Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

มาแล้ว ! ฮาร์ดไดร์ฟ Western Digital My Book? 3.0

เอ็กซ์เทอร์นัลไดร์ฟตัวแรกที่ใช้งานได้กับ USB 3.0 SuperSpeed

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (WD) ผู้นำโซลูชั่นด้านการจัดเก็บข้อมูลแบบติดตั้งภายนอกที่มีชื่อเสียงระดับโลก ประกาศเปิดตัวฮาร์ดไดร์ฟแบบติดตั้งภายนอกสำหรับตลาดเครื่องเดสก์ท็อปตัวใหม่ล่าสุด ??My Book 3.0? จากตระกูล My Book? ซึ่งเป็นเอ็กซ์เทอร์นัลฮาร์ดไดร์ฟที่มีความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลรวดเร็วที่สุด ทั้งนี้ My Book 3.0 เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ตัวแรกๆ ที่สามารถใช้งานได้กับอินเทอร์เฟส USB 3.0 SuperSpeed? ซึ่งผ่านการรับรองแล้ว ด้วยอินเทอร์เฟสแบบซูเปอร์สปีดที่มีความสามารถในการถ่ายโอนข้อมูลรวดเร็วสูงสุดถึง 10 เท่าของ USB 2.0 ทำให้ฮาร์ดไดรฟ์ประสิทธิภาพสูงรุ่น? My Book 3.0 สามารถลดเวลาที่ใช้ในการเปิดและบันทึกไฟล์ขนาดใหญ่ได้เป็นอย่างมาก

My Book 3.0_retail box_RE

Advertisement

WD นำเสนอฮาร์ดไดร์ฟ My Book 3.0? ความจุ 1 เทราไบต์นี้ในรูปแบบสแตนด์ อโลน หรือในชุดคิทที่รวมเอาการ์ดตัวแปลง USB 3.0 PCIe (gen2) เข้าไว้ด้วย ซึ่งพร้อมวางจำหน่ายแล้วขณะนี้ในร้านค้าปลีกที่ได้รับการแต่งตั้ง ส่วนรุ่นความจุ 2 เทราไบต์คาดว่าจะวางจำหน่ายในช่วงปลายสัปดาห์นี้

My Book 3.0_product image_RE

ทั้งนี้ อินเทอร์เฟสการเชื่อมต่อแบบ USB 3.0 SuperSpeed ในฮาร์ดไดร์ฟ My Book 3.0 มีอัตราการถ่ายโอนข้อมูล [1] ?ที่ความเร็วสูงสุดถึง 5 กิกะบิตต่อวินาที ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปิดและบันทึกไฟล์ได้ในความเร็วเต็มพิกัดสูงกว่า USB 2.0 ถึง 4.7 เท่า และ My Book 3.0 ยังสอดคล้องกับมาตรฐาน USB 3.0 SuperSpeed ?ของ? USB-IF ซึ่งเป็นองค์กรเพื่อการพัฒนาและสนับสนุนมาตรฐาน USB แบบไม่หวังผลกำไร เพื่อให้สามารถเข้ากันได้กับ USB 3.0 และ USB 2.0 นอกจากนี้แล้ว USB 3.0 SuperSpeed ??ยังสามารถเข้ากันได้ย้อนหลังกับรุ่นที่เก่ากว่าอย่าง USB 2.0 และ USB 1.1 ได้

ราคาและการวางจำหน่าย – ฮาร์ดไดร์ฟ My Book 3.0 ตัวใหม่มีจำหน่ายที่ขนาดความจุ 1 เทราไบต์ พร้อมการรับประกันแบบจำกัดนาน 3 ปีเต็ม สินค้าพร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าปลีกและผู้แทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้ง ได้แก่ A&L โทร. 02-685-8800 และ Com7 โทร. 02-7145777 ราคาขายปลีกของ My Book 3.0 ความจุ 1 เทราไบต์ อยู่ที่ 6,290 บาท และราคาขายปลีกของ My Book 3.0 ในชุดคิทที่ประกอบด้วยการ์ดตัวแปลง USB 3.0 PCIe (gen2) อยู่ที่ 6,920 บาท? ส่วนขนาดความจุ 2 เทราไบต์คาดว่าจะออกวางจำหน่ายในช่วงปลายสัปดาห์นี้

คุณลักษณะของฮาร์ดไดรMy Book 3.0

  • ใช้อินเทอร์เฟส USB 3.0 SuperSpeed? ซึ่งมีอัตราความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลสูงกว่า USB 2.0 ถึง 10 เท่า เพื่อเร่งให้การถ่ายโอนข้อมูลเป็นไปอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ด้วยอัตราที่รวดเร็วที่สุดของยูเอสบีที่มีการวางจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน
  • ช่วยให้งานเสร็จอย่างรวดเร็วกว่าที่คิด ? งานตัดต่อภาพวิดีโอ ภาพเคลื่อนไหว งานกราฟิกดีไซน์ และไฟล์สื่อขนาดใหญ่ที่ต้องใช้ทรัพยากรเป็นอย่างมาก จะได้รับการบันทึกอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งคุณไม่จำเป็นต้องรอให้เทคโนโลยีไล่ตามทันความคิดของคุณอีกต่อไป
  • ดีไซน์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้มีความมันวาว แสดงถึงคุณลักษณะของพื้นผิวคุณภาพดี ที่ช่วยเพิ่มความเด่นเป็นสง่าเมื่อตั้งอยู่บนชั้นวางของคุณ
  • เข้ากันได้กับ [2] พอร์ต USB 2.0 ? อินเทอร์เฟส USB 3.0 นี้สามารถเข้ากันได้กับยูเอสบีที่เก่ากว่าอย่างเช่น USB 2.0 ได้ โดยไม่ต้องเพิ่มอุปกรณ์อื่นๆ แต่อย่างใด
  • คุณภาพจาก WD ทั้งภายในและภายนอก ? ได้รับการออกแบบด้วยจุดมุ่งหมายเดียวกันในเรื่องของคุณภาพ ที่ทำให้ฮาร์ดไดร์ฟแบบติดตั้งภายนอกในตระกูล My Book เป็นฮาร์ดไดร์ฟที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่งในโลก
  • เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยกล่องขนาดเล็กที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้สำหรับการขายปลีก ซึ่งกล่องนี้ผลิตจากวัสดุแบบรีไซเคิล เพื่อช่วยลดปริมาณขยะ
  • พร้อมใช้งานแบบปลั๊กแอนด์เพลย์ได้ทันทีด้วยเครื่องพีซี ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows? และ
  • การรับประกันแบบจำกัดนาน 3 ปี

[1] ประสิทธิภาพอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับการกำหนดค่าระบบของผู้ใช้

[2] เมื่อเชื่อมต่อกับอินเทอร์เฟส USB 2.0 การถ่ายโอนข้อมูลจะเกิดขึ้นที่ระดับความเร็วของ USB 2.0


Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก