Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Eclipse Keyboard กับ Mouse ที่มาพร้อมระบบ Touch-Sensitive ในตัว

Mad Catz ได้เปิดตัว Eclipse Keyboard กับ Mouse พร้อมระบบ Touch-Sensitive

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Mad Catz ได้เปิดตัว Eclipse Keyboard กับ Mouse ที่จะมาพร้อมระบบ Touch-Sensitive ในตัว

โดย Eclipse Keyboard นั้นจะมีจอ LCD Touchpad ที่เป็นระบบ Touch-Sensitive อยู่ด้านขวาซึ่งจะสามารถเปลียนตัวปุ่มได้ 3 เเบบ นั้นก็คือ Num Pad, Media Controller, เเล้วก็ Customizable App/Web Browser launcher นอกจากนี้ Eclipse Keyboard ยังมีระบบ Back-lit Keyboard, ปุ่มเม้าส์กับ Scrollbar ในตัวคีย์บอร์ดอีกด้วย

Advertisement

Touch Sensitive

ส่วน Eclipse Mouse นั้นจะมีระบบ “Touch-Gesture” กับ “Touchscroll Module” ซึ่งต่างจากตัวเลื่อนเม้าส์ปุ่มกลางโดยทั่วไปตรงที่ว่ามีความสามารถเลื่อนทิศทางได้ทุกทิศทาง พร้อมกับการเชื่อมต่อผ่านทางระบบ Bluetooth เเล้วอายุการใช้งานถึง 6 เดือนภายใต้ถ่าน AA ก้อนเดียว

Mouse

ซึ่ง Eclipse Keyboard กับ Mouse นั้นจะมีทั้งในเเบบที่ใช้สายกับ Wireless โดยตัวคีย์บอร์ดนั้นจะมีราคาอยู่ที่ $130 (หรือประมาณ 4400 บาท) สำหรับรุ่น Wireless เเล้ว $100 (หรือประมาณ 3400 บาท) สำหรับรุ่นที่ใช้สายทั่วๆ ไป สำหรับตัวเม้าส์นั้นจะมีราคาอยู่ที่ $60 (หรือประมาณ 2000 บาท)

ที่มา – Gizmodo

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

เปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 ฉบับง่าย จับมือทำทีละขั้นตอนจนเป็นได้เลย!! วิธีการเปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 นอกจากการกดปุ่ม Grave Accent (`) หรือเรียกติดปากกันว่า “ปุ่มตัวหนอน” แล้วก็มีวิธีเปลี่ยนภาษาแบบอื่นซึ่ง Microsoft มีมาให้ใช้ซึ่งแตกต่างจากวิธีปกติและคีย์ลัด Windows+Spacebar...

CONTENT

มาดูวิธีการปรับค่า DPI ของเมาส์แบบละเอียดยิ่งกว่าที่เราจะสามารถทำการปรับบนตัวเมาส์ที่กำหนดเป็นค่าเฉพาะที่เมาส์บังคับไว้บน Windows 11 กัน เป็นเรื่องปกติที่แต่ละท่านนั้นจะมี “จุด DPI ของเมาส์ที่ถนัดมากที่สุด” สำหรับความไวของเมาส์ในการเฉพาะของแต่ละท่าน หากความไวนั้นเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยคุณจะสังเกตเห็นได้ในทันที เพื่อให้ได้ความไวที่สมบูรณ์แบบ คุณอาจต้องเปลี่ยนการตั้งค่า DPI ของเมาส์เมื่อสลับระหว่างเมาส์และเมื่อใช้คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ ข่าวดีก็คือการเปลี่ยน DPI ของเมาส์นั้นง่ายมากใน Windows 11 อย่างไรก็ตาม คุณไม่สามารถเลือกค่า DPI...

Tablet Review

HUAWEI MatePad แท็บเล็ตแนว PC-Like จอใหญ่ 11.5 ใส่ซิมได้ คีย์บอร์ดพร้อม M-Pencil จดสนุกวาดสะดวกเต็มอิ่มทั้งงานและบันเทิง HUAWEI MatePad 11.5 โน้ตยิ่งกว่าโน้ตเมื่อเชื่อมต่อ HUAWEI M-pen และคีย์บอร์ดใช้งานควบคู่กับ HUAWEI Notes ก็เปลี่ยนแท็บเล็ตหน้าจอใหญ่ให้กลายเป็นแล็ปท็อปขนาดเล็กได้ทันที บอดี้แข็งแรงด้วยการออกแบบชิ้นเดียว Unibody จอใหญ่ HUAWEI...

Buyer's Guide

เมาส์ทำงานใครว่าไม่สำคัญ ใครเป็น Office Syndrome ควรเปลี่ยนด่วน! เรื่องสุขภาพร่างกายกับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อย่างเมาส์ทำงานในตอนแรกหลายคนอาจคิดว่ามันห่างเหินกันมากจนไม่น่าเกี่ยวข้องกันได้ แต่ในยุคนี้เมื่อคนทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตจน Office Syndrome ถูกเลื่อนขั้นมาเป็นโรคยอดฮิตแล้ว นอกจากออกกำลังกายก็ต้องใส่ใจเรื่องอุปกรณ์ทำงานประจำตัวอย่างเมาส์ด้วย ถ้าเลือกเมาส์ดีถูกหลักสรีรศาสตร์นอกจากจะป้องกันยังบรรเทาอาการ Office Syndrome ที่เป็นอยู่ได้ด้วย แม้ราคาสูงแต่ก็เป็นการลงทุนในระยะยาวที่ดี 8 เมาส์ทำงานคุณภาพ บอกลาออฟฟิศซินโดรม ฟีเจอร์อย่างเยอะ ใช้งานอย่างลื่น!! นอกจากเมาส์เกมมิ่งบนโต๊ะคอมเล่นเกมที่บ้านแล้ว ชีวิตวันทำงานก็ต้องมีเมาส์ทำงานดีๆ เอาไว้ใช้สักตัวให้ทำงานได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นและลดโอกาสเกิด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก