Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

MSI ปล่อย GX640 และ GX740 Notebook Gaming ลงตลาด

เน้นประสิทธิภาพในการทำงานของการ์ดจอเป็นหลักเพื่อการเล่นเกมที่ราบรื่น

GX640_2

MSI GX740 และ GX640 Notebook ในตระกูล Gaming นั้นมาพร้อมกับ CPU รุ่นใหม่จาก Intel Corei5 สำหรับในรุ่นพี่ใหญ่ GX740 นั้นมาพร้อมการ์ดจอระดับ Top ของ ATI Radeon HD5870 และ GX640 นั้นมาพร้อมกับ ATI Radeon HD5850 ( 1GB GDDR5 VRAM ) เพื่อประสิทธิภาพในการเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้น สำหรับ GX640 และ GX740 นั้นเป็น Notebook ในตระกูล Gaming ของ MSI รุ่นใหม่ ที่เน้นการผนวกประสิทธิภาพของ CPU รุ่นใหม่อย่าง Corei5 และการ์ดจอระดับสูงจาก ATI ที่มาพร้อมกับ DirectX11 ชาว N4G ท่านใดที่คิดว่า HD5850 ยังไม่เจ๋งพอ HD5870 คงเป็นตัวเลือกสุดท้ายแล้วละครับ

Advertisement

GX640 Specification

GX640_Specification
GX740 Specification

GX740_Specification

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

สวัสดีคุณผู้อ่านที่กำลังสนใจโน๊ตบุ๊คที่ใช้เครื่อง Intel Core i7 เป็นมันสมองหลักในประมวลผลให้กับเครื่องแล้วละก็ Advertisement

Gaming Notebook

Advertisement หลังจากที่รุ่น GX640 ตัวเดิมที่ได้รับความนิยมสำหรับเกมเมอร์ชาวไทยเป็นอย่างมาก กลับมาคราวนี้ทาง MSI ได้จับเจ้า GX640 ไปโม Spec มาใหม่ โดยจับเปลี่ยนทั้งในส่วนของ CPU และหน้าจอ แถมราคายังทิ้งห่างกับตัวแรกไม่มากอีกด้วย อยากรู้ว่าจะแจ่มขนาดไหนต้องไปชมครับ ในรุ่น GX640 ตัวใหม่นี้ หลักๆแล้วได้รับการปรับในเรื่องของ CPU จากเดิมที่ใช้ Corei5 เปลี่ยนมาเป็น...

Notebook Review

Advertisement เห็นหลายๆท่านรอคอยและเรียกร้องกันมามากเกี่ยวกับรุ่นนี้ MSI GX640 ซึ่งดูท่าทาง NBS จะไม่รีวิวก็คงเห็นทีจะไม่ได้เสียแล้ว เพราะเรียกได้ว่าเป็นโน๊ตบุ๊คสำหรับคอเกมส์ตัวจริง ที่ไม่ว่าอุปกรณ์เสริม ปุ่มหรือรูปแบบคีย์ลัดต่างๆ ก็ออกมาเป็นรูปแบบที่สนับสนุนการเล่นเกมส์โดยเฉพาะเลยครับ ก่อนเข้าสู่เนื้อหาของการรีวิวก็อยากให้ทุกท่านลองมองดูภาพตัวเครื่องของ MSI GX640 และอุปกรณ์เสริมที่มาพร้อมกัน ที่ออกแบบมาสำหรับการเล่นเกมส์โดยเฉพาะ โดยไม่ว่าปัญหาต่างๆสำหรับเรื่องเกมส์ที่ทาง MSI ก็ได้พยายามคิดค้น ทั้งปุ่ม เม้าส์ กระเป๋า เพื่อให้ตรงกับความต้องการของการเล่น เพื่อประสิทธิภาพและฝีมือที่ดุดันมากยิ่งขึ้นของท่านทั้งหลาย...

Buyer's Guide

เชื่อว่าหลายๆท่านเองทั้งที่เป็นมือใหม่และมือเก่า ซึ่งสนใจจะซื้อโน๊ตบุ๊คในงานคอมมาร์ทนี้แต่ Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก