Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ภาพงาน CeBIT 2010 ณ.ประเทศเยอรมัน วันแรก !!

งานแสดงสินค้าและนวัตกรรมอันดับหนึ่งของโลกทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ

cebit_header

Advertisement

งาน CeBIT 2010 งานแสดงสินค้าและนวัตกรรมอันดับหนึ่งของโลกทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและโทรคมนาคม ในระหว่างวันที่ 2-6 มีนาคม 2553 ณ ศูนย์แสดงสินค้าเมืองฮันโนเวอร์ ประเทศเยอรมนี? งานในครั้งนี้จะเป็นเวทีเปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมที่เป็นความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีล่าสุดทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศของโลกจากนานาประเทศ

Dell / Alienware

Dell1

Dell2 Dell3

หลังจากที่เมื่อหลายเดือนก่อน Dell ได้ทำการเปิดตัว Alienware M17x และ M11x ภายในงาน CeBIT ครั้งนี้ Dell ได้ขนเอา Alienware ทั้ง 2 รุ่นมาโชว์ภายในงาน นอกจากนั้นยังมี Dell Adamo ตัวใหม่ๆมาโชว์กันอีกด้วย

Gigabyte

GB1GB3 GB2

งานนี้ Gigabyte ผู้ผลิตเมนบอร์ดรายใหญ่ก็ได้ขน Intel X58 Board มาโชว์กันให้เห็นเต็ม ถ้าสังเกตุจะเห็นได้ว่ามีช่อง PCIe 16x ที่มากมายซะเหลือเกิน นอกจากนั้นก็ยังมีบอร์ดของทางฝั่ง AMD มาจัดแสดงด้วยเช่นกัน ( 890FX และ 880GX )

NVIDIA

NV1 NV2 NV3 NV4

ทาง NVIDIA ยักษ์ใหญ่ในวงการอุตสาหกรรมกราฟิกการ์ดเองก็ไม่แพ้กัน ภายในงานได้ส่ง GTX480 ซึ่งเป็น GPU รุ่นล่าสุดพร้อมทั้งยังนำ GTX480 มาทำ SLI แล้วต่อออกผ่าน Monitor แบบ Full HD ( 1080p) ถึง 3 Monitor เพื่อแสดงพลังของกราฟฟิกการ์ด โดยโชว์การ Render เกมรถแข่งชื่อดังอย่าง Need for Speed SHIFT แบบ 3D ให้ได้ชมกันภายในงาน

NV5

สิ่งที่น่าสนใจจาก NVIDIA ที่น่าจับตามองอีกอย่างหนึ่งคือ Ion2 ซึ่งภายในงานก็ได้นำมาเปิดตัวให้ชมกันอีกด้วย หลังจากที่ปล่อยเทคโนโลยี Optimus สำหรับ Notebook ออกมาได้ไม่นาน Ion2 ก็เรียกว่าตามมาติดๆ ( Ion2 ขวา , Ion ดั้งเดิม ซ้าย )

CoolIT

Cool2 Cool3 Cool1

ZotacZ2 Z1

ASRock

ASi1 ASa ASa2 ASi
ภาพประกอบและข้อมูลจาก Hardware Heaven

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ชาว NBS คนไหนที่ได้เป็นผู้โชคดี มีบุญวาสนาได้ครอบเครื่องโน๊ตบุ๊คสุดสวย สุดแรง แจ่มแมว อย่าง Alienware M11x

Notebook News

ออกมายอมรับ และแก้ปัญหากันแบบใจๆ กับเครื่อง Alienware อยู่อยู่ภายใต้การดูแลของ Dell นั่นเอง

Notebook News

สวัสดีครับ ในช่วงที่ผ่านมาหลาย ๆ ท่านที่ชื่นชอบเรื่องของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิก ก็คงได้ตื่นตาตื่นใจกับงาน CES 2011 ที่จัดขึ้นที่ประเทศอเมริกานะครับ ถือเป็นงานใหญ่ในช่วงต้นปีกันเลยทีเดียว ในงานนี้ก็จะมีการนำอุปกรณ์สมัยใหม่รุ่นล่าสุดออกมาเปิดตัว เพื่อเรียกน้ำย่อยสำหรับผู้กระหายในของแปลกใหม่กัน วันนี้ทีมงานก็นำเอา 5 ของเทพ ๆ ที่ค่อนข้างใกล้ตัวสำหรับเพื่อน ๆ ชาว NotebookSpec มานำเสนอกันนะครับ เรามาดูตัวแรกกันก่อนเลย กับโน๊ตบุ๊คแรงโพด ๆ แห่งปี...

COMMART

จากการที่ได้ไปสัมผัสในงานคอมมาร์ทตลอด 2 วันแรกทำให้ได้เห็นว่ายังมีหลายๆท่านที่Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก