Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Notebook

KINGMAX เปิดตัวการ์ด SDHC Class 10 ขนาด 32GB พร้อมระบบป้องกันน้ำ

KINGMAX ได้เปิดตัวการ์ด SDHC Class 10 ขนาด 32GB พร้อมระบบป้องกันน้ำ

KINGMAX หนึ่งในผู้ผลิตอุปกรณ์หน่วยความจำคอมพิวเตอร์ที่รู้จักกันดี ได้เปิดตัวการ์ด SDHC Class 10 ขนาด 32GB ที่มีความเร็วในการเขียนข้อมูลถึง 20MB/วินาที พร้อมด้วยระบบ IPX8-compliant ป้องกันน้ำเพื่อป้องกันอุบัติเหตข้อมูลสูญหายเนื่องจากการโดนน้ำ โดยล่าสุดนั้น KINGMAX ยังไม่ได้มีการเปิดเผยเรื่องราคาเเต่อย่างใด

SDHCSDHC2

Advertisement

ที่มา – TechPowerUp

http://techpowerup.com/112152/KINGMAX_Introduces_32GB_SDHC_Waterproof_Class_10_Media.html
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ถ้าพูดถึงค่าย Kingmax เชื่อว่าหลายคนน่าจะคุ้นเคยกันดี เวลานี้ออกแรมตัวใหม่เป็น DDR4 RGB ซึ่งถือว่าเป็นตัวจี๊ดของค่ายนี้ ในรุ่น Zeus Dragon DDR4 ที่สำคัญมาในแบบ RGB อีกด้วย ใครที่ชื่นชอบหรืออยากแต่งคอมให้มีสีสันกันแบบครบเซ็ต ต้องไม่พลาด

Other News

เทคโนโลยีการเชื่อมต่อแบบ NFC นั้นเริ่มเข้ามามีบทบาทกับการใช้ชีวิตของพวกเราขึ้นแทบจะทุกวันครับ โดยหากนับเป็นช่วงเวลาแล้วก็เป็นระยะเวลากว่า 2-3 ปี

Other News

เราจะได้เห็นการคืบคลานเข้ามาของยุคดิจิตอล ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ต่างๆในชีวิตประจำวันอย่างกล้องถ่ายรูป แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน สิ่งเหล่านี้ล้วนใช้เมมโมรีการ์ด

How to

เนื่องด้วยอาทิตย์ก่อนผมไปเดินพันทิพย์มา เห็นแรมแบรนด์หนึ่งขายดีมากเลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก