Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

เตรียมพบกับ MSI GX640 แรงไปกับ ATi HD5850 ที่ N4G ได้เป็นที่แรก

คอเกมทั้งหลาย ห้ามพลาดกับ Notebook ตัวแรงขุมพลัง Corei5 & HD5850

n4g MSI G Series Notebooks2

Introduction1

Advertisement

ด้วย Spec สุดแจ่มอย่าง Intel Corei5-520QM ที่งานนี้มาจับคู่กับการ์ดจอประสิทธิภาพสูงอย่าง ATi Mobility Radeon HD5850 รับรองแจ่มแน่

ดูสเปกคร่าวๆได้ที่นี่ >> https://notebookspec.com/notebook/2655-MSI+GX640.html

DSCF2106_Resize

DSCF2108_Resize

ระหว่างที่ทีมงานกำลังเร่ง Review อย่างเร่งด่วน เอา Clip ที่ทางทีมงานได้ทดสอบประสิทธิภาพของ MSI GX640 กับเกม DirectX11 DiRT2 จะแจ่มขนาดไหนไปชมกันครับแนะนำให้ดูแบบ Hi-Defination เพื่อความคมชัดเพิ่มขึ้น

( Test on Ultra & High Settings , Resolution 1680×1050 pixel , 4xMSAA )

COMING SOON…………….

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

จะว่าเป็นของค้างสต๊อกก็ไมผิดนักเพราะยังเป็นซีพียู Core i Gen 1 อยู่เลย Advertisement แต่แม้จะเก่า แต่ก็เก๋าด้วยซีพียูระดับ Core i7 740QM งานต่างๆใช้งานได้ไม่มีปัญหา และที่ยิ่งถูกใจสำหรับคอเกมส์นั่นก็คือการ์ดจอ ATI HD 5850M (1GB DDR5) ขอบอกเลยว่าการ์ดจอตัวนี้แม้จะตกรุ่นไปแล้ว แต่ก็ยังแรงระดับเล่นเกมสืหนักๆความละเอียดสูงได้สบายๆ ยิ่งเห็นราคาที่ลดแล้วยิ่งทำให้น่าจัดด้วยราคาเพียงแค่ 25,900 บาทเท่านั้น...

Buyer's Guide

สวัสดีคุณผู้อ่านที่กำลังสนใจโน๊ตบุ๊คที่ใช้เครื่อง Intel Core i7 เป็นมันสมองหลักในประมวลผลให้กับเครื่องแล้วละก็ Advertisement

Gaming Notebook

Advertisement หลังจากที่รุ่น GX640 ตัวเดิมที่ได้รับความนิยมสำหรับเกมเมอร์ชาวไทยเป็นอย่างมาก กลับมาคราวนี้ทาง MSI ได้จับเจ้า GX640 ไปโม Spec มาใหม่ โดยจับเปลี่ยนทั้งในส่วนของ CPU และหน้าจอ แถมราคายังทิ้งห่างกับตัวแรกไม่มากอีกด้วย อยากรู้ว่าจะแจ่มขนาดไหนต้องไปชมครับ ในรุ่น GX640 ตัวใหม่นี้ หลักๆแล้วได้รับการปรับในเรื่องของ CPU จากเดิมที่ใช้ Corei5 เปลี่ยนมาเป็น...

Notebook Review

Advertisement เห็นหลายๆท่านรอคอยและเรียกร้องกันมามากเกี่ยวกับรุ่นนี้ MSI GX640 ซึ่งดูท่าทาง NBS จะไม่รีวิวก็คงเห็นทีจะไม่ได้เสียแล้ว เพราะเรียกได้ว่าเป็นโน๊ตบุ๊คสำหรับคอเกมส์ตัวจริง ที่ไม่ว่าอุปกรณ์เสริม ปุ่มหรือรูปแบบคีย์ลัดต่างๆ ก็ออกมาเป็นรูปแบบที่สนับสนุนการเล่นเกมส์โดยเฉพาะเลยครับ ก่อนเข้าสู่เนื้อหาของการรีวิวก็อยากให้ทุกท่านลองมองดูภาพตัวเครื่องของ MSI GX640 และอุปกรณ์เสริมที่มาพร้อมกัน ที่ออกแบบมาสำหรับการเล่นเกมส์โดยเฉพาะ โดยไม่ว่าปัญหาต่างๆสำหรับเรื่องเกมส์ที่ทาง MSI ก็ได้พยายามคิดค้น ทั้งปุ่ม เม้าส์ กระเป๋า เพื่อให้ตรงกับความต้องการของการเล่น เพื่อประสิทธิภาพและฝีมือที่ดุดันมากยิ่งขึ้นของท่านทั้งหลาย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก