Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

รวม PC Games ที่น่าจับตามองและน่าเล่นในปี 2010 & Trailer

จะมีเกมอะไรที่น่าเล่นกันบ้างในปี 2010 นี้บ้างเราไปชมกันเลยดีกว่าครับ

2010_012610_cover1

Introduction1

Advertisement

ผ่าพ้นปี 2009 เข้ามาปี 2010 จะมีเกมอะไรที่น่าเล่นและน่าจับตามองกันบ้างในปีนี้บ้างเราไปชมกันเลยดีกว่าครับ

pc-gaming-2010-preview-20100126023341620

Overview: ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นตัวละครบนดาว BG-386 , Alien vs Predator เป็นเรื่องราวที่บอกเล่าถึงกลุ่มมนุษย์ที่ไปค้นพบปิรามิดของ Alien และเผชิญกับบรรดากับกับดักมากมายที่พร้อมจะคร่าชีวิตในปิรามิดแห่งนี้ โดยภายในเกมนั้นสามารถเลือกเล่นแบบ Single Player และ Multi-Player โดยสามารถเลือกเล่นได้ทั้ง 3 เผ่านพันธุ์คือ มนุษย์ , Alien และ Predator

หลังจากเราได้ยินเรื่องรางของซีรีย์นี้ที่เคยถูก พัฒนาโดย Rebellion มานานนมแล้วนั้น กุมภาพันธ์ 2010 นี้เตรียมพบกับกับเกมภาคใหม่ล่าสุด ที่จะมาพร้อมกันทั้ง PC, PS3 และ Xbox 360 และแน่นอนเพื่อให้เข้ากันกับ Windows 7 เกมนี้จะมาพร้อมกับคุณสมบัติของ DirectX 11 อย่าง Hardware Tesselation สำหรับข้อมูลที่ละเอียดมากขึ้นของตัวละคร

—————————————————————————————————————————–

pc-gaming-2010-preview-20100126023340964

Overview: สถานที่ดำเนินเรื่องของภาคนี้ ที่จะเปลี่ยนจากดินแดนศักดิ์สิทธิ์ในช่วงปี 1191ไปยังเมือง Florence เมืองหลวงของประเทศอิตาลีในช่วงยุคเรเนซองส์ ปี ค.ศ. 1486 ตัวละครหลักจะมีชื่อว่า Ezio Auditore de Firenze ซึ่งเป็นขุนนางในเมือง Florence ซึ่งเป็นลูกหลานของ Alta?r Ibn La-Ahad ตัวเอกภาคแรก และเป็นบรรพบุรุษอีกคนของ Dasmond Miles ผู้ที่เคยถูกจับมาทดลองในภาคแรกโดยเครื่องมือที่เรียกว่า Animus เครื่องมือที่มีความสามารถในการเรียกความทรงจำของบรรพบุรุษผ่านการอ่านรหัส พันธุกรรมใน DNA โดย จะสามารถเลือกใช้อาวุธในการสังหารได้หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ขวาน คทา หอก และดาบชนิดต่างๆ มากมาย พร้อมระบบใหม่ๆ และ Misson ที่แตกต่างกันกว่า 16 แบบ- ที่แน่ๆ Ezio เก่งกว่า Alta?r เพราะ “ว่ายน้ำได้” (คงได้เย็นชื่นใจ ตอนหนีทหาร)

—————————————————————————————————————————–
pc-gaming-2010-preview-20100126023338589

ระบบการเล่นของ Battlefield: Bad Company 2 ก็จะเน้นไปที่การสู้รบแบบเป็นทีมเช่นเดียวกับภาคแรก ซึ่งนอกจากจะให้ยิงกันแล้ว ยังเน้นแอคชั่นและลูกเล่นต่างๆมากมาย อย่างเช่นฉากที่สามารถยิงพังได้ ยานพาหนะที่มีให้ใช้หลายแบบ และอาวุธใหม่ๆที่มีอาณุภาพรุนแรงเพียบ โดยสโลแกนของเกมส์นี้กล่าวว่า No where! you can hide. หมายถึงระบบฉากพังได้ของเกมนี้ทำให้ผู้เล่นไม่มีที่ซ่อนตัวได้เสมอไป และใน Battlefield: Bad Company 2 ยังมีฉากรูปแบบใหม่ๆเพิ่มเข้ามาด้วยเช่น Snowy Mountaintops ภูเขาหิมะ , Dense jungles ป่าทึบ และ Dusty villages หมู่บ้านรกร้าง


—————————————————————————————————————————–
pc-gaming-2010-preview-20100126023339073

Overview: เนื่องด้วยเนื้อเรื่องภายใน BioShock ภาคแรกนั้นจบสมบูรณ์ในตัวของมันเองไปแล้ว จึงเป็นความท้าทายของทีมงานมากที่จะเดินหน้าต่อไป นั่นหมายความว่าเนื้อเรื่องใน BioShock 2 นี้จะเป็นเรื่องราวใหม่ทั้งหมด (หลังจากภาคแรกประมาณ 10 ปี) โดยเราจะได้เล่นเป็น Big Daddy รุ่นต้นแบบที่เป็นอิสระจาก Dr. Tenenbaum ในภาคนี้พื้นที่ที่เราจะได้เข้าไปสำรวจจะเป็นทั้งพื้นที่เก่าและ พื้นที่ใหม่ แต่ในภาคแรกเราสามารถเข้าถึงได้แค่ตัวเมืองเล็กๆที่ย่อยยับไปแล้วเท่านั้น และการเคลื่อนไหวจะไม่ได้อุ้ยอ้ายเชื่องช้าอีกต่อไป ตัวเราจะมีความคล่องตัวและรวดเร็วขึ้นมาก แน่นอนว่าเราจะได้สำรวจเมือง Rapture ส่วนที่อยู่ใต้น้ำด้วยชุดของ Big Daddy (เรา) เอง เกมยังอนุญาตให้เราสำรวจพื้นที่ไต้น้ำรอบนอกตัวเมืองอีกด้วย เรายังจะได้เห็นวิถีชีวิตของสัตว์ทะเลที่อยู่รอบๆ และผลกระทบจาก ADAM ที่รุนแรงยิ่งขึ้น ทำให้เหล่าสัตว์น้ำและพืชน้ำต่างๆดูผิดธรรมชาติไป นอกจากนั้นระบบกราฟิกทั้งหมดถูกปรับปรุงให้ดีกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นแสงหรือรายละเอียดส่วนประกอบภายในฉาก ในน้ำหรือบนบก


—————————————————————————————————————————–
pc-gaming-2010-preview-20100126023335198

Overview: เนื้อเรื่องของภาค 4 มีอยู่ว่า สงครามไทบีเรียมยังคงดำเนินมาถึงปี ค.ศ. 2062 (15 ปีหลังจากภาค 3) เมื่อแร่ไทบีเรียมแพร่กระจายอย่างรุนแรงถึงขีดสุด ส่งผลให้โลกแทบจะไม่สามารถเป็นที่อยู่อาศัยของมนุษย์ได้อีกต่อไป และต้นเหตุแห่งความหายนะก็คือมนุษย์ต่างดาวที่เรียกตัวเองว่า Scrin ซึ่งมันกำลังยกทัพมาเพื่อเก็บเกี่ยวเมล็ดพันธุ์ไทบีเรียมที่พวกมันได้หว่านเอาไว้พร้อมกับภารกิจกวาดล้าง
เผ่าพันธุ์มนุษย์ที่ยังหลงเหลืออยู่ทั้งหมดอีกด้วย วิกฤติการณ์นี้ทำให้ศัตรูคู่ฟ้าอย่าง GDI และ NOD ต้องหันมาร่วมมือกันเพื่อรับมือกับศัตรูหน้าใหม่ของมนุษยชาติ แต่ท้ายที่สุดแล้วสภาวะพันธมิตรอันเปราะบางนี้จะยืนยาวไปได้นานแค่ไหนก็ไม่ มีใครทราบได้

Pages: 1 2 3 4 5

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก