Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

StarCraft II อัพเดท Beta Spec Requirements ล่าสุด

Blizzard ได้เผยความต้องของเครื่องขั้นต่ำกับ StarCraft II ในเวอร์ชั่น Beta

starcraft2-1

ไม่นานมานี้ทาง Blizzard ได้เผยความต้องของเครื่องขั้นต่ำ ( Minimum System Requirements ) กับ StarCraft II ในเวอร์ชั่น Beta บนเว็บไซต์ของ Blizzard เอง โดย Spec ที่ถูกเผยออกมานั้นเป็น Windows XP / XP64 (SP3 ) , Windows Vista/Vista64 (SP1) และ Windows 7 Home Premium , แรมไม่ต่ำกว่า 512MB บน Windows XP และไม่ต่ำกว่า 1GB บน Windows Vista และ 7

Advertisement

CPU ขั้นต่ำนั้นสามารถใช้ Pentium IV 1.3Ghz หรือจะเป็น AMD XP 1500+ ก็ย่อมได้แต่ทั้งนี้ทาง Blizzard ออกมาแนะนำว่า CPU ควรจะเป็น Pentium D หรือ AMD 64X2 ขึ้นไปเพื่อที่จะสามารถรันเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนั้นยังต้องการการ์ดจอที่มีแรมอย่างน้อย 32MB อาทิเช่น ATI Radeon 7200 หรือ nVIDIA Geforce 2 หรือที่สูงกว่านั้น รวมทั้ง Internet สำหรับการลงทะเบียนช่วง Beta และเล่นในระบบ Battle.Net

แต่ถ้าหากต้องการภาพแบบสวยเริ่ดหรูอลังการแล้วละก็ควรจะเป็นการ์ดจอที่มีแรม 128MB ขึ้นไป อาทิ ATI Radeon X1600 หรือ nVIDIA Geforce 7600GT หรือสูงกว่า และที่ขาดไม่ได้คือ DirectX 9.0c และพื้นที่ฮาร์ดดิสอีก 15GB

starcraft2-2

นับว่าออก Spec Requirements ได้มาทำให้ถึงกับอึ้งกิมกี่กันเลยทีเดียว คงต้องดูกันต่อไปว่าพอตัวจริงออกมาแล้วทำได้เหมือนที่ประกาศออกมาไว้หรือไม่ครับ

ที่มา IGN.COM

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

หลังจากวางขายไปนานหลายปีก็ถึงเวลาสักทีที่ StarCraft 2 จะกลายเป็นเกมเล่นฟรีอย่างเป็นทางการแล้วครับโดยล่าสุด Blizzard ได้ออกมาประกาศว่าจะเปลี่ยนเกมวางแผนระดับตำนานนี้จากที่ต้องเสียเงินซื้อมาเป็นเล่นได้ฟรีไม่เสียเงินอีกต่อไป

Game News

StarCraft เป็นเกม RTS วางแผนที่มีอายุพอสมควรทีเดียวและเกมนี้ก็เพิ่มมีภาค 2 ไปไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้เองหากใครได้เล่นก็คงจะสัมผัสถึงความสดใหม่ของกราฟิกและเนื้อเรื่องที่สานต่อความเข้มข้นอย่างแน่นอนและอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้ที่ StarCraft ทั้งสองภาคมีเหมือนกันก็คือ Cheat Code หรือสูตรโกงนั่นเอง

Game News

คงไม่มีอะไรที่สุดยอดไปกว่าการนำสุดยอดเกมดังจาก Blizzard มาผสมผสานกันแล้วล่ะครับเมื่อมีพัฒนาเกมผุดไอเดียสุดล้ำนำเกม StarCraft 2 มา Mod ใหม่แปลงพื้นที่แปลงตัวละครให้กลายเป็นเกม Diablo 2 ในตำนานเล่นได้จริงเหมือนกับต้นฉบับทุกระเบียบนิ้ว

Game News

เกม StarCraft 2: Legacy of the Void ก็ได้ฤกษ์วางจำหน่ายไปแล้วเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมาหลังจากปล่อยให้แฟน ๆ รอคอยหลังจากภาค Heart of the Swarm มาเกือบปีแต่ล่าสุดก็ได้มีรายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก