Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

Spec Ops: The Line อีกผลงานเกมสงครามในยุคปัจจุบัน

สงครามแนวยุคปัจจุบันกันที่ไปยังสมรภูมิการรบที่เมือง Dubai

ถึงไม่บอกแต่คาดว่าเกมเมอร์ทุกท่านน่าจะสังเกตได้ว่า ตั้งแต่เกม Modern Warfare โด่งดังทำยอดขายได้ทะลุเป้าไปนอกโลก บรรดาเกมยิงตระกูลอื่นๆที่เคยทำแต่สงครามยุคโบราณ ต่างก็หันเปลี่ยนมาทำสงครามแนวยุคปัจจุบันกันถ้วนหน้าไม่ว่าจะเป็น Medal of Honor, Battlefield Bad Company และอื่นๆ นั้นแสดงให้เห็นว่านักเล่นเกมทั้งหลายนั้นเขาเบื่อกับเกมยิงโบราณ โดยเฉพาะสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 เต็มทนแล้ว แต่ว่าจริงๆแล้วมีเกมตระกูลหนึ่งชื่อว่า Spec Ops เค้าก็ทำเป็นสงครามแนวยุคปัจจุบันมานานแล้ว แต่ว่าไม่เด่นเท่าของ Modern Warfare เขา งั้นลองมาดูกันว่า Spec Ops: The Line ภาคใหม่ จะทำได้เจ๋งแค่ไหน ซึ่งเอกลักษณ์ของเกมนี้ก็คือระบบการเล่น ที่ใช้เป็นแบบ TPS หรือ Third-Person Shooter ซึ่งจะเห็นตัวละครขณะเล่น และยังมีการหลบกระสุนด้วย Cover ในที่กำบังต่างๆ รวมไปถึง Tactics การรบแบบต่างๆ โดยผู้เล่นจะต้องสั่งการให้กับลูกทีม

ฉากการรบของ Spec Ops: The Line จะพาไปยังสมรภูมิการรบที่เมือง Dubai หนึ่งในเมืองการค้าชื่อดังระดับโลก ซึ่งเหล่าผู้ก่อการร้ายได้วางแผนเข้าโจมตีเมือง ในจังหวะเดียวกับที่เกิดพายุทรายทำให้การรบเป็นไปอย่างยากลำบาก

Advertisement
11177 002
11177 003
11177 004
11177 005

ข้อมูลอ้างอิงแลพภาพจาก
http://worthplaying.com/article/2010/1/8/news/71413/

ที่มา game.sanook.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก