Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Maingear ปล่อย mX-L 15 Notebook Multimedia ลงตลาด

โดยใช้ CPU รุ่นใหม่อย่าง Corei5 และ Corei7 มาพร้อมกับ GPU จากค่ายแดง

Maingear_mX-L_15_01

Maingear ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์จากอเมริกาเผย Notebook Arrandale ตัวใหม่ mX-L15 Multimedia Notebook มาพร้อมกับลิขสิทธิ์ Windows 7 ( Home , Professional หรือ Ultimate ) ในหน้าจอขนาด 15 นิ้ว LED Backlight ( 1366×768 หรือ 1600×900 Resolution ) โดยใช้ CPU รุ่นใหม่อย่าง Corei5 และ Corei7 มาพร้อมกับ GPU จากค่ายแดง ATI Mobility Radeon 4570 ( 512MB ) , รองรับแรมสูงสุดถึง 8GB , ฮาร์ดดิส 320GB หรือ SSD ขนาด 512GB , DVD Writer

Advertisement

Maingear_mX-L_15_02

คุณสมบัติอื่นๆของเจ้า mX-L 15 , Webcam ขนาด 2 ล้านพิกเซล , LAN แบบ Gigabit , WiFi , 7-in-1 Card Reader , Express Card แบบ 34/54 Slot , HDMI และแบตเตอรี่ขนาด 6 Cell โดยมีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 17 ของเดือนนี้ มาพร้อมการรับประกัน 1 ปี ในราคาเริ่มต้นที่?999$ หรือประมาณ 33,000 บาท

ที่มา TechConnect

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

INTEL

แหล่งข่าวได้รายงานว่า Intel เตรียมตัวปล่อยซีพียูตระกูล "Haswell" รุ่นรีเฟชรออกมาใหม่ในช่วงควอเตอร์ที่ 2 ของปี 2014 (ช่วงเดือน เมษายน-มิถุนายน) จำนวนมาก

Notebook News

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ LG ได้ออก TV แบบ 3D มาAdvertisement

Notebook News

ตัวเลข 32 เป็นตัวเลขสำคัญเกี่ยวกับโปรเซสเซอร์ตัวใหม่นี้ ? เป็นโปรเซสเซอร์ที่ถูกผลิตขึ้นด้วยเทคโนโลยีการผลิต 32 นาโนเมตร ที่จะทำให้แล็ปท็อปบางเฉียบลงถึงร้อยละ 32 และมีประสิทธิภาพการทำงานสูงขึ้นร้อยละ 32 Advertisement โปรเซสเซอร์ทำงานได้เร็วขึ้นอย่างอัจฉริยะ โดยเป็นการผสมผสานดีไซน์ที่ทันสมัยและประสิทธิภาพสูงสุดได้อย่างลงตัว เพื่อตอบรับแล็ปท็อปรุ่นบางเฉียบในปัจจุบัน ที่มีความหนาแค่ 0.8 ถึง 1 นิ้วในขณะที่มีน้ำหนักเบากว่าแล็ปท็อปแบบเก่า 1-2 ปอนด์ เทคโนโลยีล่าสุดชั้นยอดมากมายถูกรวบรวมไว้ในโปรเซสเซอร์รุ่นนี้ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด...

Notebook News

Advertisement Maingear ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์จากอเมริกาเผย Notebook Arrandale ตัวใหม่ mX-L15 Multimedia Notebook มาพร้อมกับลิขสิทธิ์ Windows 7 ( Home , Professional หรือ Ultimate ) ในหน้าจอขนาด 15 นิ้ว LED Backlight...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก