Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Review] Creative Fatal1ty Gaming Headset MK II

หูฟังคุณภาพคับแก้วเอาใจคอเกมเมอร์ในโทนสีแดงดำ ดุดัน

fatal1ty mkII_header

Introduction1

Advertisement

กลับมาพบกับ Review Accessory กับทีมงาน N4G เช่นเคย หูฟัง !! หนึ่งในอุปกรณ์ Accessory ที่ถือว่าจำเป็นทีเดียวสำหรับเกมเมอร์ วันนี้เราได้รับผลิตภัณฑ์มาอีกหนึ่งตัว Creative Fatal1ty Gaming Headset MK II หูฟังที่ได้รับการการันตีจากนาย โจนาธาน “Fatal1ty” เวนเดล หนึ่งในเกมเมอร์ที่มีชื่อเสียงมากๆคนหนึ่งว่ามันเจ๋งจริงเลยนะซาร่า !! ซึ่งเจ้า Fatal1ty MK II ตัวนี้มาในโทนสีแดงดำ ดุดัน ในเรื่องของคุณภาพจะดุดันหรือไม่ไปดูกันเลยดีกว่า

fatal1ty mkII (15)

Specification

Feature

Description

Headphones

Driver Units: 40mm Neodymium magnet
Frequency Response: 20Hz-20kHz
Impedance : 32 ohms
Sensitivity (1kHz): 105dB/mW

Microphone

Microphone Type: Noise-canceling condenser
Frequency Response: 80Hz-16kHz
Impedance: <2.2kohms

Cord

Cord Length: 8-foot/2.5m Oxygen-Free Copper cable
Input/Output Plugs: 1/8inch (3.5mm) gold-plated

เมื่อดูจาก Specification จะเห็นได้ถึงคุณสมบัติเด่นของเจ้าหูฟังตัวนี้พอสมควร ไม่ว่าจะเป็น Driver ขนาด 40มม. แบบแม่เหล็ก Neodymium , การตัดเสียงรบกวนรอบข้างจะเจ๋งขนาดไหนดูกันเลยดีกว่า

C.-Product

fatal1ty mkII (1)

Package ของเจ้า Fatal1ty MK II นั้นเป็นกล่องกระดาษแข็งอย่างดี? ด้านหน้ามีการบ่งบอกคุณสมบัติในเรื่องของไมโครโฟน ที่สามารถถอดเก็บได้

fatal1ty mkII (2)

ด้านหลังเองก็มีบอกคุณสมบัติต่างๆเอาไว้พอสมควร ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ Ear cups , ไมโครโฟน , ตัวรีโมทสำหรับควบคุมเสียงเป็นต้น

fatal1ty mkII (3)

สำหรับภายในกล่องที่ทีมงานได้รับมานั้นประกอบไปด้วย Creative Fatal1ty Gaming Headset MK II , ไมโครโฟน

fatal1ty mkII (4)

วัสดุที่ใช้ทำ Fatal1ty MK II นั้นเป็นพลาสติกเสียส่วนใหญ่ อีกทั้งยังเป็นสีดำแดง บ่งบอกถึงความดุดันสำหรับเกมเมอร์ บริเวณ Ear cup ด้านขวามีโลโก้ Fatal1ty การันตีคุณภาพไว้อย่างชัดเจน

fatal1ty mkII (6)

อีกทั้งบริเวณข้อหมุนยังมีลายเซ็นต์ของนาย โจนาธาน “Fatal1ty” เวนเดล ว่าของแท้แน่นอน อีกทั้งข้อต่อแต่ละจุดยังสามารถหมุนได้อย่างอิสระเพื่อให้รองรับกับใบหูได้อย่างดีนั่นเอง

fatal1ty mkII (9)

ส่วนฝั่งด้านซ้ายนั้นจะมีช่องสำหรับเสียบไมโครโฟน ที่มาพร้อมโลโก้ Creative สำหรับช่องเสียบนั้นมีลักษณะเป็นเกลียว ทำให้ไม่ต้องกังวลว่าจะหลวมหรือหลุดหายได้ง่าย อีกทั้งการที่หูฟังสามารถถอดไมโครโฟนออกได้ยังช่วยในเรื่องของการพกพาหรือนำไปใช้กับอุปกรณ์ชนิดอื่น อาทิ Mp3 หรือมือถือได้อย่างสะดวก

fatal1ty mkII (11)

ไมโครโฟนนั้นทำจากวัสดุประเภทยาง สามารถบิดงอได้อิสระ

fatal1ty mkII (10)

fatal1ty mkII (5)

Fatal1ty MK II นั้นเป็นชุดหูฟังขนาด Full Size เมื่อทดลองสวมใส่พบว่าสามารถครอบใบหูฟังอย่างพอดิบพอดี อีกทั้งฟองน้ำที่ใช้ยังมีลักษณะนุ่ม สวมใส่สบาย แถมตัดเสียงรบกวนภายนอกได้อย่างยอดเยี่ยม !!

fatal1ty mkII (7)

สำหรับใครที่มีศรีษะใหญ่ไม่ต้องกังวลไป เพราะเจ้า Fatal1ty MK II นั้นสามารถปรับระดับได้สูงสุดถึง 10 Step ทำให้รองรับศรีษะได้หลากหลายขนาด อีกทั้งวัสดุที่ใช้ทำแกนยังเป็นเหล็ก ไม่ต้องห่วงว่าใช้ไปแล้วหูฟังจะห่งหัก แข็งแรงแน่นอน ฟันธง !!

fatal1ty mkII (8)

ส่วนที่คาดศรีษะด้านบนนั้นบุฟองน้ำซึ่งถูกเย็บไว้อย่างดี ไม่สามารถถอดเปลี่ยนได้ มีความนุ่มพอสมควรช่วยไม่ให้กดรัดมากนัก

fatal1ty mkII (13)

fatal1ty mkII (14)

สำหรับรีโมทนั้นจะมีคลิปสำหรับหนีบติดกับเสื้อเพื่อความสะดวกในการใช้งานมาให้ ซึ่งเจ้ารีโมทนั้นสามารถปรับควบคุมระดับเสียงและเปิดปิดไมโครโฟนได้เท่านั้นครับ (แล้วจะเอาอะไรมากกว่านี้ละเนี่ย ?)

fatal1ty mkII (12)

ในเรื่องการเชื่อมต่อก็เป็นแจ็คขนาด 3.5 มม. มาตรฐาน มีด้วยกัน 2 เส้นคือ สีเขียวสำหรับหูฟังและสีแดงสำหรับไมโครโฟน ทำให้สามารถนำไปใช้ร่วมกับอุปกรณ์ชนิดอื่นได้

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก