Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

คิงส์ตันเพิ่มความเร็วพร้อมฟีเจอร์ TRIM ใน SSD ไดรฟ์รุ่นมาตรฐาน

คิงส์ตันดิจิตอลอิงค์ ประกาศพร้อมวางจำหน่าย SSD ซีรี่ส์ SSDNow V เจเนอเรชั่นที่ 2

SSDNow_V_horizontal_label_DesktopBundle_128GB_LowRes

คิงส์ตัน ดิจิตอล อิงค์ บริษัทในเครือแฟลชเมมโมรี่ของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอมพานี อิงค์ ผู้ผลิตหน่วยความจำรายใหญ่ที่สุดของโลก ประกาศพร้อมวางจำหน่ายโซลิดสเตทไดรฟ์ (SSD) ซีรี่ส์ SSDNow V เจเนอเรชั่นที่ 2 ในสายผลิตภัณฑ์ตระกูล SSDNow ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ศกนี้ โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ทั่วไป และองค์กรขนาดกลางถึงเล็ก มาพร้อมกับฟีเจอร์ TRIM ที่สนับสนุนการทำงานของ Windows 7 ในราคาที่กลุ่มเป้าหมายสามารถเป็นเจ้าของได้แบบสบายๆ ด้วยขนาดความจุให้เลือกตั้งแต่ 30GB, 64GB และ 128GB สามารถซื้อแบบแยกชิ้นตามร้านค้าไอทีทั่วไป หรือแบบติดตั้งมาพร้อมกับคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะและโน๊ตบุ๊ค

Advertisement

นายนาธาน ซู ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์แฟลชเมมโมรี่ ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกของคิงส์ตันกล่าวว่า ?Kingston เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ SSD ไดร์ฟตระกูล SSDNow V Series เจเนอเรชั่น 2 ให้สูงขึ้นในสนนราคาที่เท่าเดิม ซึ่งนับเป็นปัจจัยสำหรับในการตัดสินใจของลูกค้า คิงส์ตันผนวกรวมซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ที่ดีเยี่ยม รวมทั้งขั้นตอนการแนะนำการติดตั้งที่ไม่ยุ่งยากในไดร์ฟรุ่นล่านี้ เราพยายามทำให้ทั้งหมดเป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้ใช้ทั่วไปเพื่อให้สามารถติดตั้งไดร์ฟแบบ SSD ได้ด้วยตัวเอง นอกจากนี้ การเพิ่มฟีเจอร์ TRIM ลงในไดรฟ์ทำให้ไดรฟ์สามารถคงอัตราความเร็วในการเขียนข้อมูลได้อย่างเหมาะสมตลอดอายุการใช้งาน?

ไดร์ฟ SSDNow V Series รุ่นใหม่จาก Kingston นำเสนอความเรียบง่ายแต่เปี่ยมด้วยพลัง ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้แก่คอมพิวเตอร์แบบพีซีและโน๊ตบุ๊ค โดยผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องติดตั้งระบบปฏิบัติการหรือทำการย้ายข้อมูลสำคัญให้ยุ่งยาก เพราะซอฟต์แวร์สำหรับโคลนนิ่งที่อยู่บนไดร์ฟจะทำหน้าที่ขนย้ายข้อมูลจากไดร์ฟเดิมสู่ไดร์ฟแบบ SSD ได้อย่างง่ายดาย ไดร์ฟ SSDNow V Series รุ่นใหม่จาก Kingston รับประกันคุณภาพนานสามปี และให้การสนับสนุนด้านเทคนิคฟรี

อุปกรณ์ชุดอัพเกรด SSDNow V Series ประกอบไปด้วย
-?? ?โซลิดสเตทไดรฟ์ Kingston SSDNow V Series
-?? ?ซอฟต์แวร์ Acronis True Image cloning และแผ่นซีดีแนะนำการติดตั้ง
-?? ?ชุดขายึดไดรฟ์ขนาด 3.5? และอุปกรณ์ (เฉพาะรุ่นบันเดิลกับพีซี)
-?? ?สายข้อมูลและสายไฟสำหรับไดรฟ์แบบ SATA (เฉพาะรุ่นบันเดิลกับพีซี)
-?? ?อุปกรณ์สำหรับต่อภายนอกขนาด 2.5? แบบ SATA (เฉพาะรุ่นบันเดิลกับโน๊ตบุ๊ค)

คุณลักษณะและข้อมูลจำเพาะของไดรฟ์ SSDNow V ของคิงส์ตัน:
??? ?ความเร็วการทำงาน*
o?? ?128GB: up to 200MB/sec. read; 160MB/sec. write
o?? ?64GB: up to 200MB/sec. read; 110MB/sec. write
o?? ?30GB: up to 180MB/sec. read; 50MB/sec. write
PCMark HDD 2005**:
o?? ?128GB: 20,177
o?? ?64GB: 21,317
o?? ?30GB: 18,900
??? ?ประสิทธิภาพ: เพิ่มพลังการทำงานให้คอมพิวเตอร์ทั่วไปได้ดีเยี่ยม
??? ?ความเร็วในการอ่านสูงสุดที่ 230MB/วินาที ความเร็วในการเขียนที่ 180MB/วินาที
??? ?แนวคิดใหม่ : ขนาดเล็กเพียง 2.5 นิ้ว ใช้หน่วยความจำแบบ NAND Flash
??? ?เงียบสนิท : ทำงานได้เงียบกริบและความร้อนต่ำ ไม่มีส่วนใดที่เคลื่อนไหว
??? ?เสถียรภาพ: อัตราการล่มน้อยกว่าฮาร์ไดร์ฟมาตรฐานทั่วไป
??? ?ทนต่อแรงสั่นสะเทือน : ไม่มีส่วนที่เคลื่อนไหว ทนต่อสภาพการเคลื่อนย้ายและการสั่นสะเทือนได้มากกว่าฮาร์ดไดรฟ์แบบมาตรฐาน
??? ?ฟีเจอร์ TRIM ที่สนับสนุนการทำงานของ Windows 7
??? ?รองรับ S.M.A.R.T.: รองรับเทคโนโลยีการตรวจสอบตัวเอง (Self-Monitoring, Analysis and Reporting Technology)
??? ?รับประกัน: รับประกันคุณภาพโดยคิงส์ตันนานสามปี และให้การสนับสนุนด้านเทคนิคฟรี
??? ?ความจุ?: 30GB, 64GB, 128GB
??? ?อุณหภูมิในการเก็บรักษา: -40? C ถึง 85? C
??? ?อุณหภูมิขณะใช้งาน: 0? C ถึง 70? C
??? ?แรงสะเทือนขณะใช้งาน: 2.17G (7-800Hz)
??? ?แรงสะเทือนขณะเก็บรักษา: 20G (20?2000Hz)
??? ?แรงสะเทือนขณะอ่าน: 1500G
??? ?การใช้พลังงาน:
128GB, 64GB ขณะอ่าน: 5.2W (TYP); ไม่ทำงาน: 0.7W (TYP)
30GB ขณะอ่าน: 1.7W (TYP); ไม่ทำงาน: 0.05W (TYP)
??? ?อายุการใช้งาน:
128GB, 64GB: 1 ล้านชั่วโมงโดยเฉลี่ยก่อนทำงานผิดพลาด (MTBF)
30GB: 500,000 ชั่วโมงโดยเฉลี่ยก่อนทำงานผิดพลาด (MTBF) 1,000,000 ชั่วโมงโดยเฉลี่ยก่อนทำงานผิดพลาด (MTBF)

*อ้างอิงจากการทดสอบภายใน ประสิทธิภาพอาจปลี่ยนแปลงได้ขึ้นอยู่กับการตั้งค่าระบบ
** ระบบที่ใช้ในการทดสอบ: เมนบอร์ด DG945ID สำหรับเครื่องเดสก์ท็อป, Intel Core 2 Quad Q9550 CPU 2.83 GHz; หน่วยความจำขนาด 4GB ระบบปฏิบัติการ: Windows XP SP3
? ตัวเลขที่แสดงเป็นเพียงความจุใช้สำหรับการฟอร์แมตและฟังก์ชั่นบางอย่างเท่านั้น ไม่ได้หมายถึงพื้นที่ที่สามารถเก็บข้อมูลได้จริง ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถศึกษาได้จากคู่มือแฟลชเมมโมรี่ของคิงส์ตันที่ Kingston.com/Flash_Memory_Guide

Spec

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเข้าชมเว็บไซต์ Kingston ที่ www.kingston.com/thailand และสัมผัสการผจญภัย ?The Adventures of Rex? ได้ที่เวบไซต์ www.theadventuresofrex.com หากต้องการข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston ที่อัพเดตล่าสุด แวะที่ http://twitter.com/KingstonFEPR.

ข้อมูลเพิ่มเติมสอบถามตัวแทนจำหน่าย อเมริกันเบสท์ 02-231-6452 อินแกรมไมโคร 02-793-1888 ซิลิคอนดาต้า 02-2192012 และ ซินเน็ค 02-553-8888
หากต้องการพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ที่บล็อกของ Kingston กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.kingston-blog.com หากต้องการร่วมเล่นเกม ?Challenge Your Memory? กรุณาเยี่ยมชม www.kingston-blog.com/challenge_your_memory/th/.
หากต้องการร่วมเล่นเกม ?Search for Genuine Kingston? กรุณาเยี่ยมชม http://anti-counterfeit.kingston-blog.com/th_index.jsp
หากต้องการตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์ของคุณเป็นของแท้หรือไม่ Kingston นำเสนอเว็บไซต์สำหรับตรวจสอบผลิตภัณฑ์ทางออนไลน์ที่ http://www.kingston.com/thailand/verify/default.asp

เกี่ยวกับคิงส์ตัน ดิจิตอล อิงค์
คิงส์ตัน ดิจิตอล อิงค์ (?KDI?) เป็นบริษัทในเครือแฟลชเมมโมรี่ของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอมพานี อิงค์ ผู้ผลิตผลิตผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ที่สุดของโลก ได้รับการก่อตั้งขึ้นในปี 2008โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ฟาวเท่น วัลเลย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ของสหรัฐอเมริกา หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.kingston.com/thailand

********************

Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น? ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
โทร: 02-158-9108
Website: www.prplus2.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

Lexar แบรนด์ชั้นนำด้านโซลูชั่นหน่วยความจำระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพารุ่นใหม่ 3 รุ่น ซึ่งประกอบด้วย: Lexar SL500 Portable SSD ขนาดเล็กพกพาสะดวก, Lexar SL500 Portable SSD with Magnetic Set ที่มาพร้อมชุดแม่เหล็กเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน และ Lexar ARMOR...

PR-News

ผลงานที่ยอดเยี่ยมด้าน SSD และการบริการลูกค้าที่ได้รับการยอมรับนำไปสู่ส่วนแบ่งการตลาด 23.8% สถานะทางธุรกิจที่แข็งแกร่งยังคงเติบโตต่อเนื่องไปจนปี 2567 Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศความสำเร็จหลังสามารถคงตำแหน่งผู้นำอันดับ 1 ประจำไตรมาส (QoQ) ไว้ได้อีกครั้ง โดยการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องนี้ส่งผลให้ Kingston ครองส่วนแบ่งตลาดด้าน SSD ได้ถึง 23.8% ในปี 2566 ข้อมูลจาก TRENDFOCUS...

CONTENT

Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB เพิ่มความเร็วในงานและการเล่นเกม RGB แต่งเคสสวยปรับแต่งได้ Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB แรมความเร็วสูงที่ออกมาตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มความเร็วให้กับการทำงาน และการเล่นเกม รวมถึงนักโอเวอร์คล็อก ที่เปิดให้ผู้ใช้เมนบอร์ดที่รองรับแรม DDR4 และสามารถปรับแต่งแรมเพิ่มเติมได้ สามารถเร่งความเร็วให้กับระบบเดิมที่ใช้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูจาก Intel...

PR-News

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกประกาศเปิดตัวมินิ ดราก้อน (Mini Dragon) แฟลชไดร์ฟ USB รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นประจำปี 2567 ในประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก