Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

?Power Mall? จัดงาน ?Bangkok Electronica 2010?

โชว์สุดยอดนวัตกรรมสินค้าเครื่องเสียง-เครื่องใช้ไฟฟ้า-ไอทียิ่งใหญ่ระดับเอเชีย

Advertisement

DSC 01301

?Power Mall? ทุ่มงบ 50 ล้านบาท สานต่อจัด ?Bangkok Electronica 2010? งานยิ่งใหญ่ของสินค้าเครื่องเสียง-เครื่องใช้ไฟฟ้า-ไอทีส่งท้ายปี จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2552 ? 5 มกราคม 2553 ที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิและเดอะมอลล์ บางแค

สุดยอดงานแฟร์โชว์นวัตกรรมเครื่องเสียง เครื่องใช้ไฟฟ้ายิ่งใหญ่ระดับเอเชีย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ?3 GENERRATION? ตื่นตากับ 3D มหัศจรรย์เทคโนโลยี 3มิติ, นวัตกรรม 3G เร็วล้ำเหนือจินตนาการ สัมผัส DLNA อิสระแห่งการเชื่อมต่อทุกมิติ เทคโนโลยีไร้สายสร้างเครือข่ายภายในบ้านได้มากมาย อาทิ Sony LCD TV 3D, LG LCD TV 3D, Fuji กล้องดิจิตอล 3D, Acer Notebook 3D, Sony Reader Electronic Book , LG Smart Phone

DSC 02231

DSC 0073

และนอกจากนั้นยังมีเหล่าดารานางแบบและเซเลบริตี้ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล ,ซาร่า มาลากุล เลน,ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ นางแบบสาวสวย นุช-นีรนาท โคทส์ , ภูผา เตชะณรงค์ เซเลบริตี้หนุ่ม ,อุ้ย สุทัศนีย์ คุณผลิน และ แมท ภิรณีย์ คงไทย

ซึ่งมาเดินแฟชั่นโชว์กับสุดยอดนวัตกรรมสินค้าที่มาเปิดตัวในงานนี้

clip_image012 Acer Aspire Notebook 3D นวัตกรรมใหม่แห่งการแสดงผลภาพสามมิติได้สมจริง ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความบันเทิง เช่น ดูหนัง 3มิติ หรือผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายรูปและอยากจะแปลงภาพจาก 2 มิติ เป็น 3 มิติ แล้วละก็ Note book ตัวนี้ก็รองรับได้อย่างดีครับ

DSC 006011

DSC 0342

และนอกเหนือจากนี้ Power Mall ยังได้รวบรวมเครื่องเสียง เครื่องใช้ไฟฟ้า Gadget และ IT จากแบรนด์ชั้นนำกว่า 100 แบรนด์ ส่งท้ายศักราช เอาใจคอเทคโนโลยีโดยเฉพาะ พร้อมราคาและข้อเสนอสุดแห่งปีรับส่วนลดรวมสูงสุด 20% ในงานนี้ งานเดียว! รวมทั้งโปรโมชั่นอื่นๆ และของสมนาคุณอีกมากมาย จากสถาบันการเงินที่ร่วมรายการของสมนาคุณจาก Power Mall

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ตอนนี้คงต้องยอมรับกันจริงๆละครับว่า Covid-19 คือไวรัสเปลี่ยนโลก เพราะมันได้ระบาดไปทุกหัวระแหงของโลก เมื่อเลือกว่ายากดีมีจน หรือแม้กระทั่งประเทศที่ขึ้นชื่อว่ามหาอำนาจ และนอกจากส่งผลต่อเศรษฐกิจโดยรวมแล้ว ยังส่งผลต่ออุตสาหกรรมไอทีทั้งโลกมาจนถึงบ้านเรา ทำให้ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงเพื่อความอยู่รอดของอุตสาหกรรมไอที จากที่เคยทำน้อยก็ทำมากขึ้น จากที่ไม่เคยทำก็เลือกที่จะทำ ซึ่งมันทำให้หลังจากนี้ตลาดไอทีจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป แต่จะมีอะไรบ้างนั้นทีมงานหยิบประเด็นมาให้ชมกัน Advertisement 1. ร้านขายจะไม่ได้อยู่แค่ในห้างอีกต่อไป ถ้าเวลาเราจะซื้อคอมซื้อของสักอย่างถ้าไม่สั่งออนไลด์ก็คงไปห้างเพื่อเลือกซื้อ เพราะสามารถเลือกได้ เห็นของจริง และรับสินค้ากลับได้ทันที ทำให้ร้านค้าตามห้างเยอะมาก จากเดินร้านอย่าง JIB Advice...

Notebook News

เมื่อเร็วๆ นี้ นายแอนดรู โฮว ประธานฝ่ายภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก, เอเซอร์ อิงค์ และ นายอลัน เจียง กรรมการผู้จัดการ ประจำประเทศไทย และภูมิภาคอินโดไชน่า

Other News

POWER MALL (พาวเวอร์ มอลล์) เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผู้นำด้านนวัตกรรมสินค้าทีวี เครื่องเสียง เครื่องใช้ไฟฟ้า สมาร์ทโฟน แท็บเล็ตและสินค้าไอที ต้อนรับหน้าร้อนและกระแสฟุตบอลบอลโลก จัด 2 แคมเปญใหญ่ ?POWER MALL

Notebook News

สิ่งหนึ่งที่หลายๆท่านซึ่งอยากซื้อโน๊ตบุ๊ค Gigabyte แล้วประสบปัญหาหลักเลยคือไม่รู้จะซื้อที่ไหนนั่นละ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก