Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Medion เปิดตัว Notebook รุ่น X7811 เอาใจคอเกมเมอร์

เปิดตัวในงาน CeBIT2010 ที่ผ่านมา CPU Corei7 และ GPU HD5870

X7811_1

สำหรับ X7811 นั้นเป็น Notebook ขนาด 17 นิ้ว ( LED Backlight ) รองรับ Resolution สูงสุดถึง 1680×1050 พิกเซล ใช้ CPU Corei7-720QM และยังสามารถเลือก Option เพิ่มเป็น Corei7 820QM นอกจากนั้น ATI ยังใช้กราฟิกการ์ดตัวแรงรุ่นล่าสุดอย่าง HD5870 ( GDDR5 1GB ) ซึ่งถือว่าเป็นกราฟิกการ์ดบนโน้ตบุ้คที่ความเร็วสูงสุดในขณะนี้ มาพร้อมกับ RAM DDR3 จำนวน 4 GB

Advertisement

X7811_2

สำหรับเรื่องสุ้มเสียงก็ไม่ได้ขี้เหร่ X7811 นั้นมาพร้อมลำโพงที่มี Subwoofer ในตัว และ Driver จำนวน 4 ตัวรองรับระบบเสียง Dolby Home Theater System V.3 ส่วนในเรื่องการออกแบบนั้นปุ่ม WASD มีการ Screen สีแดงเพื่อเน้นความเป็นเอกลักษณ์ของเกมเมอร์เหมือนกับ MSI Notebook ( ดีไซน์ภายในหน้าตาคล้ายๆกับ MSI ) , สำหรับคุณสมบัติอื่นๆก็มีมาอย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น USB , ช่องเสียบไมโครโฟนและหูฟัง , VGA ( D-Sub ) , HDMI , Lan , Optical Drive โดยราคาเปิดตัวเริ่มต้นอยู่ที่ 999 ยูโรหรือประมาณ 44,000 บาท โดยจะเริมต้นวางจำหน่ายในช่วงเดือนเมษายนนี้

ที่มา Notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Medion Erazer Beast X40 โน้ตบุ๊กรุ่นเกมมิ่งระดับไฮเอนด์ที่ได้รับการยกเครื่องครั้งใหญ่ ให้ดูโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ใหม่ อัตราส่วนหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นกัน 16:10 และคีย์บอร์ดแบบแมคคานิกพร้อมสวิตช์ Cherry MX Medion ไม่เพียงเท่านี้หากเพิ่มเงินอีก 250 ยูโร (~9,200 บาท) จะได้ชุดระบายความร้อนด้วยน้ำภายนอก เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ลดความร้อนและลดเสียงรบกวนขณะใช้งาน Medion Erazer Beast X40...

Notebook News

Medion เป็นบริษัทผู้ผลิตสินค้าไอทีจากเยอรมัน โดยมีการส่งขายทั่วโลกและได้รับความนิยมอย่างมากในยุโรป

Gaming Notebook

MSI ออก Notebook G-Series รุ่นใหม่มาพร้อมกับ Nvidia GPU Series ล่าสุด! 670M และ 650M Advertisement MSI G-Series Notebook ตัวใหม่จะใช้ Nvidia Geforce GTX 670M กับตัว GT60 และ...

Notebook News

ดูเหมือนว่า Lenovo จะหันมารุกตลาดทางฝั่งยุโรปมากขึ้น ล่าสุดก็ซื้อกิจการของบริษัท Medion

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก