเสนอความจุที่ 320GB มีจำหน่ายแล้ววันนี้ผ่านตัวแทนจำหน่ายหลักและผู้แทนจำหน่ายรายย่อยที่ได้รับการแต่งตั้ง

Advertisement

ด้วยจำนวนที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ของทั้งบรรดาเครื่องเล่นเกมตามบ้าน กล้องถ่ายวิดีโอแบบพกพา โทรทัศน์ เครื่องบันทึกภาพวิดีโอแบบดิจิตอล เครื่องเล่นบลูเรย์ และเครื่องเล่นสื่อต่างๆ รวมถึงเครื่องเล่นในตระกูล TV? Media Player ของ WD เอง จึงทำให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อยูเอสบีไดรฟ์และเล่นสื่อมัลติมีเดียจากไดรฟ์นั้นบนเครื่องรับโทรทัศน์ความละเอียดสูงได้อย่างสบายๆ ไดรฟ์สำหรับสื่อแบบพกพารุ่น My Passport AV นี้ได้รับการออกแบบเพื่อสนองความต้องการใช้งานที่เพิ่มมากขึ้นของระบบการนำข้อมูลภาพและเสียงส่งผ่านทางอินเทอร์เน็ต (video streaming) ไดรฟ์รุ่นนี้สามารถฟอร์แมตได้ แถมยังกินไฟน้อย และรับประกันได้ถึงความเข้ากันได้ใหม่ล่าสุดกับอุปกรณ์คอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำทั้งหลาย

WD ทำงานอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่าไดรฟ์สำหรับสื่อแบบพกพารุ่น My Passport AV นี้จะสามารถทำงานได้อย่างลื่นไหลไม่สะดุดด้วยฟีเจอร์ Direct Copy (ทำสำเนาได้โดยตรง) ที่นำเสนอในเครื่องบันทึกภาพวิดีโอ Handycam? ตัวใหม่ของโซนี่ โดยฟังก์ชั่น Direct Copy จะทำให้ผู้ใช้เครื่อง Handycam สามารถถ่ายโอนและจัดเก็บถาวรภาพวิดีโอความละเอียดสูงไว้ในไดรฟ์สำหรับสื่อแบบพกพารุ่น My Passport ?AV ได้โดยตรง โดยไม่ต้องอาศัยเครื่องคอมพิวเตอร์ จึงเป็นการสร้างพื้นที่ว่างเพื่อให้แสดงภาพวิดีโอความละเอียดสูงได้มากขึ้น ทั้งนี้ เมื่อฮาร์ดไดรฟ์ของเครื่อง Handycam เต็มแล้ว จากนั้นผู้ใช้ก็จะสามารถเล่นภาพวิดีโอที่จัดเก็บไว้ได้โดยใช้เครื่องเล่นบลูเรย์รุ่นล่าสุดของโซนี่ หรือเครื่องเล่นสื่อโทรทัศน์ของ WD ตัวไหนก็ได้ เพียงแค่เชื่อมต่อไดรฟ์สำหรับสื่อแบบพกพารุ่น My Passport AV ผ่านพอร์ตยูเอสบีบนเครื่องเล่นเหล่านี้ ข้อมูลความเข้ากันได้ของรุ่นสำหรับเครื่อง Handycam และบลูเรย์สามารถอ่านได้จากเว็บไซต์ของ WD

ไดรฟ์รุ่นนี้ได้รับการออกแบบให้มีขนาดที่เล็กกะทัดรัดเพื่อให้จัดวางได้อย่างลงตัวภายในตู้ชั้นวางเครื่องเล่นต่างๆ สำหรับการเอ็นเตอร์เทนเมนต์ภายในบ้าน แท่นวางและสายเคเบิลยาวเป็นพิเศษที่ให้มาด้วยทำให้สามารถจัดวางไดรฟ์ได้ลงตัวอย่างง่ายดายในตู้ชั้นวางเครื่องเล่นสำหรับสร้างความบันเทิงภายในบ้าน ทำให้การไหลเวียนของอากาศเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และลดความร้อนรอบๆ ตัวไดรฟ์ให้เหลือน้อยที่สุด

มร. เดล พิสทิลลิ รองประธานฝ่ายการตลาดประจำกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ WD กล่าวว่า ?สืบเนื่องจากการที่มีอุปกรณ์ที่มากขึ้นเรื่อยๆ ที่สามารถสร้างและเล่นภาพวิดีโอความละเอียดสูงได้ ไม่ว่าจะเป็นกล้องถ่ายวิดีโอแบบพกพา เครื่องเล่นบลูเรย์ หรือเครื่องเล่นเกมตามบ้าน ฮาร์ดไดรฟ์แบบพกพาจึงเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับคอนเทนต์ที่ใช้ความจุสูง 8 กิกะไบต์ต่อชั่วโมง ไดรฟ์สำหรับสื่อแบบพกพารุ่น My Passport AV นี้เป็นไดรฟ์ที่ดีที่สุดในการสร้างประสบการณ์เก็บภาพวิดีโอดิจิตอลที่ดีกว่าเดิม พร้อมๆ กับการเติบโตของรายการสินค้าคอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ เริ่มจากกล้องถ่ายวิดีโอแบบพกพาและเครื่องเล่นบลูเรย์รุ่นล่าสุดของโซนี่?

ราคาและการวางจำหน่าย
ฮาร์ดไดรฟ์สำหรับสื่อแบบพกพารุ่น My Passport? AV ของ WD มาพร้อมการรับประกันสินค้า 3 ปี มีจำหน่ายแล้ววันนี้ผ่านตัวแทนจำหน่ายหลักและผู้แทนจำหน่ายรายย่อยที่ได้รับการแต่งตั้ง เคาะราคาของขนาดความจุ 320GB อยู่ที่ 3,420 บาท

ความเข้ากันได้ของไดรฟ์รุ่น My Passport AV
ไดรฟ์สำหรับสื่อแบบพกพารุ่น My Passport AV ได้รับการฟอร์แมตให้เป็นแบบ FAT321? และสามารถทำงานร่วมกับระบบปฏิบัติการ Windows? XP, Windows Vista?, Windows 7, Mac? OS X? และ Tiger?, Leopard? และ Snow Leopard? ของบริษัท Apple ไดรฟ์รุ่นนี้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีไดรฟ์แบบเดียวกับที่พบในไดรฟ์สำหรับสื่อภาพและเสียงของ WD ที่อยู่ภายในเซ็ตท็อปบ็อกซ์สำหรับเคเบิลและดาวเทียม รวมถึงเครื่องบันทึกภาพวิดีโอดิจิตอลชั้นนำจากทั่วโลก

ไดรฟ์สำหรับสื่อแบบพกพารุ่น My Passport AV เข้ากันได้กับอุปกรณ์ต่อไปนี้

???????? ตระกูลเครื่องเล่นสื่อโทรทัศน์ของ WD
????????? กล้องถ่ายวิดีโอแบบพกพาของโซนี่รุ่นปี 2010 และรุ่นหลังจากนี้ พร้อมฟังก์ชั่น Direct Copy
???????? เครื่องเล่นแผ่นดิสก์บลูเรย์ของโซนี่รุ่นปี 2010 รวมถึงรุ่น BDP-S370, BDP-S470 และ BDP-S570
????????? ระบบโฮมเธียเตอร์สำหรับเล่นแผ่นดิสก์บลูเรย์ของโซนี่รุ่นปี 2010 รวมถึงรุ่น BDV-E370 และ BDV-E570
????????? โทรทัศน์เจวีซีรุ่น LT-32P689
???????? โทรทัศน์ซัมซุงรุ่น LN32A550
????????? โทรทัศน์ฟิลิปส์รุ่น 42PFLA332D
????????? Microsoft Xbox 360? (เข้ากันได้กับฟีเจอร์สำหรับเล่นสื่อผ่านยูเอสบี) และ
???????? เครื่องเล่น PlayStation?3 ของโซนี่

WD2

หากต้องการดูรายชื่ออุปกรณ์ทั้งหมดที่เข้ากันได้กับไดรฟ์สำหรับสื่อแบบพกพารุ่น My Passport AV สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ของ WD รายการข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์และภาพของไดรฟ์ My Passport AV สามารถดูได้จากเว็บไซต์ของ WD ที่ http://www.westerndigital.com/MyPassportAV

———————————————–

[1] ไฟล์ระบบ FAT32 มีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลได้สูงสุดที่ 4GB

ข้อมูลเกี่ยวกับ WD
เวสเทิร์น ดิจิตอล (WD) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก? WD จัดจำหน่ายสินค้าและบริการให้แก่บุคคลทั่วไป รวมทั้งองค์กรที่ต้องการรวบรวม จัดการ และใช้ข้อมูลดิจิตอล? WD เป็นผู้ผลิตฮาร์ดไดรฟ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพ ซึ่งช่วยในการเก็บรักษา ป้องกันการสูญหายของข้อมูลและเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้? WD ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2513 โดยผลิตภัณฑ์ด้านจัดเก็บข้อมูลของเวสเทิร์น ดิจิตอลถูกจัดจำหน่ายให้แก่ผู้ผลิตระบบและผู้ขายปลีกระดับชั้นนำที่ได้รับการคัดสรร ภายใต้แบรนด์เวสเทิร์น ดิจิตอล และดับบลิวดี สำหรับข้อมูลในส่วนนักลงทุน สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ (www.westerndigital.com) เพื่ออ่านข้อมูลนักลงทุนและข้อมูลด้านการเงินต่างๆ สำหรับข้อมูลภาษาไทย www.westerndigital.co.th

*********************************

Western Digital, WD, สัญลักษณ์ WD และ WD TV เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน My Passport เป็นเครื่องหมายการค้าของ Western Digital Technologies, Inc ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ? ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย
1 เมกะไบต์ (MB) = 1 ล้านไบต์, 1 กิกะไบต์ (GB) = 1 พันล้านไบต์ , 1 เทราไบต์ (TB) = 1 ล้านล้านไบต์ ความจุทั้งหมดที่สามารถเข้าถึงได้ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมในการปฏิบัติงาน
EDITOR?S NOTES:
Product photos and specs: http://products.wdc.com/MyPassportAV

สอบถามข้อมูลด้านสื่อ กรุณาติดต่อ:
พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
โทร: 02-158-9108
www.prplus2.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ในยุคดิจิทัลที่คึกคักของเรา ที่ขนาดของข้อมูลและความจุของอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลมีความสำคัญ ก็มีคลังของความทรงจำในยุคอนาล็อก โดยเฉพาะช่วงเวลาแสนอบอุ่นในอดีตและความรักกุ๊กกิ๊กสมัยมัธยม ยุคที่เรามักจะบันทึกความทรงจำต่าง ๆ ไว้บนฟิล์มภาพถ่ายและล้างอัดภาพออกมา เราต่างก็เก็บภาพเหล่านั้นไว้ในอัลบั้มรูป เรียกว่าเป็นสิ่งยืนยันความรักและความไร้เดียงสาในช่วงวัยใส แต่เมื่อเวลาผ่านไป เทคโนโลยีก็นำเราเข้าสู่โลกดิจิทัลที่ความทรงจำของเราไม่ได้จำกัดอยู่เพียงภาพที่พิมพ์ออกมา แต่เปลี่ยนมาเก็บในรูปแบบดิจิทัลแทน ด้วยโซลูชันนวัตกรรมอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลจาก เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) และแซนดิสก์ (SanDisk) ทำให้ตอนนี้เราสามารถเรียกความทรงจำอันหวานชื่นในยุคอนาล็อกของเราให้มาอยู่ในยุคดิจิทัลได้อย่างไร้รอยต่อ และเราสามารถที่จะเข้าถึงและย้อนกลับไปดูภาพเก่าได้แบบฉ่ำๆ เพียงแค่เชื่อมต่ออุปกรณ์เข้ากับคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนของเราAdvertisement อ่านข่าว Western...

PR-News

จจุบันความต้องการในการรับชมคอนเทนต์ที่รังสรรค์ภาพที่คมชัด รวมถึงการผลิตเนื้อหาดิจิทัลมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และนี่เป็นปัจจัยที่นำไปสู่การนำเทคโนโลยีขั้นสูงเข้ามาใช้เพื่อรองรับการผลิตและการเสพเนื้อหาที่น่าสนใจอัดแน่นด้วยภาพ เสียง และ/หรือภาพเคลื่อนไหว

CONTENT

HDD หรือแหล่งเก็บข้อมูลแบบจานหมุนยังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน แต่พอใช้ไปนานๆ แล้วกลับช้าลงอย่างเห็นได้ชัด มาดูกันว่าจะมีโปรแกรมอะไรบ้างช่วยเพิ่มประสิทธิภาพกับ HDD ได้บ้าง แม้ว่าในปัจจุบันเราๆ ท่านๆ จะเปลี่ยนมาใช้แหล่งเก็บข้อมูลแบบ Solid state drive(SSD) หรือแหล่งเก็บข้อมูลแบบที่ใช้ชิปหน่วยความจำ(NAND) กันมากขึ้นเพราะความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลสูงมากกว่าแหล่งเก็บข้อมูลแบบจานหมุนหรือ Hard disk drive(HDD) แต่ก็ไม่สามารถที่จะปฎิเสธได้เลยว่ายังคงมีคนจำนวนไม่น้อยที่ใช้งานแหล่งเก็บข้อมูลแบบ HDD อยู่ในปัจจุบัน สาเหตุที่เป็นเช่นนั้นก็เนื่องมาจากราคาต่อพื้นที่ความจุเฉลี่ยของ HDD นั้นคุ้มค่ากว่า...

CONTENT

ระบบปฎิบัติการ Windows นั้นมีฟีเจอร์การบีบอัดพื้นที่บน Harddisk มานานหลายยุคหลายสมัย ทว่าหลายๆ คนอาจจะไม่รู้ว่าฟีเจอร์นี้มีอยู่ ลองมาดูกันว่าฟีเจอร์นี้คืออะไรและควรทำหรือไม่ การบีบอัดไดรฟ์ระบบปฏิบัติการเป็นวิธีประหยัดพื้นที่ในฮาร์ดไดรฟ์ของคอมพิวเตอร์ การลดขนาดไฟล์ทำให้มีพื้นที่จัดเก็บมากขึ้น เนื่องจากไดรฟ์ OS มักจะมีซอฟต์แวร์ที่อัดแน่นไปด้วยทรัพยากร, ไฟล์ปรับแต่งและโค้ดที่ซ้ำกัน ผู้คนจึงตั้งทฤษฎีว่าการบีบอัดไดรฟ์ OS อาจทำให้พื้นที่ว่างจำนวนมากขึ้นและด้วยระบบไฟล์บีบอัดแบบโปร่งใส(Transparent Compression) ผู้ใช้จึงสามารถใช้ไฟล์ของตนได้อย่างราบรื่นโดยไม่ต้องบีบอัดและขยายขนาดด้วยตนเอง ดังนั้นคุณควรบีบอัดไดรฟ์ OS ของคุณหรือไม่ ความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องคืออะไร และการบีบอัดแบบโปร่งใสหมายถึงอะไร...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก