Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

[Review] Logitech Notebook Kit MK605

Accessory ชุดเดียวจบสำหรับคนใช้ Notebook ใครมี Notebook อย่าพลาด!!

Logitech Notebook Kit MK605-12

Advertisement

มาถึงอุปกรณ์ในชุด Notebook Kit MK605 ชิ้นสุดท้าย นั่นคือ Notebook Riser N110 เป็น Notebook Stand ที่สามารถรองรับ Notebook ขนาดใหญ่สูงสุดได้ถึง 15.6 นิ้ว วัสดุทำจากพลาสติกเป็นหลัก แต่ไม่ใช่พลาสติกแบบคุณภาพห่วยๆแน่นอน เพราะเท่าที่สัมผัสพบว่ามีความแข็งแรงพอสมควร นอกจากนั้นงานประกอบยังแจ่มและเนี้ยบอีกด้วย ที่เห็นพลาสติกสีดำขอบเหลืองนั้นมีไว้สำหรับกัน Notebook ร่วงหล่นจาก Stand นั่นเองจ้า

Logitech Notebook Kit MK605-13

Logitech Notebook Kit MK605-14

เมื่อพลิกกลับมาดูจะพบว่าด้านล่างนั้นมีขาตั้งที่สามารถปรับระดับองศาได้ตั้งแต่ 20 จนถึง 40 องศาเลยทีเดียว ส่วนพลาสติกสีเหลืองที่เห็นนั้นใช้สำหรับยึดเพื่อป้องกันการลื่นหรือ Stand ล้มนั่นเอง

Logitech Notebook Kit MK605-15

Logitech Notebook Kit MK605-16

จุดเด่นของ Notebook Riser N110 นั้นยังไม่หมด นอกจากจะปรับระดับได้แล้วยังมีที่เก็บสายไฟด้านหลัง และยังสามารถหมุนได้รอบทิศทางโดยไม่ต้องยกตัว Stand ขึ้นมาจากพื้นอีกด้วย ( คุณสมบัติเกือบครบขาดเพียงพัดลมในการระบายความร้อนเท่านั้นเอง )

Logitech Notebook Kit MK605-17

Software

Logitech Notebook Kit MK605 - How to pair new device

สำหรับการเชื่อมต่อนั้นก็ง่ายๆครับ เพียงทำตามขั้นตอนด้านบนก็สามารถ Connect เข้า Notebook ได้แล้ว

Logitech Notebook Kit MK605 - Keyboard

สำหรับ Software ที่ต้องติดตั้งเพื่อใช้งานนั้นจะเป็น SetPoint สามารถหาดาวน์โหลดได้จาก Website ของ Logitech โดยตรง สำหรับ K340 Wireless Keyboard นั้นยังอย่างที่ได้กล่าวไปในตอนต้นแล้วว่า เราสามารถกำหนดค่าคุณสมบัติต่างของปุ่มได้ แต่ต้องอาศัย Software SetPoint ช่วยในการกำหนดค่าครับ

Logitech Notebook Kit MK605 - Keyboard-2

สำหรับในส่วนของรายละเอียด Battery นั้นตัว Keyboard เองจะไม่มีเปอร์เซ็นต์หรือวันที่บอกเหมือนกับ Mouse

Logitech Notebook Kit MK605 - Keyboard-3

นอกจากนั้นเรายังสามารถกำหนดค่าเริ่มต้นให้กับ Keyboard ได้อีกด้วย อาทิเช่น ปิดการใช้งานของ Caps Lock Key , ปิดการใช้งาน Windows Start Key เป็นต้น

Logitech Notebook Kit MK605 - Mouse

Logitech Notebook Kit MK605 - Mouse-3

Logitech Notebook Kit MK605 - Mouse-4

Logitech Notebook Kit MK605 - Unifying

สำหรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ Wireless ของ Logitech หลายๆตัวเข้าด้วยกันก็ง่ายดายครับ เพียงกด Pair a New Device และทำตามขั้นตอนอีกนิดหน่อยก็สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้แล้วครับ

Conclusion

นับได้ว่า Logitech Notebook Kit MK605 นั้นเป็นชุดอุปกรณ์ที่ครบครันสำหรับผู้ใช้ Notebook อย่างเราๆ ไม่ว่าจะเป็น Mouse และ Keyboard Wireless แถมยังมี Stand ที่มาพร้อมในชุดอย่างเสร็จสรรพ เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาอุปกรณ์เสริมและไม่ต้องการความยุ่งยากในการเลือกซื้อนัก เรียกได้ว่าครบครันครบเครื่องในชุดเดียว แถมยังมี Unifying Receiver ที่สามารถใช้กับอุปกรณ์เสริมอื่นได้พร้อมกันถึง 6 ตัวในคราวเดียวกัน

logitech_logo-300x255

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

Advertisement Logitech Notebook Riser n110 สามารถปรับระดับองศาได้ 3 ระดับ คือ 20, 30 และ 40 องศา โดยต้องการที่ระดับไหนก็เอาตัวล๊อกมาล๊อกได้เลยครับ 20 องศา 30 องศา 40 องศา หน้าตาหลังจากติดตั้งเรียบร้อยแล้ว ด้านหลังก็ยังมีที่เก็บสายมาให้ด้วยนะครับ ขนาดเมื่อเทียบกับเครื่อง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก