Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Asus เผย 2 Notebook รุ่นใหม่ที่มาพร้อม nVIDIA Optimus

ได้แก่ Asus N61JV-X2 และ N72JV-X1 ซึ่งทาง Asus เผยออกมาเพียง 2 รุ่นจาก 5 รุ่น

หลังจากที่ nVIDIA ได้ปล่อยเทคโนโลยี nVIDIA Optimus เทคโนโลยีที่ช่วยในการสลับการทำงานของ GPU หรือการ์ดจอแบบอัตโนมัติ โดย Asus นั้นเผย Notebook ที่ใช้เทคโนโลยีที่ว่านี้มาอีก 2 รุ่น ได้แก่ Asus N61JV-X2 และ N72JV-X1 ซึ่งทาง Asus เผยออกมาเพียง 2 รุ่นจาก 5 รุ่นที่มีกำหนดการจะลงสู่ตลาด โดยทั้ง 2 รุ่นมีคุณสมบัติที่ใกล้เคียงกัน

asus-n72jv-x1

Advertisement

Asus N61JV-X2 นั้นมาในขนาดหน้าจอ 16 นิ้ว ( LED Backlight ) ใช้หน่วยประมวลผล Intel Core i5-430M ( 2.53GHz ) และซิพเซ็ต H55M , แรม DDR3 ขนาด 4GB ( 1066Mhz ) และรองรับแรมสูงสุดถึง 8GB , การ์ดจอ nVIDIA Geforce GT325M ( 1GB VRAM ) , ฮาร์ดดิสขนาด 500GB ( ความเร็ว 7200rpm ) , DVD-Drive , WiFi , กล้อง Webcam ขนาด 2 ล้านพิกเซล ซึ่งมาพร้อมกับลิขสิทธิ์ Windows 7 Home Premium 64 bit

Asus N72JX-X1 นั้นมาในขนาดที่ใหญ่กว่ารุ่นก่อนหน้า ในขนาดหน้าจอถึง 17.3 นิ้ว ใช้หน่วยประมวลผล Corei3-350M ( 2.26GHz ) นอกจากนั้นยังมาพร้อม?Express Card 34 slot, gigabit Ethernet, ?USB 2.0 , USB 3.0, eSATA port, Card reader 8-in-1, VGA และ HDMI-out, รวมทั้งแบตเตอรี่ขนาด 6 cell โดยราคาอยู่ที่ประมาณ 900$ หรือ 30,000 บาท

ที่มา Techspot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง 2023 ยุคนี้ทำงานก็เจ๋ง เล่นเกมก็เลิศไม่แพ้พีซี! โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง 2023 การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series นอกจากเกมเมอร์จะชื่นชอบเพราะประสิทธิภาพดี รีดเฟรมเรทตอนเล่นเกมได้สูงแล้ว ยังเหมาะกับครีเอเตอร์เช่นกันเพราะทางบริษัทก็พัฒนาฟีเจอร์ใหม่เสริมเข้ามามากมาย โดยเฉพาะการเร่งพลังประมวลผล (GPU Accelerated) ทั้งตอนทำงานกราฟิคหรือเล่นเกมก็ตามด้วยพลังของ AI ภายในตัวกราฟิคการ์ด ซึ่งถ้ามีแผนเปลี่ยนเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเครื่องใหม่การ์ดจอรุ่นล่าสุดนี้ของ NVIDIA อยู่แล้ว...

Other News

กราฟิกการ์ดแยกในโน๊ตบุ๊คนั้นจะติดตั้งกราฟิกการ์ดจาก NVIDIA มาให้เป็นหลัก และวันนี้ NVIDIA เองก็ประกาศเปิดตัวกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ของทางค่ายในซีรี่ย์ 700M

Buyer's Guide

สำหรับหลายท่านที่ใช้งานกราฟิกการ์ดของ NVIDIA มาแล้วก็คงจะรู้จักเทคโนโลยี OPTIMUS มาแล้วว่ามีข้อดีอย่างไรบ้าง

Gaming Notebook

ผมอยู่กับ Notebook ตัวแรงของ msi ล่าสุดนะครับ โดยเจ้าตัวนี้มีนามว่า msi GT60 เป็น Notebook ซีรี่ย์ G

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก