Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Hello Kitty Online กระแสพุ่งติด Top 10 เกมบน Facebook

HKO ได้มีการเปิดให้บริการลองเล่นเกม HKO เบื้องต้นบน Facebook

Ranking Top Game in Facebookw

เมื่อปลายปีที่แล้วเกม?Hello Kitty Online? (HKO) ได้มีการเปิดให้บริการลองเล่นเกม HKO เบื้องต้นบน Facebook หรือจะเรียกอีกอย่างคือ ?Hello Kitty Online: The Introduction? in Facebook ซึ่งได้รับกระแสตอบรับดีมากๆ จนสามารถทำให้ติดอันดับที่ 10 จากTop 20 ของเกมบน Facebook (Top 20 Emerging Facebook Games of ?Inside Social Games?)

Advertisement

HKO2

จนถึงตอนนี้มีผู้เล่นทั่วโลกเพิ่มขึ้นมากกว่า 100,000 คน ต่อเดือน และในไม่ช้านี้จะมีการเพิ่ม Application ใหม่ๆ มารองรับผู้เล่นที่จะเพิ่มเติมเข้ามาอีกอย่างแน่นอน นอกจากนี้เกมHKO มีการแจ้งข่าวดีอีกว่า มีแนวคิดที่จะทำเกมHKO เบื้องต้นบน Facebook ให้มีหลากหลายภาษา ซึ่งถือเป็นโอกาสดีของเกมHKO ประเทศไทย ที่กำลังจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ ทั้งนี้เพื่อนๆ สามารถเข้าไปทดลองเล่นก่อนที่เกมHKO ของไทยจะเปิดให้บริการได้ที่ http://apps.facebook.com/hkointro/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก