Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ลอจิเทคส่งคีย์บอร์ดไร้สาย 2 รุ่นพร้อมกับอายุใช้งานแบตเตอรี่ 3 ปี

คีย์บอร์ดใหม่รองรับเทคโนโลยี Unifying พร้อมแบตเตอรี่ที่มีอายุใช้งานถึง 3 ปี

pr

ไม่ว่าคุณจะกำลังไล่เช็คอีเมล อัพเดตสถานะของตัวคุณในหน้า Facebook? หรือแค่นั่งชอปปิ้งออนไลน์อยู่หน้าเครื่องคอมพิวเตอร์ คุณคงไม่อยากให้มีอุปสรรคใดๆ มาขัดจังหวะความเพลิดเพลินของคุณเป็นแน่ และเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและความคล่องตัวในการใช้งานแลปท็อป วันนี้ลอจิเทคภูมิใจนำเสนอคีย์บอร์ดและเมาส์ชุดแรกที่มีแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นานถึงสามปี รุ่น Logitech? Wireless Desktop MK710 และคีย์บอร์ดไร้สายรุ่น Logitech? Wireless Keyboard K320 ซึ่งมีแบตเตอรี่อายุการใช้งานสามปีเช่นกัน

Advertisement

ผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งสองชนิดมาพร้อมกับตัวรับสัญญาณ Logitech? Unifying Receiver ขนาดจิ๋วที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ทุกชนิดที่รองรับระบบ Logitech? Unifying ได้ถึง 6 อุปกรณ์ในเวลาเดียวกัน ช่วยให้มียูเอสบีพอร์ตเพียงพอสำหรับการใช้งาน และเพิ่มเติมอุปกรณ์ตามที่ผู้ใช้ต้องการ

มร. โรรี่ ดูเลย์ รองประธานอาวุโส และผู้จัดการทั่วไปของกลุ่มธุรกิจอุปกรณ์ควบคุมของลอจิเทคกล่าวว่า ?ปกติแล้ว มักไม่ค่อยมีใครนึกถึงเรื่องการเปลี่ยนแบตเตอรี่จนกว่าแบตเตอรี่จะหมด แต่พอถึงเวลานั้นเข้าจริงๆ ก็อาจขัดจังหวะการทำงานของคุณได้ ทว่าด้วยแบตเตอรี่ใหม่ที่มีอายุการใช้งานนานถึง 3 ปีซึ่งเป็นครั้งแรกในวงการสำหรับชุดอุปกรณ์นี้ คุณอาจลืมไปเลยว่า Logitech Wireless Desktop MK710 หรือ Logitech Wireless Keyboard K320 ต้องใช้แบตเตอรี่ด้วย?

Logitech? Wireless Desktop MK710

เมื่อความสะดวกสบายมาพร้อมกับประสิทธิภาพการทำงาน คีย์บอร์ดที่ไม่ต้องอาศัยคำโฆษณานี้มีเทคโนโลยี Logitech Incurve keys? ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษโดยเพิ่มส่วนโค้งเว้าให้เหมาะสมกับมือของคุณ ช่วยให้ปลายนิ้วได้สัมผัสแป้นคีย์บอร์ดแต่ละแป้นที่นิ่มนวล และด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่นานสูงสุดถึงสามปีสำหรับทั้งคีย์บอร์ดและเมาส์ จึงช่วยลดความจำเป็นในการเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้เป็นอย่างมาก*

ระบบการเลื่อนดูแบบ Hyper-fast Scrolling ของลอจิเทคช่วยให้คุณสามารถเลื่อนดูเอกสารเนื้อหายาวๆ ได้เพียงชั่วอึดใจเดียว หรือเลื่อนไปที่ตำแหน่งที่ต้องการได้อย่างแม่นยำด้วยเทคนิค Click-to-click Scrolling ขณะที่แผงหน้าปัดด้านหน้าจะมี LCD ที่แสดงสถานะการทำงานของทุกปุ่ม ช่วยให้คุณรู้ได้ว่า ปุ่ม Caps Lock ถูกกดอยู่หรือไม่ ก่อนที่คุณจะลงมือพิมพ์งานทั้งหน้า เป็นต้น และนอกจากนี้ ในแลปท็อปของคุณยังมีตัวรับสัญญาณ Logitech Unifying Receiver ขนาดเล็กที่ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับเมาส์ไร้สายอื่นหรือแป้นพิมพ์ตัวเลขที่เข้ากันได้

Logitech? Wireless Keyboard K320

คีย์บอร์ดไร้สายที่ให้อิสรภาพและความสะดวกสบายในการใช้งาน? ระบบไร้สาย Logitech Advanced 2.4 GHz ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงโดยไม่มีความล่าช้าหรือสัญญาณขาดหาย นอกจากนี้ ในโน๊ตบุ๊คของคุณยังมีตัวรับสัญญาณ Logitech Unifying Receiver ขนาดจิ๋วติดอยู่ จึงไม่ต้องเป็นกังวลในเรื่องตัวรับสัญญาณสูญหาย และนอกจากนี้แล้ว คุณยังสามารถนำเมาส์และคีย์บอร์ดไร้สายที่เข้ากันได้มาต่อเพิ่มเข้ากับตัวรับสัญญาณแบบไร้สายชุดเดียวกันได้ด้วย? พร้อมความสะดวกสบายด้วยแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานนานถึงสามปี* คุณลักษณะพิเศษเหล่านี้ยิ่งเพิ่มประสบการณ์การใช้งานที่น่าพอใจสำหรับคุณ คุณจึงพิมพ์งานได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ พร้อมปุ่มควบคุมต่างๆ ที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และแป้นพิมพ์ที่นุ่มนวลน่าใช้และแทบจะไม่มีเสียงในระหว่างการใช้งานเลย

*อายุการใช้งานแบตเตอรี่ขึ้นอยู่กับการคำนวณจำนวนครั้งในการกดปุ่มบนคีย์บอร์ดสองล้านครั้งโดยประมาณต่อปี ในสภาพการทำงานในสำนักงานปกติ แต่ทั้งนี้ จำนวนครั้งในการกดปุ่มบนคีย์บอร์ดของผู้ใช้แต่ละคนอาจแตกต่างกันไป

ราคาและกำหนดจำหน่าย

Logitech Wireless Desktop MK710 และ Logitech? Wireless Keyboard K340 จะวางจำหน่ายในเมืองไทยประมาณปลายเดือนเมษายน ศกนี้ ส่วน Logitech Wireless Keyboard K320 คาดว่าจะวางจำหน่ายกลางเดือนมีนาคมนี้ เคาะราคารุ่น Wireless Desktop MK710 ที่ 3,950 บาทและรุ่น Wireless Keyboard K320 ราคา 1,350 บาท

เกี่ยวกับลอจิเทค

ลอจิเทค เป็นผู้นำระดับโลกในตลาดอุปกรณ์ต่อพ่วงส่วนบุคคล โดยมีผลิตภัณฑ์หลากหลายที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำงาน เล่น และสื่อสารระหว่างกันภายในโลกดิจิตอลได้อย่างมีประสิทธิภาพ? บริษัท ลอจิเทค ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2524 โดยปัจจุบัน เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ SWX Swiss Exchange (LOGN) ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ และ Nasdaq National Market System (LOGI) ประเทศสหรัฐอเมริกา

# # #

Logitech เครื่องหมายการค้าของลอจิเทค และสัญลักษณ์อื่นๆ ของลอจิเทคเป็นกรรมสิทธิ์และอาจเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของลอจิเทค ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย

ข่าวประชาสัมพันธ์จัดทำโดย:
พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
โทร: +662-158-9107-8
โทรสาร. +662-158-9142
www.prplus2.com

เกี่ยวกับลอจิเทค

ลอจิเทค เป็นผู้นำระดับโลกในตลาดอุปกรณ์ต่อพ่วงส่วนบุคคล โดยมีผลิตภัณฑ์หลากหลายที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำงาน เล่น และสื่อสารระหว่างกันภายในโลกดิจิตอลได้อย่างมีประสิทธิภาพ บริษัท ลอจิเทค ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2524 โดยปัจจุบัน เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ SWX Swiss Exchange (LOGN) ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ และ Nasdaq National Market System (LOGI) ประเทศสหรัฐอเมริกา

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ช่วงวันหยุดยาวปีใหม่นี้ หลายคนคงออกไปเที่ยว เดินทางกลับบ้าน หรือไม่ก็นอนดูหนัง นั่งเล่นเกมอยู่บ้านแบบสบาย ๆ แต่กิจกรรมอีกอย่างที่น่าสนใจสำหรับคนที่มีเครื่องพีซีแบบเดสก์ท็อปในช่วงหยุดยาวแบบนี้ ก็คือการแกะและทำความสะอาดคอมที่ใช้อยู่ เพราะเชื่อว่าหลายท่านคงใช้งานมาแบบยาว ๆ จนอาจลืมทำความสะอาดไปบ้าง ซึ่งการมีฝุ่นในเครื่อง ถ้ามีสะสมเป็นปริมาณมาก อาจส่งผลให้ประสิทธิภาพ ความแรงลดลงไปได้เหมือนกัน Advertisement ในบทความนี้จะมาดูกันครับ ว่า 4 จุดในตัวเครื่องพีซีแบบเดสก์ท็อปที่ควรทำความสะอาดมีอะไรบ้าง และมีสิ่งไหนที่ควรทำ เพื่อเป็นการยืดอายุการใช้งาน และทำให้ฮาร์ดแวร์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพอย่างที่ควรจะเป็น จุดสำคัญของการทำความสะอาดคอม...

CONTENT

มาดูวิธีการปรับค่า DPI ของเมาส์แบบละเอียดยิ่งกว่าที่เราจะสามารถทำการปรับบนตัวเมาส์ที่กำหนดเป็นค่าเฉพาะที่เมาส์บังคับไว้บน Windows 11 กัน เป็นเรื่องปกติที่แต่ละท่านนั้นจะมี “จุด DPI ของเมาส์ที่ถนัดมากที่สุด” สำหรับความไวของเมาส์ในการเฉพาะของแต่ละท่าน หากความไวนั้นเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยคุณจะสังเกตเห็นได้ในทันที เพื่อให้ได้ความไวที่สมบูรณ์แบบ คุณอาจต้องเปลี่ยนการตั้งค่า DPI ของเมาส์เมื่อสลับระหว่างเมาส์และเมื่อใช้คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ ข่าวดีก็คือการเปลี่ยน DPI ของเมาส์นั้นง่ายมากใน Windows 11 อย่างไรก็ตาม คุณไม่สามารถเลือกค่า DPI...

How to

มีสัญญาณ wifi แต่เชื่อมต่อไม่ได้ 8 วิธีแก้ปัญหา เล่นเน็ต ดาวน์โหลดไฟล์ เล่นเกมไม่ได้ ง่ายนิดเดียว มีสัญญาณ WiFi ทำยังไงก็ต่อ WiFi แต่เชื่อมต่อไม่ได้ เอ้าทำไง? เพื่อนๆ เคยเจอปัญหานี้กันมั้ยครับ ทั้งๆ ที่บ้านมีเราเตอร์ เปิดใช้งาน WiFi เห็นสัญญาณ 2.4GHz หรือ...

Buyer's Guide

หูฟังไร้สายเล่นเกม 8 รุ่นงบ 3,000 บาท ใส่สบาย แบตอึด เสียงคมชัด Surround ตัดเสียงรบกวนปี 2023 รุ่นไหนโดน หูฟังไร้สายสำหรับคอเกมที่จัดมาให้เป็นแนวทางทั้ง 8 รุ่นในปี 2023 นี้ รวมมาให้ทั้งในเรื่องของราคาที่จับต้องได้ และมีดีไซน์ไม่ธรรมดา จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเกมแนว Action, MOBA หรือ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก