Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

SteelSeries เปิดศักราชด้วย Promotion สำหรับคอเกมส์

แปลงโฉมคุณเป็น Professional ด้วยการส่งโปรโมชั่นสุดร้อนแรงแห่งปีต้อนรับปีเสือ

บริษัท คอมเซ่เว่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ?อุปกรณ์เล่นเกมส์ชั้นนำระดับโลก ภายใต้แบรนด์ SteelSeries ที่มาพร้อม Professional Gaming Gear เอาใจคอเกมส์ด้วยการส่งโปรโมชั่นสุดร้อนแรงแห่งปีต้อนรับปีเสือที่คุณไม่ควรพลาด ดังนี้

AD_02

Advertisement

1.? เมื่อซื้อหูฟังรุ่น SteelSeries Siberia V2 Full Size สีขาว พร้อมแผ่นรองเมาส์สุดสวยรุ่น Iron.Lady QcK สีขาว ในราคาเพียงชุดละ 3,990 บาท (โปรโมชั่นเปิดตัวสินค้าใหม่มีจำนวนจำกัด)

2.? เมื่อซื้อเมาส์รุ่น Kinzu พร้อมแผ่นรองเมาส์รุ่น 4HD ในราคาเพียงชุดละ1,690 บาท จากปกติชุดละ 2,440 บาท

3.? เมื่อซื้อเมาส์รุ่น Xai พร้อมแผ่นรองเมาส์รุ่น 9HD ประสิทธิภาพการใช้งานจะเกิดสูงสุดเมื่อใช้คู่กัน ในราคาเพียงชุดละ 3,990 บาท จากปกติชุดละ 4,640 บาท

4.? โปรโมชั่นสุดพิเศษเมื่อซื้อหูฟังรุ่นที่ขายดีที่สุดอย่าง SteelSeries Siberia V1 Full Size no usb ซึ่งมี?3 สี คือ สีขาว/ดำ/และแดง ในราคาพิเศษเพียงตัวละ 2,990 บาท รับฟรีทันที แผ่นรองเมาส์รุ่น QcK mini มูลค่า 490 บาท จำนวน 1 ผืน

หากท่านเป็นคอเกมส์ตัวจริงไม่ควรพลาดกับโปรโมรชั่นสุดพิเศษ เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2553 (เฉพาะโปรโมชั่นข้อ 1 ที่เปิดตัวจำนวนจำกัดหมดแล้วหมดเลย)? สนใจสินค้าหาซื้อได้ที่ ร้านตัวแทนจำหน่ายที่เข้าร่วมรายการมีดังต่อไปนี้ ร้าน P&Y Accessory สาขาพันธุ์ทิพย์พลาซ่าประตูน้ำและเซียร์, ร้าน Busitek สาขาพันธุ์ทิพย์พลาซ่าประตูน้ำ, ร้าน Jedi สาขาพันธุ์ทิพย์พลาซ่าประตูน้ำ และ ร้าน Banana IT สาขาใกล้บ้านท่าน

com7_contact

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

อาร์ทีบีฯ จับมือ SteelSeries เปิดตัวลำโพง ARENA 3 และต้อนรับการกลับมาของหูฟัง ARCTIS 7+ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจคอเกมในงาน COMMART COMTECH  ระหว่างวันที่ 7-10 มีนาคม 2567 ณ ไบเทค บางนา บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า...

Buyer's Guide

รวมโปรโมชันสุดคุ้ม จากงาน COMMART COMTECH 2024 ดีลเด็ด ต้อนรับต้นปี เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ ร้อนแรงแข่งกับอากาศ รับต้นปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

รีวิว MSI

MSI Titan 18 HX A14V สุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแห่งปี 2024 ถ้าใครติดตามเรื่องคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊คมาย่อมคุ้นหูรู้จักชื่อชั้นของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงซีรี่ส์ MSI Titan ซึ่งปัจจุบันเป็นรหัส MSI Titan 18 HX A14V แน่นอนว่านี่คือสุดยอดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่เป็นความภาคภูมิใจของทางบริษัท คงมาตรฐานฟีเจอร์เยอะครบเครื่องแล้วเติมของเล่นใหม่ๆ มาให้เจ้าของได้ใช้หลากหลายอย่าง เริ่มจากตอบรับปี 2024 ด้วย Generative AI...

Buyer's Guide

รวมโปรงาน COMMART BEST DEAL ดูให้ชัด ดีลไหนเด็ด โปรไหนโดน ส่งท้ายปลายปี 2023 สิ้นปี 2023 นี้ก็วนมาถึงงานมหกรรมสินค้าไอทีสำคัญอย่าง COMMART อีกแล้ว ที่ครั้งนี้มาในชื่อ COMMART BEST DEAL 2023 ที่จัดขึ้นในสถานที่ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก