Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ซาลูซี่เปิดตัว Battlefield : Bad Company 2

สุดยอดเกมส์ฮาร์ดคอร์จากค่าย EA ณ. Digtal Gateway

?Zest1

2 มีนาคม 2010 ? บริษัท ซาลูซี่ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายเกมส์ออฟไลน์ทุกแพลตฟอร์มของค่ายเกม EA (Electronic Arts)ประจำประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว เกมส์ Battlefield :Bad Company 2 อย่างเป็นทางการ ที่ Digital Gateway ชั้น 3เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแคร์ โดยมีคุณสิริกาญจน์ หลี่ กรรมการผู้จัดการ โดยได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจาก 4 พันธมิตรแบรนด์ดัง ได้แก่ Sony ผู้ผลิตเครื่องเกมส์ Play Station 3, LCD Bravia, Vaio , ร้าน Zest Interactive ผู้แทนจำหน่ายเกมส์ของซาลูซี่ ,ROCCAT by Neolution สุดยอดอุปกรณ์เล่นเกมส์จากเกมเมอร์เพื่อเกมเมอร์ และ Digital Gateway ศูนย์การค้าสินค้า IT แห่งใหม่ใจกลางสยามสแควร์

Advertisement

BFBC2_2

???????? ภายในงาน คุณสิริกาญจน์ เปิดเผยว่า Battlefield :Bad Company2 เป็นเกมส์ที่ทำลายสถิติยอดจองเกมส์ (Pre-Order) ที่สูงสุดเป็นประวัติการณ์แซงหน้า The Sims3 เกมส์อันดับ 1 ของค่าย EA อย่างถล่มทลายโดยมียอด pre-order แล้วกว่า 2,000กล่องทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้เปิดตัว และเพื่อเป็นการขอบคุณ gamer ที่ให้การสนับสนุนอย่างท่วมท้น ทางซาลูซี่จึงตัดสินใจเปิด server เกมส์ Battlefield :Bad Company2 ในไทยเพื่อให้ gamer สามารถเล่นได้อย่างจุใจสมกับการรอคอย สื่อมวลชนที่มาร่วมงานนอกจากจะได้รับของที่ระลึกจาก Battlefield แล้ว ยังเป็นบุคคลกลุ่มแรกที่ได้สัมผัส Battlefield :Bad Company 2 Full Version เป็นครั้งแรกในไทยอีกด้วย

BFBC2_1

??????? สำหรับบุคคลทั่วไป สามารถทดสอบความมันส์ของ Battlefield: Bad Company 2 ได้ที่บริเวณพื้นที่จัดงานตั้งแต่วันที่ 2 -7มีนาคมนี้ ณ.พื้นที่หน้าร้าน Zest ชั้น 3 ด้านประตูทางเข้าจาก BTS, Digital Gateway เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ และพิเศษสุด ในวันเสาร์ที่ 6 และอาทิตย์ 7 มีนาคม ไม่ควรพลาดเด็ดขาด บริษัท ซาลูซี่ จำกัดได้จัดแข่งขัน 3x 3 mini-competition สำหรับ สาวกBattlefield เพื่อเรียกน้ำย่อย โดยเปิดให้ลงทะเบียนเข้าแข่งขันที่หน้างานเท่านั้น ตั้งแต่เวลา 13.00 เป็นต้นไป (รับจำนวนจำกัด) ผู้ชนะจะได้รับของที่ระลึก Battlefield :Bad Company 2 ไปสะสมด้วย

BFBC2_6

????????? ?เร็ว ๆ นี้ สาวก Battlefield ทั้งหลายให้เตรียมตัวฝึกฝีมือการรบให้ดี เพราะซาลูซี่จะจับมือกับ Cybergame Thailand จัดtournament การแข่งขันเพื่อค้นหาแชมป์ Battlefield: Bad Company 2 ซึ่งจะเป็นตัวแทนประเทศส่งไปแข่งขันในต่างประเทศต่อไป? คุณสิริกาญจน์กล่าวทิ้งท้าย

BFBC2_3

??????????? นอกจากนี้ ยังมีเซอร์ไพร์สโปรแกรมชิงโชคเกมส์กับซาลูซี่ โดยผู้ที่ซื้อเกมส์ตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม ถึงเดือน 31 กรกฎาคม 2010ทุกเกมส์จะมีคูปองชิงโชคอยู่ภายในกล่อง โดยรางวัลสูงสุดจะเป็นการไปร่วมงาน Tokyo Game Show 2010 กับทีมงานพี่ ๆ ซาลูซี่เพื่อให้น้อง ๆ ได้มีโอกาสเปิดหูเปิดตาและสัมผัสกับการท่องเที่ยว และเข้าดูงานเกมส์ต่าง ๆ อย่างมากมาย นอกจากรางวัลที่หนึ่งแล้ว ยังมีรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ Notebook Screen เกมส์ที่โปรด โดยผู้ที่ได้รับรางวัลจะสามารถเลือกเกมส์ที่อยากได้ Screen ของ EA ได้ตามต้องการ ซึ่งจะมีเพียงชิ้นเดียวเท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมจากร้านตัวแทนจำหน่าย และเว็บไซต์ www.saluzi.co.th ภายในเดือนมีนาคมนี้

?BFBC2_5

BFBC2_4

?

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก