Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

ลอจิเทคส่งคีย์บอร์ดไร้สาย 2 รุ่นใหม่เจาะตลาดเมืองไทย

ลอจิเทคประกาศเปิดตัวคีย์บอร์ดสองรุ่นใหม่ ที่มาพร้อม Logitech? Unifying receiver

key1

วันนี้ ลอจิเทคประกาศเปิดตัวคีย์บอร์ดสองรุ่นใหม่ ได้แก่ Logitech? Wireless Keyboard K350 และ Logitech? Wireless Keyboard K340 มาพร้อม Logitech? Unifying receiver ซึ่งเป็นอุปกรณ์รับสัญญาณขาดกะทัดรัด ช่วยให้ผู้ใช้มีความสะดวกในการเชื่อมต่อคีย์บอร์ดและเมาส์แบบไร้สายเข้ากับคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คด้วยตัวรับสัญญาณเพียงตัวเดียว ด้วยขนาดที่เล็กจิ๋วของตัวรับสัญญาณดังกล่าว ผู้ใช้สามารถเสียบไว้ในเครื่องโน๊ตบุ๊คและพกพาไปได้ทุกที่

Advertisement

นอกจาก Logitech Unifying receiver? จะเป็นตัวรับสัญญาณที่มีขนาดเล็กมากที่เชื่อมอุปกรณ์คีย์บอร์ดและเมาส์ไร้สายของ Logitech ยังเป็นตัวรับสัญญาณที่อนุญาตให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ทุกชนิดที่รองรับระบบ Unifying ได้ถึง 6 อุปกรณ์ในเวลาเดียวกัน ช่วยให้มียูเอสบีพอร์ตเพียงพอสำหรับการใช้งาน สะดวกในการผสม จับคู่ และเพิ่มเติมอุปกรณ์ตามที่ผู้ใช้ต้องการ ไม่เกี่ยงว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

โรรี่ ดูเลย์ รองประธานอาวุโส และผู้จัดการทั่วไปของกลุ่มธุรกิจอุปกรณ์ควบคุมของ Logitech กล่าวว่า ?ที่ Logitech เราพยายามมองหาวิธีที่จะช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น และด้วยอุปกรณ์รับสัญญาณรุ่นใหม่ที่มีความโดดเด่นเฉพาะ ผู้ใช้สามารถเลือกหยิบใช้เมาส์หรือคีย์บอร์ดที่สามารถทำงานได้ดีที่สุด ไม่ว่าคุณจะอยู่ในออฟฟิศ ที่บ้านหรือแม้แต่ระหว่างการเดินทาง?

ระบบเชื่อมต่อที่ปลอดภัย
สำหรับคีย์บอร์ดไร้สายที่รองรับระบบ Unifying ซึ่งใช้เทคนิคการเชื่อมต่ออุปกรณ์ไร้สายด้วย? Logitech? Advanced 2.4 GHz wireless connectivity นำเสนอความน่าเชื่อถือแบบเต็มร้อยเฉกเช่นการใช้งานแบบมีสาย ทว่าให้ความสะดวกสบายและอิสระเสรีด้วยเทคโนโลยีแบบไร้สาย พร้อมการส่งผ่านข้อมูลที่รวดเร็ว ไม่ดีเลย์ หรือตกหล่น ทั้งยังปลอดภัยสูงด้วยการเข้ารหัสข้อมูลแบบ 128-bit AES encryption ผู้ใช้จึงมั่นใจได้ว่าข้อมูลทั้งหมดจากคีย์บอร์ดที่ส่งตรงสู่คอมพิวเตอร์นั้นมีความปลอดภัยขั้นสูง

Logitech Wireless Keyboard K350
ด้วยการออกแบบพิเศษจาก Logitech โดยอาศัยเส้นสายของคลื่นน้ำและเส้นโค้งเว้า ทำให้ Logitech Wireless Keyboard K350 มีตำแหน่งการวางมือและการทำงานของนิ้วมือที่เหมาะสมและเป็นธรรมชาติมากที่สุด การออกแบบตำแหน่งวางฝ่ามือที่เหมาะสมของคีย์บอร์ดรุ่นนี้ ทำให้สรีระของผู้ใช้งานอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องและรู้สึกสบาย คีย์บอร์ดใหม่ออกแบบเพื่อให้ใช้งานง่ายและสะดวก ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องเรียนรู้การพิมพ์บนคีย์บอร์ดที่มีตำแหน่งการวางที่ผิดจากปรกติ คีย์บอร์ด K350 พร้อมใช้งานทันทีที่ต้องการ มาพร้อมแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานนานถึง 3 ปี

Logitech Wireless Keyboard K340
K340 ถูกออกแบบให้เหมาะกับพื้นที่การใช้งานและชีวิตการทำงานในปัจจุบัน เป็นคีย์บอร์ดไร้สายขนาดกะทัดรัด ที่ไม่ง้อพื้นที่มากมายบนโต๊ะทำงาน รวมถึงพื้นที่จัดเก็บสะดวกต่อการพกพาไปได้ทุกที่ มีเลย์เอาท์และจำนวนแป้นพิมพ์เหมือนคีย์บอร์ดขนาดปรกติที่คุณต้องการทุกประการ คีย์บอร์ดใหม่พร้อมใช้งานได้ทันทีที่ต้องการ ด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่นานถึง 3 ปี ดีไซน์ตัวคีย์บอร์ดที่แบนราบช่วยให้รู้สึกสบายเมื่อใช้งาน ผู้ใช้สามารถวางมือและข้อมือในตำแหน่งที่เป็นธรรมชาติ เสริมด้วยความเงียบและความนุ่มนวลของปุ่มกด สร้างความสุนทรีขณะการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม

ราคาและกำหนดจำหน่าย
Logitech? Wireless Keyboard K350 และ Logitech? Wireless Keyboard K340 พร้อมวางจำหน่ายในเมืองไทยแล้วขณะนี้ เคาะราคารุ่น K350 ที่ประมาณ 1,950 บาท และรุ่น K340 ราคาประมาณ 1,650 บาท

key2

เกี่ยวกับลอจิเทค
ลอจิเทค เป็นผู้นำระดับโลกในตลาดอุปกรณ์ต่อพ่วงส่วนบุคคล โดยมีผลิตภัณฑ์หลากหลายที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำงาน เล่น และสื่อสารระหว่างกันภายในโลกดิจิตอลได้อย่างมีประสิทธิภาพ? บริษัท ลอจิเทค ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2524 โดยปัจจุบัน เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ SWX Swiss Exchange (LOGN) ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ และ Nasdaq National Market System (LOGI) ประเทศสหรัฐอเมริกา

# # #

Logitech เครื่องหมายการค้าของลอจิเทค และสัญลักษณ์อื่นๆ ของลอจิเทคเป็นกรรมสิทธิ์และอาจเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของลอจิเทค ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย

ข่าวประชาสัมพันธ์จัดทำโดย:
พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
โทร: +662-158-9107-8
โทรสาร. +662-158-9142
www.prplus2.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

มีสัญญาณ wifi แต่เชื่อมต่อไม่ได้ 8 วิธีแก้ปัญหา เล่นเน็ต ดาวน์โหลดไฟล์ เล่นเกมไม่ได้ ง่ายนิดเดียว มีสัญญาณ WiFi ทำยังไงก็ต่อ WiFi แต่เชื่อมต่อไม่ได้ เอ้าทำไง? เพื่อนๆ เคยเจอปัญหานี้กันมั้ยครับ ทั้งๆ ที่บ้านมีเราเตอร์ เปิดใช้งาน WiFi เห็นสัญญาณ 2.4GHz หรือ...

Buyer's Guide

หูฟังไร้สายเล่นเกม 8 รุ่นงบ 3,000 บาท ใส่สบาย แบตอึด เสียงคมชัด Surround ตัดเสียงรบกวนปี 2023 รุ่นไหนโดน หูฟังไร้สายสำหรับคอเกมที่จัดมาให้เป็นแนวทางทั้ง 8 รุ่นในปี 2023 นี้ รวมมาให้ทั้งในเรื่องของราคาที่จับต้องได้ และมีดีไซน์ไม่ธรรมดา จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเกมแนว Action, MOBA หรือ...

Tablet Review

HUAWEI MatePad แท็บเล็ตแนว PC-Like จอใหญ่ 11.5 ใส่ซิมได้ คีย์บอร์ดพร้อม M-Pencil จดสนุกวาดสะดวกเต็มอิ่มทั้งงานและบันเทิง HUAWEI MatePad 11.5 โน้ตยิ่งกว่าโน้ตเมื่อเชื่อมต่อ HUAWEI M-pen และคีย์บอร์ดใช้งานควบคู่กับ HUAWEI Notes ก็เปลี่ยนแท็บเล็ตหน้าจอใหญ่ให้กลายเป็นแล็ปท็อปขนาดเล็กได้ทันที บอดี้แข็งแรงด้วยการออกแบบชิ้นเดียว Unibody จอใหญ่ HUAWEI...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมเพลินๆ ไม่มีสาย USB มากวนใจ! ความดีงามเมื่อเปลี่ยนมาใช้เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมแล้ว นอกจากไม่เจอปัญหาสายเมาส์ยาวจนรั้งตัวเมาส์จนต้องหา Mouse Bungee มาจับสายให้อยู่ในระยะที่พอดีแล้ว ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์เจ้าต่างๆ ยังใส่โหมดการเชื่อมต่อ Bluetooth เพิ่มเข้ามาให้จากที่มีแต่ USB 2.4GHz หรือต้องต่อสายอย่างใดอย่างหนึ่ง จึงซื้อเมาส์แค่ตัวเดียวแต่ใช้เล่นเกมที่บ้านแล้วพกไปต่อคอมที่ออฟฟิศเพื่อทำงานได้พร้อมกัน ไม่ต้องวุ่นถอดไล่สาย USB ให้ลำบากด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก