Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

คิงส์ตันเปิดตัวการ์ด microSDHC ความเร็วระดับ Class 10

คิงส์ตัน ดิจิตอล อิงค์ ล่าสุดได้ฤกษ์เปิดตัวการ์ด microSDHC ความจุ 16 กิกะไบต์

sd

คิงส์ตัน ดิจิตอล อิงค์ บริษัทในเครือแฟลชเมมโมรี่ของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอมพานี อิงค์ ผู้ผลิตหน่วยความจำรายใหญ่ที่สุดของโลก ล่าสุดได้ฤกษ์เปิดตัวการ์ด microSDHC ความจุ 16 กิกะไบต์ที่ความเร็วระดับ Class 10 ใช้มาตรฐานการผลิตของ SD Association Specification 3.00 เพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดของความเร็วระดับ Class 10 มาพร้อมกับอัตราการถ่ายโอนข้อมูลต่ำสุดที่ระดับ 10MB/วินาที? พร้อมวางจำหน่ายแบบการ์ดเดี่ยวๆ หรือแบบแพ็คคู่รวมกับอะแดปเตอร์สำหรับการแปลงใช้งาน

Advertisement

?ด้วยระดับความเร็วใหม่ บรรดาอุปกรณ์โฮสต์ต่างๆ เช่น กล้องถ่ายภาพความคมชัดสูง หรือสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดล้วนแต่ได้รับการออกแบบให้สามารถเขียนข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อใช้ประโยชน์จากความเร็วของเมมโมรี่การ์ดที่ตอบสนองได้มากขึ้น ณ ตอนนี้ การ์ดที่ความเร็ว Class 10 แรงกว่าที่ความเร็วระดับ Class 2 ถึงห้าเท่า ผู้ใช้จะได้เห็นว่าการทำสำเนาและการถ่ายโอนภาพถ่าย เพลง ภาพวิดีโอ และหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ สามารถทำได้รวดเร็วยิ่งขึ้น เมื่อใช้เครื่องอ่านการ์ดที่อ่านการ์ดได้หลายรูปแบบ อย่างเช่น Kingston Media Reader หรือ MobileLiteG2 ที่ต่อเข้ากับเครื่องพีซี? มร. นาธาน ซู ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์แฟลช เมมโมรี่ของคิงส์ตัน ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก กล่าวแสดงความคิดเห็น

ทั้งนี้ คิงส์ตันได้พัฒนาฟีเจอร์การใช้งานแบบพกพาและความอเนกประสงค์ให้ล้ำหน้าไปอีกขั้นด้วยการเพิ่มอะแดปเตอร์หรือตัวแปลงการ์ด เพื่อที่จะแปลงการใช้งานให้เป็นการ์ดแบบ SD (หมายเลขชิ้นส่วนของคิงส์ตัน: SDC10/16GB) และอะแดปเตอร์เพื่อที่จะแปลงการใช้งานให้เป็นการ์ดแบบ SD และ miniSD (หมายเลขชิ้นส่วนของคิงส์ตัน: SDC10/16GB-2ADP) โดยเมื่อเสียบเข้าไปในอะแดปเตอร์ SD แล้ว การ์ดก็จะกลายเป็นการ์ด SDHC ที่มีความเร็วและความจุที่มากกว่า ที่สามารถใช้จัดเก็บภาพหรือภาพวิดีโอต่อเนื่องในกล้องดิจิตอลได้ และนอกจากนี้ คิงส์ตันยังมีอะแดปเตอร์ไว้สำหรับอุปกรณ์อื่นๆ ที่ใช้การ์ด miniSD ด้วย โดยอะแดปเตอร์ทั้งสองแบบนี้ให้ผู้ใช้สามารถจัดเก็บข้อมูลทั้งหมดไว้ในการ์ดแผ่นเดียวได้ ด้วยแพลตฟอร์มที่หลากหลายสำหรับอุปกรณ์ที่มีความเร็วระดับ Class 10

การ์ด microSDHC ความจุ 16GB ที่ความเร็วระดับ Class 10 นี้มีการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน และมีการให้ความช่วยเหลือด้านเทคนิคฟรี นอกจากนี้ ยังได้รับความไว้วางใจในระบบป้องกันปัญหาไฟฟ้าของคิงส์ตัน (Legendary Kingston Reliability) ด้วย สนใจต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.kingston.com/thailand

คุณสมบัติและข้อมูลจำเพาะของการ์ด microSDHC ความเร็วระดับ Class 10 ของคิงส์ตัน
??? ?สอดคล้องกับมาตรฐาน: ข้อกำหนดของ SD รุ่น? 3.00
??? ?การใช้งานได้หลากหลาย: เมื่อต่อเข้ากับอะแดปเตอร์จะสามารถใช้เป็นการ์ด SDHC ขนาดเต็มได้ ซี่งมีการป้องกันการเขียน หรือใช้เป็นการ์ด miniSDHC สำหรับถ่ายโอนข้อมูล
??? ?การทำงานร่วมกันได้: กับ microSDHC, miniSDHC และอุปกรณ์โฮสต์ SDHC เท่านั้น แต่ไม่สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์/เครื่องอ่านที่ใช้การ์ด microSD แบบมาตรฐานได้
??? ?รูปแบบไฟล์: FAT 32
??? ?ความน่าเชื่อถือ: รับประกันตลอดอายุการใช้งาน
??? ?ความจุ*: 16GB
??? ?อัตราความเร็วสูง:? อัตราการถ่ายโอนข้อมูลขั้นต่ำ Class 10: 10MB/วินาที
??? ?อุณหภูมิในการทำงาน: -13?F ถึง 185?F (-25?C to 85?C)
??? ?อุณหภูมิในการจัดเก็บ: -40?F ถึง 185? (-40?C ถึง 85?C)

*ความจุบางขนาดที่แสดงรายการไว้จะใช้สำหรับการฟอร์แมตและฟังก์ชันอื่นๆ ดังนั้นจึงใช้ไม่ได้กับการจัดเก็บข้อมูล หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดอ่านคู่มือหน่วยความจำแฟลชของคิงส์ตัน (Kingston?s Flash Memory Guide) ได้ที่ลิงก์ Kingston.com/Flash_Memory_Guide

table

ข้อมูลเพิ่มเติม เข้าชมเว็บไซต์ Kingston ที่ www.kingston.com/thailand และสัมผัสการผจญภัย ?The Adventures of Rex? ได้ที่เวบไซต์ www.theadventuresofrex.com หากต้องการข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston ที่อัพเดตล่าสุด แวะที่ http://twitter.com/KingstonFEPR.

หากต้องการร่วมเล่นเกม ?Search for Genuine Kingston? กรุณาเยี่ยมชม http://anti-counterfeit.kingston-blog.com/th_index.jsp

หากต้องการตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์ของคุณเป็นของแท้หรือไม่ Kingston นำเสนอเว็บไซต์สำหรับตรวจสอบผลิตภัณฑ์ทางออนไลน์ที่ http://www.kingston.com/thailand/verify/default.asp

เกี่ยวกับคิงส์ตัน ดิจิตอล อิงค์
คิงส์ตัน ดิจิตอล อิงค์ (?KDI?) เป็นบริษัทในเครือแฟลชเมมโมรี่ของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอมพานี อิงค์ ผู้ผลิตผลิตผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ที่สุดของโลก ได้รับการก่อตั้งขึ้นในปี 2008โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ฟาวเท่น วัลเลย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ของสหรัฐอเมริกา หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.kingston.com/thailand

********************

Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น? ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
โทร: 02-158-9108
Website: www.prplus2.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB เพิ่มความเร็วในงานและการเล่นเกม RGB แต่งเคสสวยปรับแต่งได้ Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB แรมความเร็วสูงที่ออกมาตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มความเร็วให้กับการทำงาน และการเล่นเกม รวมถึงนักโอเวอร์คล็อก ที่เปิดให้ผู้ใช้เมนบอร์ดที่รองรับแรม DDR4 และสามารถปรับแต่งแรมเพิ่มเติมได้ สามารถเร่งความเร็วให้กับระบบเดิมที่ใช้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูจาก Intel...

PR-News

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกประกาศเปิดตัวมินิ ดราก้อน (Mini Dragon) แฟลชไดร์ฟ USB รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นประจำปี 2567 ในประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

PC Review

Kingston FURY RENEGADE DDR5 7200MT/s ระดับ 48GB เล่นเกมลื่นไหล ทำงานไม่สะดุด Kingston FURY RENEGADE DDR5 48GB 7200MT/s เป็นแรมความเร็วสูงรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมความจุ 48GB (24GB x2) ที่เป็นชุดคิท สำหรับการใช้งานร่วมกับซีพียู Intel และ...

Accessories review

Kingston XS1000 2TB ของดีควรมีติดกระเป๋าคนทำงาน! เซฟงานเร็วจริง พกง่ายจัด!! นอกจากฮาร์ดดิสก์ในคอมแล้ว หลายคนก็มี External Harddisk หรือ SSD เช่น Kingston XS1000 2TB ติดกระเป๋าเอาไว้เซฟงานสักชิ้นสองชิ้น เผื่อแบ็คอัพ, โอนไฟล์จากกล้องหรือสมาร์ทโฟนโอนภาพและคลิปออกมาเอาไปจัดการต่อในโปรแกรมตัดต่อภาพหรือวิดีโอก่อนอัพโหลดหรือส่งงานให้ลูกค้าได้สะดวกยิ่งขึ้น ยิ่งใครเป็นคนทำงานออฟฟิศแบบไฮบริดเอางานจากออฟฟิศกลับไปทำต่อที่บ้านในวันที่ Work From Home ต่อได้สะดวกขึ้นและประหยัดเวลามากเพราะตัวไดรฟ์นอกจากเล็กแล้วยังโอนถ่ายไฟล์ได้เร็วสุดถึง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก