Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เอเซอร์ สร้างขุมพลังมุ่งนำเสนอความเป็นเลิศ

มั่นใจปีเสือดุยังครองอันดับ 1 ตั้งเป้าโต 30% สานต่อกลยุทธ์มัลติแบรนด์

Acer Kick Off

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดคอมพิวเตอร์โดยรวมในประเทศไทย ตั้งเป้าเติบโต 30 เปอร์เซ็นต์ สานต่อกลยุทธ์มัลติแบรนด์ ครอบคลุมความต้องการทุกกลุ่มเป้าหมายอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมปลุกจิตวิญญาณสู่พลังแห่งความเป็นเลิศด้วยคอนเซ็ปต์ express. your. excellence

Advertisement

เพื่อครองความเป็น 1 อย่างต่อเนื่อง

นายแฮรี่ หยาง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า เรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับความสำเร็จในปีที่ผ่านมา โดยเอเซอร์ประเทศไทยมียอดการเติบโต 18 เปอร์เซ็นต์ โดยยังคงครองอันดับ 1 ในตลาดรวม และมียอดการเติบโตของโน๊ตบุ๊คสูงถึง 22 เปอร์เซ็นต์ ส่วนในระดับโลกนั้น ผลการสำรวจจากการ์ดเนอร์ในไตรมาสที่ 3 ของปี 2552 ระบุว่าเอเซอร์ขยับขึ้นมาเป็นผู้นำตลาดอันดับ 2 ของโลก ซึ่งมีส่วนแบ่งการตลาดถึง 15.4 เปอร์เซ็นต์ เพิ่มขึ้น 5 เปอร์เซ็นต์ จากปีก่อนหน้านั้น และมียอดจำหน่ายโน๊ตบุ๊คทะลุเป้าถึง 10.96 ล้านเครื่อง ซึ่งทำให้มียอดการเติบโตดีที่สุดถึง 25.6 เปอร์เซ็นต์ และปีนี้เอเซอร์ตั้งเป้าเป็นอันดับหนึ่งของตลาดโน๊ตบุ๊คในระดับโลกให้ได้

นายหยาง กล่าวเสริมว่า เราเชื่อว่าตลาดไอทีในปีนี้จะเติบโตกว่าปีที่แล้วอย่างเห็นได้ชัด ผนวกกับเรามีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น เนื่องจากได้ก้าวผ่านวิกฤตเศรษฐกิจในช่วงต่ำสุดมาแล้ว และปัจจัยที่บ่งชี้ถึงการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ

จากการคาดการณ์ของสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย สภาหอการค้าไทย และสมาคมธนาคารไทย ระบุว่าอัตราการขยายตัวทางเศรษฐกิจ หรือ GDP ในปีนี้จะเติบโตในระดับ 3.5 – 4 เปอร์เซ็นต์ ด้านศูนย์วิจัยกสิกรไทยได้รายงานแนวโน้มมูลค่าตลาดคอมพิวเตอร์ในปีนี้ โดยคาดว่าจะมีมูลค่าประมาณ 53,290 ? 57,290 ล้านบาท หรือขยายตัวเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วร้อยละ 8.1 ? 16.3 ทำให้เราเชื่อมั่นว่าในปีนี้เอเซอร์จะมีส่วนแบ่งการตลาดคอมพิวเตอร์โดยรวมได้ถึง 1.1 ล้านเครื่อง โดยมีส่วนแบ่งของตลาดโน๊ตบุ๊ค 8 แสนเครื่อง หรือมากกว่า 40% และส่วนแบ่งของตลาดพีซี 3 แสนเครื่อง หรือคิดเป็น 25%

?เราตั้งเป้าเติบโตของรายได้ในปี 2553 ไว้ที่ 30 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งในปีนี้เรายังคงสานต่อกลยุทธ์ด้านมัลติแบรนด์

Acer Kick Off__03

ด้วยผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์เอเซอร์ ที่ชูความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม ส่วนเกตเวย์ เจาะกลุ่มแฟชั่นและความมีเอกลักษณ์ด้านดีไซน์ และอีแมชชีนเหมาะกับผู้ที่ให้ความสำคัญเรื่องของราคา ในฐานะที่เอเซอร์เป็นผู้นำในตลาดคอมพิวเตอร์ เราพร้อมที่จะนำเสนอนวัตกรรม เทคโนโลยี และฟังก์ชันการใช้งานที่ล้ำสมัยให้ผู้บริโภคได้สัมผัสก่อนใคร ในส่วนของพันธมิตรทางการค้านั้น เอเซอร์ยังคงดำเนินนโยบายการขายผ่านตัวแทนจำหน่าย พร้อมเสริมสร้างช่องทางการจัดจำหน่ายให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อตอบสนองความต้องการของคอนซูเมอร์ รวมถึงการพัฒนาการให้บริการหลังการขายอย่างครบวงจร? นายหยาง กล่าวเพิ่มเติม

_C3Y2491

?ในปีนี้เอเซอร์ยังได้เสริมความแข็งแกร่งรับปีเสือดุ ด้วยคอนเซ็ปต์ express. your. excellence นำเสนอความเป็นเลิศที่มีอยู่ในตัว เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจและพลังในการก้าวสู่ความสำเร็จ โดยในระดับโลกเอเซอร์ภูมิใจที่ได้เป็นหนึ่งในผู้ให้การสนับสนุนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวที่แวนคูเวอร์ และการแข่งขันโอลิมปิกในปี 2010 ที่กรุงลอนดอนอย่างเป็นทางการ ส่วนในระดับ ประเทศเอเซอร์จะเป็นผู้ให้การสนับสนุนหลักทีมนักกีฬาฟุตบอลของสโมสรทหารบก ในการแข่งขันไทยพรีเมียลีกตลอดทั้งฤดูกาลของปี 2553 รวมถึงกิจกรรมที่จะช่วยส่งเสริมและสนับสนุนนักกีฬาให้เป็นที่รู้จัก พร้อมสนับสนุนให้เยาวชนได้เข้าถึงกีฬาฟุตบอลมากขึ้น ? นายหยาง กล่าวสรุป

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ถ้าการประกอบเกมมิ่งพีซีมันวุ่นวายเพราะต้องมานั่งเลือกสเปคให้เข้ากันให้วุ่นวายเสียอีก ถ้าอยากตัดปัญหาเอาง่ายเข้าว่าก็น่าซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมไปต่อหน้าจอแยกและเกมมิ่งเกียร์แทนก็เป็นทางออกที่ดีและยิ่งปี 2024 นี้ โน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ทรงพลังขึ้นเรื่อยๆ เพราะพลังของจีพียู NVIDIA GeForce RTX 40 Series พอผสานกับซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel Core Series รุ่นใหม่แล้วก็เล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอความละเอียดสูงได้สบายๆ ปรับกราฟิคสูงสุดบนจอ 1080p เรียกว่าไม่มีปัญหา ขยับไปหน้าจอ 2160p...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก