Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

SteelSeries เปิดตัวหูฟัง Siberia v2 Full-Size

สำหรับคอเกมและผู้ที่ชื่นชอบการฟังเพลงตัวจริง by Com7

คอมเซเว่นเอาใจคอเกมที่รอคอยการเปิดตัวของหูฟังรุ่นล่าสุด ต้อนรับปีใหม่ด้วยของขวัญชิ้นพิเศษที่อวดพลังเสียงในตระกูล SteelSeries Siberia ที่เน้นการแยกเสียงอิสระ การถ่ายทอดทุกท่วงทำนองที่สมจริง และสวมใส่สะดวกสบายสำหรับคอเกมและผู้ที่ชื่นชอบการฟังเพลงตัวจริง

steelseries_siberia_v2_fullsize

Advertisement

SteelSeries Siberia v2 Full-size Headset นับว่าเป็นสุดยอดหูฟังที่ได้รับการการันตีจาก SteelSeries โดย Siberia v2 เน้นการออกแบบสำหรับคอเกมและผู้ที่ชื่นชอบการฟังเพลง ที่เด่นทั้งหูฟังและลำโพงช่วยลดเสียงรบกวนและเพิ่มอรรครสในการฟังเพลงและเล่นเกม

ทั้งนักเล่นเกมและนักฟังเพลงหูทองจะได้พบกับความมหัศจรรย์เพราะทุกขั้นตอนได้รับการพัฒนาจากนักเล่นเกมและเซียนหูทองระดับโลก การันตีความเป็นมืออาชีพตัวจริง

เรื่องเสียงหมดห่วงเพราะมีกำลังขยายคุณภาพสูงที่น่าตื่นตาตื่นใจ ไม่ว่าจะเป็นเสียงประกอบในเกม ทุกฉากคุณจะได้ผู้ชนะได้ด้วยการแยกเสียงที่ชัดเจน โดยทุกๆชิ้นส่วนของ Siberia v2 นั้นได้รับการพัฒนาโดยเกมเมอร์ระดับมืออาชีพ รองรับการใช้งานที่สมบูรณ์แบบไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลง เล่นเกม และสนทนาผ่าน VOIP

คุณสมบัติ

  • 50 mm speakers
  • Impedance: 32 Ohm
  • Frequency: 10-28,000 Hz
  • SPL@1kHz: 112dB
  • Cable: 1m + สายพ่วง 2m
  • Jacks: 2* 3.5mm
  • ไมโครโฟนแบบหดเก็บได้: 50-16,000 Hz สามารถปรับมุมได้

คุ้มค่าสมกับการรอคอยที่ตัวแทนจำหน่ายคอมเซเว่นทั่วประเทศและพบกับคอมมูนิตี้ของชาวเกมเมอร์ได้ที่ http://www.comseven.com/steelseries/

com7-logo

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด จับมือ คอมเซเว่น เร่งเครื่องตลาดหูฟังไฮเอนด์เต็มกำลัง ด้วยการส่งหูฟังแบรนด์ดังสัญชาติอเมริกา “Master & Dynamic” (มาสเตอร์ แอนด์ ไดนามิก) ลุยตลาดรับปลายปีพร้อมกันถึง 3 รุ่น ได้แก่ Master & Dynamic MW65, Master &...

Mac Corner

การซื้อผลิตภัณฑ์ Apple ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad, Mac, Apple Watch, Apple TV อุปกรณ์เสริมอื่นๆ นั้น ในตอนนี้เราสามารถได้หลากหลายมากๆ

PR-News

Com7 จัดโปรโมชั่นพิเศษ Com7 Wonder Surprise เอาใจสาย Notebook, Desktop ,Tablet และ Accessories ลดสูงสุด 70% ทุกสัปดาห์วันนี้ – 6 มกราคม 2562

Other News

บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน)ผู้ประกอบธุรกิจนำเข้าและ การค้าส่งสินค้าไอทีรวมทั้งธุรกิจการค้าปลีกสินค้าไอทีรายใหญ่ของ ประเทศไทยในนาม BaNANA IT, BaNANA Mobile , iStudio

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก